ยัยทึ่มที่มีหัวใจ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

ทางที่ต้องเลือก ด้วยตัวเอง

พักนี้ชีวิตวุ่นวายสุดๆ

ต้องหาที่ฝึกงาน เกรดที่ออกมาก็ห่วยเชียว

มิดเทอมก็ใกล้เข้ามาทุกๆ ที

แถมยังต้องมานั่งคิดว่าที่สุดแล้ว เราจะก้าวไปตามทางที่เราจะจบในอนาคต

หรือสานความฝันของแม่ต่อให้เป็นจริง

ซึ่งทั้งสองทางเรารู้ดีว่าเราทำได้

แม้ว่าจะเลือกทางไหนมันก็ลำบากเหมือนๆ กันทั้งนั้น

เป็นความกดดันเล็กๆ ที่ในพี่น้องไม่มีใครเข้าใจ เพราะเราเป็นพี่คนโตของบ้าน ที่ไม่ได้เรื่องเลย

แค่ตัดสินใจเล็กๆ น้อยๆ ก็โลเลอยู่ตั้งนาน

เซ็งงงงงชีวิต

โทรศัพท์สุดที่รักก็หาย เพิ่งรู้นะเนี้ย ว่าการโดนกรีดะระเป๋ามันไม่รู้ตัวเลยจริงๆ

อินัง N79 ก็กระโหลกกะลา ถ้ารู้ว่าเดี๋ยวนี้โทรศัพท์ปิดแฟลชไม่ได้ไม่ซื้อมาหรอก เอาน้องomniaที่แม่สนใจดีกว่า

เราสิอุตส่าห์อยากประหยัดเงินแม่ รู้งี้เอาน้องออมมาดีกว่า

เซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

อาบน้ำอ่านหนังสือดีกว่า

AIS+Cost Acc+Finance+Tax Acc+OM+Audit

ชั้นจะเชือดแกกกกกกกกกกกกกก!!!!สู้ๆ




 

Create Date : 14 ธันวาคม 2551
1 comments
Last Update : 14 ธันวาคม 2551 21:04:04 น.
Counter : 222 Pageviews.

 

อ่าน๊า
หวัดดีค่า คุนMiNNiEZ

พอดีเพิ่งเข้ามาแหะๆ
คุน MiNNiEZ เรียนไหนเนี่ย
เรียนที่เดียวกะเราป้ะ

จะฝึกซัมเมอร์นี้ใช่ไม๊อะ
ฝึกที่ไหนอะ เด๋วเราถามเพื่อนๆเราให้
จะได้แนะนำให้ได้ตรงๆเนอะ
เราฝึกตึกเอมไพร์แหละ
แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปออฟฟิศหรอกนะ 555+

เตรียมตัวยังไงเหรอออ
แอ่วว เราก้อไม่ค่อยได้เตรียมตัว
บางที่เค้าก็จะเทรนให้ก่อนไปฝึกงานจริงซักนิดเนิงอะมั้ง
อย่างของเราเทรนไป 2 วัน
เพื่อนที่ตึกตรงข้าม บอกว่าไม่ได้เทรนอะ ออกเรย 55+
แต่หลังจากนั้นเหมือนก้อมีเรียกเข้ามาออฟฟิศ แต่ไม่รุเทรนเป่านะ

ส่วนตึกข้างๆนี่ก็เทรนนานนน น่าจะ อาทิดมั้ง
ส่วนอีกแห่งก้อ เทรนนานเหมือนกัน ^^

ก้อไงดี
ลองทบทวนวิชาออดิทไปนิดเนิงก้อดีมั้ง
555+ แต่ตัวเราก้อไม่ค่อยได้เตรียมไรเรยอะตอนฝึก
เด๋วไปเรียนรู้จากที่งานเอาอีกที อิอิ
แต่ที่ที่เราทำ ก้อได้ทำอะไรเยอะดีนะ
แต่มันก้อต้องแล้วแต่พี่ในจ๊อบด้วยมั้ง+ ดวงเรา
ว่าจะแบบ ว่าเค้าจะให้เราทำเยอะน้อยแค่ไหนนน


ยังไงบอกเรามาได้เน้อ ว่าฝึกไหน
จะได้ช่วยไปถามเพื่อนที่เฟิร์มนั้นให้จ้า
^^
หวัดดีปีใหม่จ้า

 

โดย: g_toub 4 มกราคม 2552 20:51:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MiNNiEZ GiNkZY
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Nick Name : giNkziisama kaap^^

Birthdate : Wednesday 28 Sep.

Birthplace : Thailand.

Family : My Dad,Mum,2 younger sister,and many dogs.

Freetime : Movie, Music,Internet ,and Reading.

Color : Red, Pink, and Green

Food : More than can say~

Fruit : Pine apple, Strawberry, and watermelon.

Sport: Basketball^^ ah I like to see football. Manchester United is my fav team.

Animal : Dog.

Music : All type & language.

Movie : Manyssssssssssssssssssssss!!!

Place : Thailand,South Korea,France, and Japan.
Friends' blogs
[Add MiNNiEZ GiNkZY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.