ยัยทึ่มที่มีหัวใจ
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

Sky of Love

Sky of Love หรือ Koizora

"ถ้าวันนั้น ... เราไม่ได้เจอกัน

คงจะไม่ต้องเจ็บปวด ไม่ต้องเศร้าเสียใจอย่างนี้

คงจะไม่ต้องเสียน้ำตามากเหมือนตอนนี้แน่ๆ"

.......

"แต่ถ้าสมมุติว่า ... ถ้าเราไม่ได้เจอกัน

ตัวชั้นก็คงจะไม่ได้เจอ

ความอบอุ่นแล้วก็ความสุขแบบนี้แน่ๆ"


กิ๋งจำคำโปรยของเรื่องนี้ได้แม่นยำมาก ว่าเป็นหนังที่ทำให้ทุกหัวใจที่ได้ดูร้องไห้ อาจเพราะกิ๋งตั้งใจว่าจะร้องไห้มากไปละมั้ง กิ๋งเลยร้องไห้น้อยกว่าที่ควร...แต่ก็ยังร้องไห้แหะ ขนาดเตรียมตัวเตรียมใจเป็นอย่างดี อาจเพราะกิ๋งเคยดูหนังรวมทั้งอ่านหนังสือที่มีพล็อตประเภทนี้เยอะล่ะมั้ง ทำให้กิ๋งสามารถเดาไคลแม็กซ์ได้ง่ายๆ แต่ก็ยอมรับว่ามีอีกหลายเรื่องที่ประทับใจ จากหนังเรื่องนี้ ข้อแรก ชอบพระเอก ฮ่าๆ มีวีธีจีบสาวน่ารักดีเนอะ แอบสงสารตอนที่พอนางเอกรู้แล้ววิ่งหนีเลย ข้อสอง ชอบนางเอก เพราะนางเอกน่ารักมากกก เสียงดีด้วย เป็นผลต่อเนืองถึงข้อสาม ชอบ ost. ชื่อ Heavenly Day รึเปล่านะ ประมาณนี้จำไม่ได้และ ข้อสี่ ชอบฉากในหนังมากๆ ท้องฟ้า ทุ่งหญ้า มันดูสวยงามไปหมดเลยอ่ะ ข้อห้า ชอบพระรอง เพราะถ้าเป็นกิ๋ง กิ๋ง็จะทำแบบเค้าเหมือนกัน แต่ก็มีหลายเรื่องที่กิ๋งไม่ชอบ โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของนางเอกกะพระเอก มันง่ายไปรึเปล่า เร็วมากๆ รึว่าเพื่อจะให้หนังบอกเรื่องราวให้ครบก็ไม่รุ เดินเรื่องเร็วมากเลย แต่ทั้งหลายทั้งปวง นี่ก็เป็นหนังที่กิ๋งชอบเรื่องหนึ่งเลยล่ะน๊า



Sky of love ( Koizora ) เป็นนิยายรักที่เขียนลงบนเว็บไซด์บนมือถือ และได้รับความนิยมมาก จนได้นำมาตีพิมพ์เป็นหนังสือ แล้วก็ขายได้กว่าล้านเล่มในเดือนแรกที่ขาย "มิกะ" เจ้าของเรื่องรักที่ฮิตในหมู่วันรุ่นเรื่องนี้ ได้แรงบัดาลใจในการเขียนเรื่องมาจากชีวิตจริงของเธอเอง

ภาพยนตร์เรื่อง Sky of Love เล่าเรื่องราวความรักของ มิกะ ( อารากากิ ยูอิ ) นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีหนึ่งที่แอบหลงรักเพื่อนร่วมชั้นเรียน ฮิโรกิ ( มิอุระ ฮารุมะ ) จากเด็กสาวธรรมดาที่ไม่เคยมีความรักกลับกลายเป็นความรักที่สุดแสนจะลึกซึ้ง แต่แล้ว ฮิโรกิ กลับทิ้งเธอไปอย่างไม่มีเหตุผล มิกะเสียใจมากและความรักครั้งนั้นกลายเป็นบาดแผลฝังลึกจนยากที่จะเปิดใจรับความรักครั้งใหม่ แต่เมื่อเธอได้เจอกับ ยู ( โคอิเดะ เคซึเกะ ) ชายหนุ่มที่เพียรทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เห็นเธอมีความสุข มิกะ ก็เริ่มใจอ่อน จนยอมคบกับเขา แต่แล้วในคืนวันคริสต์มาสอีฟแรกที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน มิกะ ก็ได้รู้ถึงเหตุผลที่ฮิโรกิ ต้องทิ้งเธอไป กับความลับที่ทำให้หัวใจของผู้ชมทั่วญี่ปุ่นต้องร้องไห้ให้หนังเรื่องนี้มาแล้ว

เกร็ดภาพยนตร์

1. อารากากิ ยูอิ คือ ไอดอล ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในตอนนี้ เธอโด่งดัง จากการถ่ายแบบ และร้องเพลง โดยเฉพาะ
เพลงประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ Heavenly day ก็เป็นเสียงร้องของเธอเองโดยเพลงก็ฮิตติดชาร์ตไปในญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้วตอนนี้

2. Sky of love ( Koizora ) เปิดตัวอันดับ 2 บนบ็อกซ์ออฟฟิศของญี่ปุ่นก่อนที่จะสร้างสถิติแบบยิ่งฉายยิ่งแรงจนสามารถขึ้นไปอยู่บน
อันดับ 1 ของบ็อกซ์อออฟฟิศได้สำเร็จในการฉายสัปดาห์ที่ 3


บทสัมภาษณ์ ยูอิ อารางาคิ

- บทมิกะ นางเอกของเรื่อง เป็นบทที่ค่อนข้างแรง ตอนที่ได้รับการทาบทามคุณคิดไหมว่า มันจะมีผลต่อแฟนคลับของคุณ
- ตอนแรกฉันก็คิดเหมือนกัน แต่คิดไปคิดมา ฉันก็รู้สึกว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้รับข้อเสนอดี ๆ แบบนี้ มิกะเป็นเด็กสาวช่างฝันเธอเจ็บปวด จากความรัก และเกิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายกับเธอ แต่เธอก็สามารถผ่านพ้นมันมาได้
- ในหนัง Sky of Love คุณต้องร้องไห้หนักมาก เลยใช่ไหม
- ใช่ ( หัวเราะ ) ในเรื่อง ฉันต้องร้องไห้หนักมาก เรียกได้ว่า ครึ่งหลังของหนังเกือบตลอดรื่องที่ฉันต้องเสียน้ำตา แต่ฉันมีเคล็ดลับในการร้องไห้คะ นั้นก็คือ ให้กลั้นหายใจ แล้วนึกถึง คนรักคนแรกแล้วน้ำตาฉันจะไหลออกมา
- แสดงว่ามีความหลังกับความรักครั้งแรก
- เขาเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน ฉันอุตสาห์เอาชอคโกแลต วาเลนไทน์ ไปสารภาพรักแต่เขากลับปฏิเสธตอนนั้นฉันเศร้ามากเลย
- แต่ในหนัง Sky of Love ( Koizora ) คุณได้พบชายหนุ่มแสนดีถึง 2 คน และทั้ง 2 คน ก็ต่างรักคุณมาก ถ้าในชีวิตจริงมีคน 2 คน มาหลงรักแบบนี้ คุณจะเลือกใคร
- ฉันคงเป็นคนที่โชคดีมากที่สุดในโลก แต่สุดท้ายฉันคงเลือกคนที่ฉันรักคะ เพราะสิ่งที่ดีที่สุดคือการที่คน 2 คน รักกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน และสร้างครอบครัวร่วมกัน
- แสดงว่าเป็นคนรักเดียวใจเดียว
ฉันเป็นสาวโรแมนติกคะ อยากรักคน คนเดียว และอยู่ด้วยกันไปตลอด


บทสัมภาษณ์ มิอุระ ฮารุมะ

-บทฮิโระ ในเรื่อง Sky of Love คุณต้องโกรกผมสีประหลาดทำให้บุคลิกคุณดูแปลกไป
ผมชอบนะผมสีนั้น นะ ผมชอบที่เวลาเดินไปไหนมาไหนแล้วมีคนมอง อย่างหนึ่งที่ได้เรียนรู้เพิ่มคือ คนเดี๋ยวนี้ชอบตัดสินคนจากภายนอกมาก

-ในหนัง คุณเป็นโรคร้ายที่รักษาไม่หาย ถ้าในชีวิตจริง คุณเป็นแบบนั้นจริง ๆ คุณอยากจะทำอะไรให้คนที่คุณรักเป็นครั้งสุดท้าย ผมคงใจไม่สู้เท่าฮิโระ แต่ผมคงเลือกจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข ผมอยากจะใช้ชีวิตวันสุดท้ายใกล้ ๆ คนที่ผมรัก

-ในชีวิตจริงคุณชอบผู้หญิงแบบไหน มีสเปกอะไรเป็นพิเศษไหมในการคบใครสักคน

-ผมเป็นคนขี้ลืมมากเพราะฉะนั้น ผมชอบผู้หญิงที่ชอบเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่นคอยเป็นห่วงชีวิตประจำวันของเรา คอยเตือนว่าวันนี้ต้องทำอะไร บ้าง

- เวลาว่างจากงานคุณทำอะไร

- ตอนนี้งานอดิเรกของผมคือถ่ายภาพ ผมกำลังเห่อกล้อง LOMO ภาพที่ได้มันจะสีแปลก ๆ ถ่ายแล้วสนุกดีผมมีทุกรุ่นเลย

- แล้วงานเพลงละตอนนี้มีออกมาบ้างไหม

- ยังไม่มีอะไรชัดเจนครับ แต่ก็มีซ้อมทุกสัปดาห์นะ

- คุณคิดอย่างไรกับความสำเร็จของหนังเรื่อง Sky of love หนังเรื่องนี้เป็นหนังรักที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลเลยก็ว่าได้

- ผมดีใจมากครับ เรามีบทที่ดี นักแสดงที่เก่ง ต้องยกความดีให้ ยูอิ จัง เธอเก่งมาก ที่ทำให้ผู้คนเชื่อในความรักระหว่างพวกเขาได้ หนังถึงทำรายได้มากขนาดนั้น ผมว่าเดี๋ยวนี้ผู้คนช่างเลือกมากขึ้นถ้าเราไม่ทำอะไรก็ยากที่จะประสบผลสำเร็จ




 

Create Date : 17 สิงหาคม 2551
1 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2551 21:08:20 น.
Counter : 197 Pageviews.

 

บ้านเรายังไม่มีสินะ เรื่องงานเขียนบนมือถือ มีก็คงเหนื่อยอ่ะนะ เพราะพิมพ์ยาก อิอิ

 

โดย: kid^_^ 19 สิงหาคม 2551 13:29:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MiNNiEZ GiNkZY
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Nick Name : giNkziisama kaap^^

Birthdate : Wednesday 28 Sep.

Birthplace : Thailand.

Family : My Dad,Mum,2 younger sister,and many dogs.

Freetime : Movie, Music,Internet ,and Reading.

Color : Red, Pink, and Green

Food : More than can say~

Fruit : Pine apple, Strawberry, and watermelon.

Sport: Basketball^^ ah I like to see football. Manchester United is my fav team.

Animal : Dog.

Music : All type & language.

Movie : Manyssssssssssssssssssssss!!!

Place : Thailand,South Korea,France, and Japan.
Friends' blogs
[Add MiNNiEZ GiNkZY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.