ก็แค่เด็กขี้เหงา..เอาแต่ใจ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
11 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
"ความรักจากคำว่าพี่น้องมาเป็นรักของเรา"

.....วันนี้นึกอยากจะเขียนเรื่องราวความรักที่กำลังโลดแล่นในช่วงชีวิตตอนนี้บ้าง
ความรักของเราเริ่มต้นกันเมื่อ 23 สิงหาคม เมื่อ 2ปีที่แล้ว .....


.....ฉันและเขาทำงานที่เดียวกันมากเกือบ 1ปีเต็มๆ ที่เราเป็นพี่น้องร่วมงานกันเท่านั้น แต่เขาก็เป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน เรียนทางด้านคอมพิวเตอร์ หลังจากที่ จบธุรกิจโรงแรม เพื่อที่ฉันมีความฝันว่า ฉันจะเป็น "ไกด์" แต่เขาทำให้ฉันเห็นถึงความสามาถ ของเขาและความมีน้ำใจต่อกัน ณ ตอนนั้น ฉันก็มีแฟน และเขาก็มีแฟนแล้ว
.....เวลาผ่านไป 1 ปี ที่เราได้ร่วมงานกัน และ เขาก็ออกจากงานเพื่อไปบวช และ ไปทำงานที่ดีขึ้นมีอนาคตขึ้น ฉันไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่า การรู้สึกยินดีด้วยกับพี่ที่มีน้ำใจคนนี้ แต่ก็ใช่ว่าทำงานที่เดียวกันฉันจะปลื้มอะไรนักหนาเพราะ เมื่อก่อน เขาก็ไม่เคยอยู่ในสายตาฉันเหมือนกัน ว่าจะต้องเปลี่ยน ตำแหน่ง จากคนรู้จัก มาเป็น ผู้ปกครองฉันตอนนี้ ..อิอิมีแอบกัด


......ความรักของฉัน สืบเนื่องมากจากการที่เราได้คุยเอ็มกัน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกัน และถามเขาไปว่า พี่ๆ มี หนัง Full House หรือเปล่า ด้วยความที่ว่า แฟนเขาต้องดูแน่ๆแหละ เพราะว่าติดหนังเรื่องนี้มากเหมือนกัน คำตอบที่ได้มาคือได้ และหายไปซะหลายวัน ต่างคนต่างทำ ภารกิจของตัวเองในชีวิตประจำวัน แล้ววันหนึ่ง พี่เขาก็เอาหนังนี้มาให้ที่ทำงาน คุยเอ็มกันไปเรื่อยเปือย นินทาเจ้านายคนเก่าว่าเป็นอย่างไรบ้าง และช่วงนั้นเราก็มีเรื่องยุ่งๆและแย่ๆในหัวใจพอดี ก็เลยถามๆไป คำตอบที่ได้มาคือก็เป็นห่วงเรา ตอนนั้นเราก็เครียดๆ อยากได้คนที่คุยและให้คำปรึกษาแหละ แล้ววันหนึ่งพี่เขาก็เล่าเรื่องตัวเองให้ฟังบ้างว่าความรักเขา "มันแย่อย่างไร" เขาต้องรู้สึกอย่างไร การกระทำที่คนสองคนที่มีทิฐิต่อกัน มันยิ่งเลวร้ายลง ไปเรื่อยๆ เราก็เป็นกำลังใจให้เรื่อยมา จนมาวันหนึ่ง เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว เขารู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ได้รักเขาเลย รักแค่ "เงิน" เพียงเท่านั้น เราก็ถามกลับไปว่าทำไมถึงคิดแบบนั้นละ เขาก็ตอบว่า ทุกครั้งที่มาเจอกัน ผ้หญิงคนนี้จะขอเงินเขาตลอด เหมือนมาเจอเพื่ออยากจะได้เงินของเขา ถ้าไม่ให้ก็จะงอน แล้วก็บอกว่าจะไม่มาหาอีก เราก็รู้สึกอึ้งๆในคำตอบที่พี่เขาพูดมา เราก็ถามเขาไปว่ารักกันมากี่ปีแล้วละ เขาบอกว่า 6 ปีได้มั้ง แต่ตอนนี้ห่างๆกัน เพราะเขากลัวเวลาไปเจอที่ไรก็ขอแต่เงิน เราก็บอกว่าการเป็นแฟนกันมันก็ต้องมีแบบนี้บ้างละมั้ง พี่เขาบอกว่า ความรู้สึกมันไม่ใช่หนะ มันเหมือนมาเจอเราเพียงเพราะเงินจริงๆ และเขากำลังรู้สึกได้ว่าผู้หญิงคนนี้ กำลังนอกใจเขา ดูเขาเครียดๆมากในตอนนั้น และหาทางออกโดยการไปเที่ยวสถานบันเทิง เขาคงจะเหงาแหละ เราคุยกัน จน พี่เขาโทรมา
ชวนไปทานข้าว ...เราเริ่มพี่เค้าต้องมีอะไรแน่ๆ ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเท่าไหร่ เพราะปัญหาตัวเองตอนนั้นก็แทบแย่ มีเรื่องกับแฟนเหมือนกัน ..และกำลังจะเลิกกัน
จนเราสองคนต้องมานั่งปลอบกันเอง เราก็บอกว่าให้พี่กลับไปถามตัวเองดีๆนะ ว่าจะเอาอย่างไร จะให้ชีวิตเป็นแบบนี้เหรอ เพราะตอนนั้นพี่เขาก็ฟุ้งซ่านมากๆ
เขากลับมาพร้อมกับคำตอบ..."พี่ไม่ได้รักเขาแล้วนะ" แต่เหมือนความผูกพันธ์ที่เลิกกันไม่ได้มันเป็นความผู้กพันธ์เก่าๆ ประมาณนั้น


.....เขารู้สึกว่าทำไมเราเข้าใจเขามากจังเอาละซิทีนี้ ฉันยิ่งหวั่นไหวอยู่ จนเราเจอกันทุกวัน และ รู้สึกว่าความรู้สึกตัวเองเริ่มตรงกัน ฉันยอมรับเลยว่า ฉันเป้นห่วงเขามาก ดูน่าเห็นใจไม่น่าจะมาเจออะไรแบบนี้เลยนะ (ทั้งๆทีตัวเองก็เอาตัวไม่รอด) และเขาก็ขอก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ถ้าจะถามเรื่องแฟนของฉันตอนนั้นบอกได้เลยว่า ความรักมันทำให้ฉันต้องกินยารักษาไมเกรนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ทะเลาะกันไปหมด เพราะแฟน ฉันตอนนั้น ต้องการอะไรก็จะไม่พูดดีๆ ชอบแต่ประชดประชันให้เรารู้สึกผิด แค่เราไม่มีเวลาให้เพราะต้องทำงานก็ประชดซะเครียดกับงานแล้วก็ต้องเครียดเขาไปอีก เลยตัดสินใจว่าหยุด...ไว้แค่นี้

.....และเราสองคนก็เริ่มคบกัน การคบกันของเราสองคน ต้องฝ่าการรู้สึกผิดที่ต้องไปบอกเลิกแฟนของตัวเอง (แต่คนเราทุกคนย่อมมีเหตุผล )เมื่อไม่ใช่แล้วจะทำร้ายกันทำไมละ หลายคนอาจจะขัดแย้งกับความคิดฉัน แต่ที่เรายอมเขาไปตอนนั้นเพราะเราก็มั่นใจตามที่พี่เขาบอกว่า เขาสงสัยว่าแฟนเขาคงมีคนอื่นนานแล้วละ อย่าปล่อยเขาไว้แบบนี้เลย ช่วยดึงเขาขึ้นไปเถอะ และ เขาก็บอกว่าไม่อยากให้ใครมาทำร้ายปลาแบบนี้อีก ...โอเค...ยอมรับว่าไม่รู้สึกผิดกับการดึงผู้ชายคนนี้มา เพราะเขาบอกว่าเขาไม่มีความสุขแล้ว ถ้าไม่มีเราดึงขึ้นมา เขาก็ไม่สามารถจะออกมาได้ (ว่าไปนั่น) และได้ฟังจากเพื่อนเขา ก็โอเค ในเมื่อเรารักกันนี่ และฉันก็ไม่อยากให้เขาโดนทำร้ายอีกต่อไป

.....จวบจนวันนี้เรารักกันมาได้ใกล้จะครบ 2ปีในเดือนหน้าแล้ว นิสัยของเราเหมือนกันมาก ฉันไม่เคยห้ามเขาไปเที่ยวกลางคืนทำให้เขาอึดอัด แต่ฉันก็ขอตามไปด้วยซะเลย ...
.....ฉันรู้จักพูดคำ "ขอโทษ" เขา ในขณะที่เขาบอกว่าเขาได้รับคำนี้น้อยมากเมื่อก่อน...
.....ฉันรู้จักคำว่าหยุดทุกอย่าง เพื่อเขา...

และวันนี้เขาและฉันก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตกันและกัน....จะนานเท่าไหร่เราไม่สามารถบอกได้ แต่ ฉันจะทำทุกวันให้ดีที่สุด เท่านั้นเอง.....







Create Date : 11 กันยายน 2550
Last Update : 11 กันยายน 2550 0:39:08 น. 24 comments
Counter : 650 Pageviews.

 




สวัสดีตอนหัวค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


แปลกที่ไม่เคยบันทึกเธอในสมุด
แต่สะดุดเก็บไว้ในใจฉัน
ไม่กลัวจะลืมเธอเข้าซักวัน
เพราะทุกวันฉันมีเธอที่ Bloggang



** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **


ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ้า ที่จะถึงวันครบรอบอีกปีของทั้งสองคน


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:0:54:28 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่า

ดูแลกันดีดีนะคะ


โดย: หนูชล วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:15:59:01 น.  

 
เด๊วเข้ามาอ่านใหม่ค่า พี่ลูกปลา
โบหิวข้าวจะแย่ละ
ไปหาอะไรกินก่อน

ช่วงนี้สติสตังค์ไม่ค่อยอยู่กับตัวด้วย


หวัดดีคะ


โดย: ArmSLavesArxZ วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:17:20:10 น.  

 
โลมาน้อย...อิจฉามั่กมั่กเลย

หวานซะไม่มีเลยนะ

แต่งเมื่อไหร่บอกกันด้วยน๊า

นิยายรักก็หวานแหว๋วมาก

ประคองกันให้นานนานนะคะ น่ารักดี
...............................................

โลกนี้มีเพียงเธอ

รักเสมอและห่วงใย

อิงแอบแนบชิดใกล้

รักด้วยใจนิรันดร์กาล



โดย: botanichuman วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:19:20:17 น.  

 
เข้ามาอีกรอบ



อื้มม โบไม่ค่อยจะเข้าใจเรื่องนี้สักเท่าไร
ถ้ามีคนมาถามว่าโบว่า
' ความรักในความคิดคืออะไร '


โบคงตอบไม่ได้



ไม่ว่าจะยังไง ขอให้รักกันนาน ๆ นะคะ


โดย: ArmSLavesArxZ วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:20:34:22 น.  

 
ม่าม๊าเข้ามาฟังเพลงเร็วๆดีเหมือนกันนะ







โดย: mamamodern วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:21:57:38 น.  

 

โลมาน้อย...
แวะเข้ามาอ่านความรักของคนสองคนอย่างอิจฉา..หุหุ
โดยเฉพาะโบตานิ..อิจฉาจนเห็นประกายไฟออกมาจากตาเลย


โดย: ไลเดเลีย วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:22:31:44 น.  

 
หลับไปหนึ่งตื่น

พบว่ามีคนใส่ไข่อยู่แถวนี้ด้วย

ไม่เป็นไร วันต่อไปจะโดนแกล้ง(ฮ่า ฮ่า)

คิดว่ารอดตัวละสิ ไลเดเลีย

ราตรีวัสดิ์นะ โลมาน้อยและ.....


โดย: botanichuman วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:1:12:42 น.  

 
ขอให้รักกันานๆนะค่ะ...



โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:4:14:03 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


บนเส้นทางของความเป็นเพื่อน
ความจริงใจไม่ลางเลือนในความรู้สึก
เป็นเพื่อนคนเดียวที่อยู่ในส่วนลึก
เป็นมิตรภาพที่มีอยู่ในความรู้สึกเสมอมา


** ขอให้มีความสุขกับคนที่คุณรักนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:13:21:51 น.  

 
หนูโชคดีนะเป็นลูกสาว 1 เดียวแบบนี้ป่าป้า-ม่าม๊าต้องยกให้เป็นลูกสาว หัว
แก้ว หัวแหวนเลย แต่หนูต้องทำให้คุณเฮียๆทั้งหลาย รักหนูมากๆด้วย
ครอบครัวของเราจะได้มีความสุขเยอะๆไงล่ะ ม่าม๊าพูดถูหรือป่าว
(ไม่ได้บังอาจสอนนะเพียงชี้แนะเท่านั้นจ้า)



โดย: mamamodern วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:14:20:33 น.  

 
โลมาน้อย......

ทำไรอยู่

อย่กะที่รักละสิ

ลืมเพื่อนพี่น้องหมดเลยนะ

ช่วงนี้ อิจฉาจังนิ


โดย: botanichuman วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:16:28:32 น.  

 
ไม่อ่านบล็อคอันนี้ครับ

อ่านแล้วอิจฉาเหลือหลาย


...........สงสารคนโสดบ้างครับ


โดย: ray i's วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:16:43:42 น.  

 


ยินดีด้วยนะคะ ...

มีความสุขมากๆ นะค่ะ



โดย: ทิวาจรดราตรี วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:19:37:20 น.  

 


โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:19:54:34 น.  

 

โลมาน้อย...ดับไฟอ่ะยาง(ไฟที่ตาโบตินิ)..ถ้าปล่อยไว้ละวังไฟจะไหมบ้านนะ
เดี๋ยวไม่มีที่อยู่กับที่รักนะจ๊ะ...หุหุ...


โดย: ไลเดเลีย วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:20:26:25 น.  

 
ไฟอิจฉามันเผาผลาญ......เอาน้ำมาดับหน่อย





โดย: botanichuman วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:22:11:56 น.  

 
อ้อ..เรื่องมันเป็นอย่างนี้นี่เอง


โดย: อวดดี (auwddee ) วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:7:58:43 น.  

 
โลมาน้อย ไปทานข้าวยัง ไปกะแฟนเหรอ อิจฉาจัง




โดย: botanichuman วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:11:19:47 น.  

 


โดย: wbj (wbj ) วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:18:38:23 น.  

 
เพื่อนๆ...ช่วงนี้เราเบื่อมากๆเลย ...เบื่อไปหมเลย ...ขอไปเก็บตัว 1วันนะ แล้วจะไปเยี่ยมทุกคนนะจ๊ะ ......


โดย: โลมาน้อยน่ารัก วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:21:52:47 น.  

 
น่าสงสารจริง...โลกเบื่อขึ้นสมองเนี่ย

เพราะหลายๆคนกำลังเป็นเหมือนกันหมดโลกเลย

ไม่เป็นไรนะ เบื่ออะไรก็ช่างมันเถอะ อย่าเบื่อตัวเอง

ก้พอนะ ดูแลตัวเองดีดีหน่อย


โดย: botanichuman วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:22:55:32 น.  

 
ลูกปลาน้อยอารมณ์ดีหรือยัง



โดย: botanichuman วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:18:18:19 น.  

 

โลมาน้อย..หายเบื่ออ่ะยาง


โดย: ไลเดเลีย วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:23:03:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โลมาน้อยน่ารัก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรามาเริ่มเปิด ไดอารี่เล่มน้อยๆเล่มนี้พร้อมๆกัน นะ



















Friends' blogs
[Add โลมาน้อยน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.