ผู้หญิงเฟอะฟะคนนึงที่เดินทางไปกับแว่นเน่าๆ 1 อัน

ทั่วทีป
Location :
เลย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล๊อกแก้งค์คือส่วนหนึ่งของชีวิต
บันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่ได้พบเจอ ได้ทำ หรือได้รู้สึกอยากระบาย เหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งอาจจะลืมเลือนไปได้จากความทรงจำ เขียนไม่เก่ง แต่อยากเขียน
หลายเรื่องไม่น่าสนใจ หากแต่ตอนที่บันทึก มันคือความรู้สึกแท้จริง ณ ตอนนั้น และไม่อยากให้มันเลือนหายไปกับกาลเวลา
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ทั่วทีป's blog to your web]
Links
 

 
ผิดหรือไม่ผิด

ผิดไหม หากจะรักเขาเพราะเขาใส่ใจฉันมากกว่าเธอ
ผิดไหม หากฉันจะบอกว่า ฉันหวั่นไหวไปกับความดีของเขา
ผิดไหม หากฉันจะลืมเธอไปบางครั้งเมื่ออยู่กับเขา
ผิดไหม หากจะรักคนสองคนพร้อมๆ กัน
ผิดไหม หากจะรักเขาอีกครั้ง
ผิดไหม หากฉันจะเป็นคนสองใจ
ผิดไหม หากฉันจะใจโลเล

ไม่ผิดใช่ไหม ที่เธอไม่เคยจำสัญญาอะไรที่เคยให้ฉันได้เลย
ไม่ผิดใช่ไหม ที่เธอปิดโทรศัพท์ได้บ่อย
ไม่ผิดใช่ไหม ที่เธอหลงลืมที่จะโทรหาฉัน
ไม่ผิดใช่ไหม ที่เธอจะลืมวันเกิดฉัน
ไม่ผิดใช่ไหม ที่เธอติดต่อไม่ได้เกือบเดือน
ไม่ผิดใช่ไหม ที่เธอปล่อยฉันทำอะไรตามลำพังโดยไม่เคยเหลียวแลให้ความช่วยเหลือ
ไม่ผิดใช่ไหม ที่เธอลืมไปว่า ยังมีฉันอยู่ตรงนี้

เธอไม่ผิดๆๆๆๆๆๆๆ ฉันมันผิดคนเดียวทั้งนั้น

มันควรจะไม่ผิดใช่ไหม หากฉันจะรักใครสักคน เพียงคนเดียว ที่ไม่ใช่เธอ

ผู้หญิงคนหนึ่ง ด้วยน้ำฝน เปียกปอน จนเป็นหวัดงอมแงม เดินหายาแก้หวัดหน้าปากซอย
ผู้หญิงคนหนึ่ง ด้วยความรัก ใบหน้าเปื้อนน้ำตา ถามหายาแก้ปวดหัวใจ ทำไมไม่มีขาย
ถามหามาตลอดทาง น้ำฝน ไม่ได้ทำให้หัวใจเปียกปอน
ความรัก คือ หยาดฝน เห็นทีจะไม่ใช่
ความรัก คือ ฝุ่น เข้าตา ทำให้ร้องไห้ได้ตลอดเวลา จนกว่าจะเขี่ยมันออก


เพ้อเจ้อ ... ตูเป็นบ้าไรฟร่ะเนี้ย





Create Date : 21 มกราคม 2551
Last Update : 21 มกราคม 2551 18:02:11 น. 4 comments
Counter : 565 Pageviews.

 


ไม่ผิดหรอกที่เราจะรักใคร
แต่สิ่งที่ผิดคือการเข้าไป
ทำหน้าที่ซ้ำซ้อนกับคนอีกคนหนึ่งต่างหาก
แล้วเวลาจะเป็นคำตอบนะจ๊ะ
มีอะไรต่างๆมากมายรอให้คนหาอีกเยอะจ้า



โดย: ยอพระกลิ่น วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:18:37:26 น.  

 
เข้าใจในความรู้สึก อารมณ์ประมาณนี้เพราะเคยผ่านมาเหมือนกัน

ผู้หญิงคนหนึ่ง ด้วยความรัก ใบหน้าเปื้อนน้ำตา ถามหายาแก้ปวดหัวใจ ทำไมไม่มีขาย

ชอบประโยคนี้มากๆค่ะ


โดย: สายลมอิสระ วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:19:32:23 น.  

 
"ผิดไหม หากจะรักคนสองคนพร้อมๆ กัน
ผิดไหม หากจะรักเขาอีกครั้ง
ผิดไหม หากฉันจะเป็นคนสองใจ
ผิดไหม หากฉันจะใจโลเล++++++++"
เคยเป็นเหมือนกัน อารมณ์ประมาณเนี๊ย
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เพลงนี้แด่คุณค่ะ
"จะทำอย่างไร"
การที่ฟ้านำใครสักคนเข้ามา....ในยามสับสน
ให้เขาเป็นดังดวงตา..............เหตุใดที่ฟ้า
กลับนำอีกคนเข้ามา....ให้มีค่ากับฉันเหมือนดังดวงใจ
เมื่อใจก็มีหนึ่งดวงเท่านี้...รักที่มีเผื่อไว้ให้เพียงผู้เดียว
*ไม่รู้จะทำอย่างไร...ไม่รู้ว่าควรเลือกใคร
ฟ้ามีคำตอบให้ฉันไหม......ว่าใครที่ควรคู่กัน
หากเลือกใครไปก็เสีย........หากเสียใครไปก็ช้ำ
ถึงทำไม่ลง ตัดใจไม่ได้....แต่ในซักวันฉันต้องตัดสินใจ
เมื่อใจก็มีหนึ่งดวงเท่านี้...รักที่มีเผื่อไว้ให้เพียงผู้เดียว
(ซ้ำ*)
ยอมชะตาให้ฟ้านำทางใจ....โปรดเลือกให้ได้ไหม
แค่เพียงรักเดียว
(ซ้ำ*)
ถึงทำไม่ลง ตัดใจไม่ได้....แต่ในซักวัน ฉันคงต้องเลือกใคร
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ประกอบละคร"เลือดในดิน"
ลองหามาฟังนะคะ เพราะดีค่ะ


โดย: nikanda วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:23:51:40 น.  

 


โดย: nutty IP: 124.157.191.177 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:52:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.