ซานะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
20 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ซานะ's blog to your web]
Links
 

 
เดือนที่ 2

เข้าเดือนที่2 หนูเริ่มรู้เรื่องมากขึ้น มียิ้มบ้าง
มองตามแล้ว เริ่มอ้อแอ้ตอน1เดือน2สัปดาห์
และเริ่มหัวเราะเอิ้กอ้ากตามมา เล่นเอาคนที่บ้านยิ้มน้อยย้ิมใหญ่
เริ่มหมุนตัวเองได้ ทั้งที่ยังนอนหงาย
หนูชันคอได้ตอน 1 เดือน 28 วัน (เก่งมากกกก)

แต่อยากบอกว่าเดือนนี้หนูงอแงมากๆๆๆๆๆ
นอนยากสุดๆ บางครั้งตื่นถึง6 ชม. เล่นเอาแม่เพลียไปเลย
พอเข้าเดือนที่สอง หนูเริ่มร้องไห้แบบไม่มีเหตุผล
ร้องหนักมากๆ ร้องจนเสียงแห้งไปเลย
บางครั้งร้องจนเหนื่อยและหลับไปเองโดยที่ไม่ได้กินนม
และจะหลับนานหลายชม.เลย

พยายามคิดว่าลูกไม่ได้โคลิก เพราะไม่ได้ร้องกลางคืน
ไม่ได้ร้องนานๆ ไม่ได้ร้องเวลาเดิมๆ
แต่วันที่ไปฉีดวัคซีน2เดือน ก้อถามและเล่าอาการให้หมอฟัง
หมอบอกว่าใช่ นี่คืออาการโคลิก
เด็กแต่ละคนจะมีอาการมากน้อยต่างกัน
อาการจะเป็นเวลาที่ใกล้เคียงกันก้อได้ ไม่จำเป็นต้องเวล่เดิมๆเป๊ะๆ
จะร้องมาก ไม่กินนม ไม่เอาอะไรทั้งสิ้น

เฮ่อ!!!! งี้แม่ต้องรออีก1เดือนใช่มั้ยลูก กว่าหนูจะเลิกเป็นแบบนี้
(เค้าว่าโคลิกจะเป็นถึง3เดือน)
แม่ใจไม่ดีเลยเวลาที่หนูร้องมากๆ แม่เหนื่อยแทน บางครั้งก้อร้องไห้ด้วยซะเลย
และหลายๆครั้งที่เหนื่อยจนโมโห ดุหนูไปก้อหลายครั้ง
แต่ก้อโมโหตัวเองทุกที ที่ดุลูกไป

หายเป็นแบบนี้เร็วๆนะลูก แม่อยากเห็นหนูอารมย์ดีๆทั้งวัน


Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2555 13:25:16 น. 0 comments
Counter : 349 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.