กรกฏาคม 2561

1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
7 กรกฏาคม 2561
- Chapter 47 Ask MARK’s heart



- Chapter 47 Ask MARK’s heart - NC 15+




“แบม...” เสียงทุ้มต่ำของเขาทำให้ผมรู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง จึงยกมือขึ้นแตะริมฝีปากสีสวยที่เพิ่งจูบผมเมื่อครู่ไว้ไม่ให้พี่มันได้พูดต่อ ใบหน้าหล่อเหลาปรากฏความงุนงงอยู่ไม่น้อย ก่อนจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มพอใจเมื่อผมเลื่อนมือลงมาปลดกระดุมเสื้อนอนของตัวเองออกจนหมด
ไม่พูดพร่ำทำเพลงใดๆ ผมก้มลงบดจูบลงบนความอุ่นนุ่มพร้อมทั้งเร่งจังหวะขึ้นอย่างจาบจ้วงจนได้ยินเสียงทุ้มครางในลำคอด้วยความแปลกใจ มือผมเลื่อนลงแล้วใช้นิ้วตัวเองเล่นกับจุดสีเข้มในขณะที่มืออีกข้างก็ไล่ต่ำลงเรื่อยๆ ผมกระชากผ้าขนหนูที่พี่มันพันไว้ลวกๆ ออก ก่อนจะพบว่าบางอย่างใต้นั้นพองตัวรออยู่ก่อนแล้ว ไม่รอช้าผมจับมันรูดขึ้นลงด้วยจังหวะเนิบนาบส่งผลให้พี่มันเกร็งตัวพร้อมทั้งครางฮึมฮัมในลำคอ ในขณะที่มือหนาก็ไม่ยอมแพ้ไต่ไปทั่วแผ่นหลังก่อนจะสอดลงไปเค้นคลึงสะโพกผมตามแรงอารมณ์ นิ้วเรียวไต่ลงต่ำแล้วค่อยๆ สอดเข้ามาภายในช่องทางด้านหลัง ผมสะดุ้งเล็กน้อยเนื่องจากพี่มันไม่เพียงแค่สอดเข้ามาเฉยๆ ยังหมุนควงนิ้วทั้งสองไปมาจนขนทั่วกายตั้งชัน

“อื้อออ พี่มาร์ค...” ทันทีที่พี่มันดันนิ้วที่สามเข้ามาผมก็เกร็งตัวเองไปเล็กน้อยในขณะที่มือก็ยังไม่หยุดเล่นของแข็งขืนที่พองตัวสู้มือผมอยู่ “เสียววว” ผมเอ่ยบอกเสียงพร่า

“ครับรู้” พี่มันตอบก่อนจะกระตุกเกร็งเล็กน้อยนั่นทำให้ผมรู้ว่าร่างสูงนี่ใกล้ถึงจึงค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงไม่ยอมให้ไปก่อน “แบม...อย่าแกล้ง”

“เปล่าแกล้งนะอื้อออ ดะเดี๋ยว...” ผมเชิดหน้าขึ้นทันทีที่มันกดทั้งสามนิ้วเข้าไปจนสุด ทำเอาผมจุกไม่น้อยในขณะที่คนทำก็เอาแต่ยิ้มขำจนน่าหมั่นไส้ “พะพอก่อนน”

“...” ร่างหนาไม่พูดอะไรเพราะก้มลงมามอบความหวานให้ผมอีกครั้ง นิ้วเรียวยอมถอนออกจากตัวผมอย่างไม่รีรอแล้วเลื่อนขึ้นบีบเค้นเอวของผมแทน

“อื้อออ” เสียงครางในลำคอดังปนเปกันจนไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร ตอนนั้นผมเลื่อนมือมาถอดกางเกงทั้งของตัวเองให้ออกไปไกลๆ ทั้งที่ยังไม่ละริมฝีปากออกจากกันแม้แต่เสี้ยววินาที ก่อนจะขยับตัวเข้าไปนั่งทับส่วนแข็งขืนของอีกฝ่ายไว้แล้วจงใจบดเบียดร่องก้นเข้ากับส่วนนั้นอย่างยั่วยวน จนพี่มาร์คยอมละริมฝีปากออก

“ขี้ยั่ว!”

“แล้วรักไหมล่ะ”

“รักที่สุดเลยครับ” ผมยิ้มรับคำสารภาพแล้วตั้งเข่ากับเตียงยกสะโพกให้ลอยขึ้นเล็กน้อย คิ้วเข้มของอีกฝ่ายเคลื่อนตัวเข้าหากันด้วยความงุนงงจนผมหลุดยิ้มขำ มือผมเลื่อนลงจับส่วนอ่อนไหวของพี่มันให้ตรงกับช่องทางด้านหลังแล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปจนสุด “แบม...”

“หือออื้ออ”

“ขอบคุณครับ” เสียงทุ้มที่เอ่ยบอกมาพร้อมกับริมฝีปากที่จูบซับไปทั่วใบหน้าของผมอย่างอ่อนโยน “รู้ตัวหรือเปล่าว่าตัวเองไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้น่ะ”

“ฮื่ออ เพราะรู้อื้อออ นี่แหละ...ถึงอ๊ะ ทำให้” ตอบไปก็ครางไปเพราะไอ้ส่วนนั้นมันกระตุกอยู่ในตัวผมอยู่หลายครั้ง ก่อนจะยกตัวขึ้นจนเกือบหลุดแล้วกดตัวลงอย่างเชื่องช้าอยู่อย่างนั้น

“อ่า...” ร่างสูงครางต่ำในลำคอ แล้วยกเอวขึ้นสวนสะโพกตอบกลับมาหลายต่อหลายครั้งด้วยความหนักหน่วง ริมฝีปากร้อนชื้นกดลงตามลาดไหล่ ไหปลาร้า ไล่มาจนถึงแต้มจุดสีอ่อนกลางอก ลิ้นร้อนไล้วนรอบตุ่มไตแข็งขืนพร้อมทั้งกรีดเล็บที่เพิ่งยาวลงบนแผ่นหลังเนียนนุ่มจนผมขนลุกเกรียว มันเสียวจนแทบทนไม่ไหว แต่ก็ไม่อยากปลดปล่อยมันออกมาตอนนี้

“อื้อออ” เสียงของเนื้อกระทบเข้าหากันต่อเนื่องดังเข้าหูชวนให้รู้สึกกระดากอาย...หากแต่ไม่ใช่เวลานี้ ผมกระแทกตัวเองรัวเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการที่พุ่งขึ้นสูงจนไม่อยากหยุด ก่อนจะค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงอย่างเชื่องช้าเมื่อรู้ว่าเราทั้งคู่กำลังจะถึงจุดสูงสุดของอารมณ์

“แบม?” อีกฝ่ายครางเรียกชื่อผมด้วยความสงสัย แต่ก็ไม่นานนัก...เอวหนายกสวนขึ้นมาไม่ยั้ง พร้อมกับมือเรียว ที่เลื่อนจับเอวของผมไว้เพื่อขยับโยกไปตามแรงปรารถนา ผมเองก็โอนอ่อนอย่างว่าง่าย แล้วโน้มหน้าลงกดจูบลงบนต้นคอขาวของร่างสูง ดูดดึงจนเกิดรอยอยู่หลายที่จนพอใจนั่นแหละ ถึงได้ละมาประกบลงบนริมฝีปากหวานที่ผมชอบ เรียวลิ้นแลกเกี่ยวพันด้านในพร้อมกับเสียงดูดดึงความพึงพอใจของทั้งผมและพี่มาร์คดังสอดประสานเข้ากับจังหวะรักได้ดี

“อะ อีกนิด อื้อออ อ่าา...”

เมื่อเราละจูบออกจากกันผมก็เลื่อนมือลงไปรูดรั้งความเป็นชายของตัวเองเพื่อพาให้ไปถึงฝั่งฝันที่เห็นอยู่รำไร พี่มาร์คปัดมือผมออกก่อนที่พี่มันจะเป็นคนสาวความสุขสมครั้งนี้ของผมให้ไปถึงจุดที่สูงที่สุดด้วยตัวของพี่มันเอง


อ่านจบแล้วกลับไปเป็นเด็กดีกันน้าาาา ♥




Create Date : 07 กรกฎาคม 2561
Last Update : 7 กรกฎาคม 2561 16:12:01 น.
Counter : 825 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3059968
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ขอพื้นที่ในบล็อกนี้ให้กับ #cutฟิคถามใจมาร์ค #ฟิคถามใจมาร์ค #NCฟิคถามใจมาร์ค นะคะ ขอบคุณค่ะ ^^