ความรักของเขาเป็นแรงให้ผมก้าวต่อไป

 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
5 กันยายน 2550
 

ยก 2 (เหตุเกิดเพราะเมาจริงๆ)

คือใน กลุ่มที่ทำงานอาสา นั้นก็จะมีรู้จักอีกคนนึง คือ ไอ้...เอ้ยไม่ได้ เอา ไอ้ ส. ดีกว่า ไอ้เนี่ยน่ะครับเห็นภายนอกดูแมนๆๆ คนเรามันดูที่ภายนอกไม่ได้น่ะครับ ผมว่าสมัยนี้ไปไหนมาไหน จะเดินชนกันเองอยู่แล้ว 555 แต่ผมเคยได้ยินคนบอกว่า มีประชากรเป็นเกย์มากเกินไป อาจส่งผลเสียเพราะว่า ทำให้ประเทศชาติไม่เข้มแข็ง คือหมายถึงส่วนใหญ่คนเป็นเกย์มักห่วงในเรื่องสวยงามมากกว่า ผมว่ามันก็ไม่เสมอไปหรอกเน้อว่าไหม อืม ไปไกล....
ถึงไหนแล้ว อ้อ ไอ้ส. คือ วันงานวันสุดพวกเราก็นัดกันไปกินเหล้ากัน ตอนแรกผมก็ไปกับอีกกลุ่มนึงก่อน ไปนั่งกันแถวลานเบียร์สวนลุมอืม ดีครับ สักพักก็แยกย้ายกันส่วนผมกับเพื่อนอีก 2-3 คนก็ไปสมทมกับกลุ่มของมิมิ แถวๆ ป้อมพระสุเมร เออใช่ไกลมาก แต่บรรยากาศดีชอบๆๆ กินกันจนได้เรื่อง เริ่มเมา ผมด้วย
ที่นี้ ไอ้ส.มันก็เห็นสาวสวยนางนึงเดินผ่านมาก็ขอร้องให้ผมไปขอเบอร์ให้หน่อย กูก็ฮิ เดี๋ยวจะสียเชิงชาย ก็เลยใจกล้าหน้าด้าน ทะลึ่งตึงตัง ไปขอเบอร์เธอ ปรากฏว่านางผู้นั้นมากับ พระสวามี (เออ เกือบซวยแล้วกู ไม่ดูตาม้าตาเรือ) ก็เฮกันไป..จนเกือบตีสอง ก็ เมากันถ้วนหน้าเลยครับ

*เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นคำให้การของมิมิ เนื่องจากผมเมา555*

ก็ถึงเวลากลับก็ไม่รู้เรื่อง มิมิก็เลยชวนมานอนค้างที่บ้านแถวสีลมก็เฮกันไป มีผม มิมิ แล้วก็ ไอ้ ส.(จริงๆๆ แล้วนี้เป็นแผนใช่ไหม ผมว่ามันน่าจะใช่น่ะ)
เออ กูลืมแฟนตัวเองไปเลย(อดีตแฟนผม ผู้หญิงน่ะครับ) ก็ควบคุมสติให้มิมิต่อสายให้ คุยกันไม่รู้เรื่องหรอกครับแต่เพื่อความสบายใจ
จนมาถึงที่บ้านผมก็โดนลากขึ้นไปหลังจาก รากแตก ได้ที่แล้ว
ที่นี้... *เหตุการณ์ต่อไปนี้ผมอยากให้ทุกคนจำไว้เป็นอุทาหรณ์สะท้อนใจว่า อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนจะจนในเอง*
ไอ้ส. มันก็ ลากผมเข้าไปที่ห้องน้ำใช้น้ำ ฝักบัวฉีดล้าง (อ้วก มั้ง ไม่รู้เหมือนกัน)
เออ เริ่ม ดีขึ้นมาหน่อยแต่ยังมึนอยู่ ที่นี้มันก็เริ่ม ครับปฎิบัติการของเม็ง
มันเริ่ม ถอดเสื้อผ้าผมที่ล่ะ ชิ้น คือตอนนั้นเท่าที่ผมจำได้มันหนักหัวมาก แล้วก็อยากนอนไม่อยากถอด แต่ มันล็อกห้องน้ำ ให้มิมิออก ไป (เออ เอากับมันดิ)
จนผมเริ่มเสียงด้ง (โวยวายน่ะครับ ไม่ได้ทำไร)
จนมิมิ ต้อง เคาะให้เปิดประตูแล้วช่วยผมพาไปนอน
ผมก็เริ่มรู้สึกตัวมากขึ้น ก็ลากตัวเองไปบนเตียง....

งานค้างต้องไปเคลียร์งานก่อน เดี๋ยวโดนด่า...




 

Create Date : 05 กันยายน 2550
4 comments
Last Update : 5 กันยายน 2550 14:11:28 น.
Counter : 1629 Pageviews.

 
 
 
 
 
 

โดย: wbj วันที่: 5 กันยายน 2550 เวลา:14:56:48 น.  

 
 
 
ขอบคุณค่ะที่เข้าไปเม้นท์ให้ที่บล๊อกไอซ์ยังทำบล๊อกไม่เก่งขนาดสอนใครได้ค่ะ มิบังอาจ ๆๆๆๆๆๆลองแอบ ๆ เข้าไปดูเวปของเพื่อนน่ะค่ะ ได้ข้อมูลมาช่วยเยอะเลยค่ะ
 
 

โดย: ไอซ์จอมซ่าเองค่ะ IP: 220.1.213.123 วันที่: 5 กันยายน 2550 เวลา:16:17:44 น.  

 
 
 


ยินดีที่ได้รู้จักน่ะคะ ว่างๆแวะไปเยี่ยมทักทายเจนนี่ที่บล็อคบ้างน่ะ ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ
 
 

โดย: สาวอิตาลี วันที่: 6 กันยายน 2550 เวลา:12:48:28 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายคับ
 
 

โดย: june (junesany ) วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:18:17:04 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

lonelyonearth
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add lonelyonearth's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com