เหมือนว่าคนคนนี้กำลังหมดแรง
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
หลังจากโดนพายุถาถม

9 เดือนแล้วสินะ ที่เราเลิกกัน
คงต้องเขียนซักหน่อยเผื่อจะเป็นมุมมองสำหรับคนที่อกหักมา สดๆใหม่ๆ
ยอมรับว่าช่วงแรกๆเป็นเอามากเหมือนกัน แต่มีวิธีหักดิบแบบเจ็บๆมาฝาก
สำหรับคนที่ต้องการเลิกกับแฟนจริงๆ

1.เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์
นี่เป็นสิ่งแรกที่ฉันทำ เพราะเราจะได้ไม่ต้องมีความหวังว่าจะได้รับโทรศัพท์จากเค้า เพราะเค้าไม่รู้เบอร์ของเรา

2.เลิกดูรายการ TV ที่เคยนั่งดูด้วยกัน

3.ทิ้งให้หมดตั๋วหนัง ตั๋วคอนเสริ์ต ที่เคยเก็บไว้ยามคบกัน

4.เลิกไปซะนะ ร้านอาหารที่เคยไปทานข้าวด้วยกัน

5.เวลาอยากโทรหาเค้า คิดถึงคำพูดแรงๆที่เค้าเคยพูดกับเราไว้

6.ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ชอปปิ้ง

7.ไปทำบุญ กรวดน้ำคว่ำขัน

นี่คือทุกๆอย่างที่ทำมาหมดแล้ว

ถามว่าได้ผลไหม ???

ได้ผลค่ะ อาจจะไม่มาก แต่ เวลาค่ะ

เวลาจะช่วยเยียวยา เราเอง

แต่ไม่แนะนำให้อาฆาต โกรธแค้นกันนะคะ ไม่อย่างนั้น ฉันเชื่อว่า

ด้วยแรงอาฆาตนี่แหละ จะทำให้เกิดเวร เกิดกรรมกันต่อไปในชาติหน้า

อาจมีบ้างที่คิดถึง...ก็เป็นธรรมดาของคนเคยคบกัน

ขนาดสุนัขที่บ้านตายไป 10 ปีแล้ว ฉันยังคิดถึงมันอยู่บ่อยๆเลย

แล้วประสาอะไรกับคนตั้ง 1 คนล่ะ จริงมั้ย ฉันไม่มีทางลืมเค้าแน่นอน

แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปเป็นแบบอื่นแล้วล่ะ

ไม่รักแล้ว แต่เป็นห่วง เพราะถ้ารู้ว่าเค้าทุกข์ ฉันก็คงทุกข์ด้วย

เพราะอย่างน้อยเราก็ขึ้นชื่อว่า คน...เคย...รัก

แต่ชาติหน้าไม่ต้องมาแล้วนะ ถือว่าชาตินี้คุณเอาคืนไปแล้ว

ส่วนชาติหน้าฉันไม่เอาคืนค่ะ ฉันอโหสิกกรมให้ สาธุ....






Create Date : 30 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2553 19:55:37 น. 2 comments
Counter : 320 Pageviews.

 
สู้ๆน่ะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:47:02 น.  

 
เวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่างค่ะ

ตอนแรกอาจจำเกลียดเค้า โกรธเค้า

ตอนแรกอาจจะเศร้า

ตอนสุดท้ายเวลาจะช่วยเยียวยาให้มันกลายเป็นความทรงจำดีๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราค่ะ


โดย: puy_naka63 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:17:50:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LoLiTa.HaNa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใครแทนที่ใครได้

ในยามที่หัวใจแร้งแคล้น

อย่ามีฉันไว้เพื่อทดแทน

เพราะอ้อมแขนมิได้มีไว้ให้ใครหยิบยืม
Friends' blogs
[Add LoLiTa.HaNa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.