มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
9 มิถุนายน 2559
- cut - 22 Come to love


- Chapter 22 Let’s come to love : BAMBAM-

♥♥------- cut 18+ -------♥♥


เสียงประท้วงของผมไม่ได้ทำให้ร่างสูงหยุดตัวเองลงแต่อย่างใดพี่มาร์คเลื่อนมือของตัวเองลงไปปลดตะขอกางเกงของผมอย่างรวดเร็วพร้อมกับลิ้นร้อนที่เลียไล้วนรอบจุดสีอ่อนที่กำลังชูชันเพราะอารมณ์บางอย่างที่ร้อนขึ้นเรื่อยๆผมขยุ้มหัวสีแดงราวกับว่ามันเป็นที่ระบายความวาบหวามของตัวเอง

“อ๊ะ...”

ทันทีที่ส่วนอ่อนไหวของผมถูกสัมผัสผมก็ครางออกมาอย่างไม่อายพี่มาร์คยกหัวขึ้นจากหน้าท้องของผมแล้วส่งยิ้มหล่อเหลามาให้ มือขาวๆของร่างสูงรูดรั้งแก่นกายของผมขึ้นลงจนสุดความยาวจนมันขยายตัวขึ้นเรื่อยๆผมเบ้ปากแล้วบิดตัวไปมาเพราะความเสียวกระสันจนแทบบ้า

แต่แล้วอารมณ์ผมก็ต้องสะดุดลงเมื่อจู่ๆ คนตัวสูงก็หยุดมือตัวเองไว้

“พี่มาร์คแบม...อ๊ะ !!”

ยังไม่ทันที่ผมจะได้พูดอะไรแก่นกายที่พองเต็มที่ของผมก็ค่อยๆ หายเข้าไปในกลีบปากสีสดของคนหัวแดงความอุ่นร้อนในโพรงปากของพี่มาร์คทำให้ผมทนแทบจะทนไม่ไหวยิ่งตอนที่ลิ้นเรียวไล้ไปตามความยาวมันยิ่งทำให้ผมแทบอยากจะปลดปล่อยออกมาเดี๋ยวนั้น

“พี่มาร์ค...แบมแบมจะอื้อ ไม่ไหวแล้วนะ...”

ปลายเท้าของผมจิกเกร็งลงกับผ้าปูเตียงพร้อมกับสิ่งที่แสดงถึงความสุขที่ทะลักออกมากมายจนเปรอะเปื้อนไปทั่วผมนอนหอบหายใจแรงอยู่นิ่งๆในขณะที่บางอย่างกำลังแทรกเข้ามาในช่องทางด้านหลังของผมช้าๆเสียงหายใจฟืดฟาดของพี่มาร์คทำให้ผมรู้ได้ว่าคนหัวแดงนั่นกำลังรู้สึกมากแค่ไหน

ร่างสูงไม่สนใจที่จะเช็ดคราบน้ำสีขาวขุ่นนั่นออกจากใบหน้าเขากำลังพยายามใช้นิ้วเรียวเพื่อเบิกช่องทางของผมก่อนที่พี่มันจะเคลื่อนตัวขึ้นมากดจูบผมเบาๆ คล้ายจะปลอบประโลมผมยกมือขึ้นคล้องคอพี่มันไว้พร้อมกับเบ้ปากด้วยความเสียวปนเจ็บ

“อดทนหน่อยนะ...”

“อื้อออพี่มาร์ค...” นัยน์ตาสีเข้มเลื่อนมาหยุดอยู่ที่ผม “รักแบมนะครับ”

“...”ร่างสูงไม่ตอบอะไรแต่พี่มันกลับดันนิ้วที่สามเข้าไปส่งผลให้หยาดน้ำใสที่คลอหน่วยตาผมเมื่อครู่ไหลรินลงมาอย่างช่วยไม่ได้พี่มาร์คชะงักไปนิดก่อนจะก้มลงจูบที่หางตาคล้ายจะซับน้ำตาให้

นิ้วเรียวค่อยๆเลื่อนเข้าออกในตัวผมต่อเนื่องจนอารมณ์ที่ยังคงครุกรุ่นอยู่เมื่อครู่ถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งพี่มาร์คส่งยิ้มให้ผมแล้วถอนนิ้วตัวเองออก ผมเม้มปากเข้าหากันแน่นอย่างประหม่าเมื่อรู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไงถึงแม้ว่าผมกับพี่มาร์คจะทำเรื่องอย่างว่ากันหลายครั้งแล้วแต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความตื่นเต้นนี่ลดน้อยลงเลย...ก็ของพี่มาร์คน่ะ เล็กซะที่ไหนใหญ่จนผมแทบฉีกเลยเถอะ

“ไม่เป็นไรนะครับ”

ผมพยักหน้ารับแล้วหลับตาปี๋เมื่อรู้ว่าแก่นกายใหญ่โตของพี่มาร์คกำลังเคลื่อนตัวเข้ามาเพื่อสำรวจภายในผมลมหายใจร้อนของร่างสูงกระทบต้นคอผมซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่นั่นก็ทำให้ผมรู้ว่าพี่มาร์คปรารถนาในตัวผมมากกว่าที่ผมคิดผมเม้มปากตัวเองแน่นอย่างลังเลทั้งที่ยังไม่ลืมตา

“ฮึมม”เสียงทุ้มคำรามในลำคอคล้ายจะอึดอัด

“พี่มาร์ค”เจ้าของชื่อหยุดตัวเองไว้ก่อนจะก้มลงมองผมที่นอนอยู่ใต้ร่าง “จะเข้ามาเลยก็ได้นะแบมทนไหว”

“...”คนด้านบนส่ายหน้าแล้วยิ้มให้ผมอย่างปลอบประโลม “เดี๋ยวแบมเจ็บ”

“ถ้ามันทำให้พี่มาร์คทรมานน้อยลงแบมรับไหวนะ”

“อย่าเลย...”เส้นเอ็นบนใบหน้าร่างสูงขยับไปมาจนดูน่ากลัวพี่มาร์คก้มลงประทับริมฝีปากร้อนลงมาแผ่วเบา ก่อนที่ริ้นเรียวจะสอดเข้ามาช้าๆพร้อมกับแท่งร้อนที่ค่อยๆ ขยับเข้ามา

ผมกอดคอพี่มาร์คไว้แน่นแล้วจูบตอบหวังให้ความเจ็บร้าวที่บั้นท้ายจางหายไปกับจูบที่อ่อนละมุนนี่ผมเผลอตัวกัดปากล่างของคนหัวแดงเมื่อรู้ว่าพี่มันเข้ามาในตัวผมจนสุดแล้ว

“พร้อมมั้ยครับคนดี”ทันทีที่ผมพยักหน้าร่างสูงก็ขยับตัวออกแล้วดันกลับเข้ามาใหม่ช้าๆก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นตามลำดับ ความเสียวกระสันทำให้ผมต้องเกร็งตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

“อย่ารัดพี่แรงนักสิครับพี่ก็เจ็บเป็นนะ”เสียงทุ้มเจือความขบขันถูกส่งมาที่ผมทั้งที่พี่มาร์คก็ยังคงทำหน้าที่ของตัวเองอย่างไม่บกพร่องผมกัดริมฝีปากตัวเองด้วยความเขินอาย

“อื้อแบมเสียว...นี่” ผมเผยอปากแล้วเชิดหน้าขึ้นเมื่อพี่มาร์คบดคลึงสะโพกตัวเองไปมาไม่ยอมหยุดอย่างคนขี้แกล้ง“อ๊ะ ยะ อย่าแกล้งแบมสิ อื้อ พี่มาร์ค...”

เสียงหัวเราะในลำคอของร่างสูงทำเอาผมต้องเบ้ปากอย่างขัดใจพี่มาร์คผ่อนความเร็วลงก่อนจะช้อนไหล่ให้ผมลุกขึ้นนั่งทั้งที่ส่วนนั้นของเราก็ยังคงเชื่อมกันอยู่นัยน์ตาสีเข้มมองมาที่ผมอย่างปรารถนา ร่างสูงจับเอวผมไว้แน่นแล้วสวนสะโพกขึ้นทั้งที่ผมยังไม่ตั้งตัวส่งผลให้ส่วนอุ่นร้อนของพี่มาร์คเข้าไปกระแทกผนังด้านในจนผมต้องเบ้หน้าและอ้าปากครางด้วยความเจ็บระคนเสียว

“อ๊าอื้ออ พี่มาร์ค...”

เล็บที่ยังไม่ได้ตัดของผมจิกลงบนต้นแขนที่เปี่ยมไปด้วยมัดกล้ามของร่างสูงอย่างแรงจนผมได้ยินพี่มาร์คฮึมฮัมในลำคอทั้งที่ส่วนล่างก็ยังคงทำหน้าที่ของมันไม่บกพร่องผมแหงนหน้าขึ้นแล้วหลับตาปี๋เมื่อรู้สึกถึงแก่นกายร้อนที่เข้าไปลึกกว่าครั้งไหนๆจนเสียวที่ท้องน้อยแปลกๆ

ร่างสูงกระแทกแก่นกายเข้าออกอย่างรวดเร็วและรุนแรงผมรีบหาที่ยึดให้กับตัวเองไว้ก่อนที่จะหงายเงิบลงไปกระแทกกับขอบเตียงเพราะความเสียวกระสันและปวดหนึบที่ช่องท้องไม่นานร่างสูงก็เลื่อนมือลงไปจับที่แก่นกายของผมแล้วรูดรั้งให้ไปพร้อมกันผมเม้มปากตัวเองนิดหน่อยก่อนที่พี่มาร์คจะเริ่มสวนสะโพกเข้ามาด้วยความเร็วและแรงขึ้นอีกจนหัวผมโยกไปตามแรงกระแทกเล็บผมจิกลงบนลาดไหล่ที่มีเสื้อเชิ้ตบางๆ กั้นอยู่จนคนตัวโตต้องเบ้หน้า

“อ๊าอื้อ พะพี่มาร์ค แบม...”

ไม่นานคนหัวแดงก็หอบหายใจแรงขึ้นและกระตุกเกร็งก่อนที่ความร้อนจะวิ่งวนไปทั่วท้องน้อยผมเองก็ปลดปล่อยออกมาหลังจากที่ร่างสูงถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ไม่นานเสียงหายใจหนักหน่วงดังก้องไปทั่วห้อง พี่มาร์คดันตัวผมให้นอนลงกับเตียงแล้วกดจูบลงมาอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงน่าอายลิ้นร้อนไล้ไปทั่วโพรงปากก่อนจะกระหวัดหยอกล้อกับลิ้นผมอย่างร้อนแรง สะโพกหนาค่อยๆขยับเข้าออกอีกครั้งโดยที่พี่มาร์คยังไม่ยอมถอนจูบออก

“อื้ออ”ผมประท้วงในลำคอเมื่อเริ่มขาดอากาศหายใจร่างสูงถอนจูบออกแล้วยันแขนลงกับเตียงพร้อมกับมองหน้าผมด้วยสายตาหวานเยิ้มแรงสอบสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะเชื่องช้าอีกครั้งจนผมต้องกำผ้าปูเตียงไว้แน่นด้วยความเสียวกระสันต่างจากคนด้านบนที่มองหน้าผมด้วยรอยยิ้มเป็นเชิงแกล้งแล้วอยู่ๆ พี่มันก็หยุดช่วงล่างลงดื้อๆผมกัดฟันแน่นด้วยความทรมานแล้วระบายลมหายใจออกมาแรงๆ อย่างต่อเนื่องเพราะกำลังควบคุมความต้องการภายใน

“พะพี่มาร์ค...หยุดทำไม อื้ออ”ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบไอ้สิ่งที่คาอยู่ในตัวผมก็กระตุกแรงๆ สองครั้งทำเอาผมต้องครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้ “ต่อได้มั้ย แบมอื้อ ทรมาน”

“อยากหรอครับหืม ?” ใบหน้าหล่อส่งยิ้มยั่วยวนมาให้อย่างกวนส้นตีน

“อือแบมอยาก”ผมพูดออกมาอย่างไม่อายเพราะความต้องการของผมมันพุ่งถึงขีดสุดแล้ว “ต่อได้มั้ยนะครับพี่มาร์ค”

“ทำให้พี่ได้มั้ยออนท็อปให้พี่สิ” จบประโยคนั่นผมก็อ้าปากค้างด้วยความตกใจพี่มันให้ผมทำอะไรนะ ? ออนท็อปหรอ ? บ้าหรือเปล่า ผมเคยแต่ให้คนอื่นทำให้ ไม่เคยทำให้ใครมาก่อนเลยผมทำไม่เป็นหรอก “ถ้าไม่ออนท็อปให้พี่ พี่จะเอาออกแล้วไปช่วยตัวเองในห้องน้ำแทนนะ”

“มะไม่แบมจะทำ” ผมพูดออกไปด้วยใบหน้าร้อนผ่าวร่างสูงยิ้มอย่างพอใจก่อนจะพลิกให้ผมขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วเลื่อนตัวขึ้นนั่งพิงกับหัวเตียงทั้งที่ส่วนนั้นยังไม่หลุดออกจากกันผมแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองนิดหน่อย ร่างสูงโน้มคอผมลงมากดจูบที่ริมฝีปากเบาๆแล้วยกมือขึ้นกอดอกมองผมด้วยรอยยิ้ม

มือของผมเลื่อนไปจับไหล่หนาไว้แล้วเปลี่ยนไปนั่งคุกเข่าโดยที่ไม่ยอมให้มาร์คน้อยหลุดออกไปเมื่อได้ที่อันเหมาะสมแล้วผมก็ค่อยๆ ขยับบั้นท้ายขึ้นจนเกือบหลุดแล้วกดตัวเองลงช้าๆผมทำแบบนี้อย่างต่อเนื่องก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นตามลำดับอารมณ์เสียงครางฮึมฮัมในลำคอของผมกับพี่มาร์คดังแข่งกันจนไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใครแล้วผมก็รู้สึกถึงความเปียกชื้นที่จุดสีน้ำตาลข้างซ้ายลิ้นร้อนรัวเร็วสลับกับดูดดุนหัวนมผมอย่างเอาเป็นเอาตายจนผมต้องแอ่นอกรับด้วยใบหน้าเหยเก

น้ำสีขาวขุ่นเป็นตัวช่วยหล่อลื่นทำให้ผมเคลื่อนไหวได้สะดวกขึ้นแต่นั่นก็ทำให้เกิดเสียงน่าอายในตอนที่ผมกระแทกตัวเองลงไปด้วย

“อ๊ะ อ๊าอื้ออ” ผมเลื่อนมือขึ้นขย้ำหัวสีแดงด้วยความเสียวซ่านทั้งด้านบนและด้านล่าง มือหนาเลื่อนลงไปจับสะโพกผมไว้แล้วกระแทกเอวสวนขึ้นมาอย่างรัวแรงจนผมต้องระบายความเจ็บแปลบลงกับหนังหัวพี่มาร์ค“อ๊าา อื้ออ พี่มาร์ค อื้ออ เบาหน่อย แบมเจ็บ”

“ฮึมมม”เสียงครางทุ้มในลำคอบ่งบอกว่าเจ้าตัวกำลังบังคับอารมณ์ดิบเถื่อนตัวเองให้ผ่อนลง

ผมระบายลมหายใจออกมาอย่างแรงแล้วเลื่อนมือมาวางบนไหล่หนาอีกครั้งระหว่างที่พี่มันเด้งเอวสวนขึ้นมานั้นผมก็กระแทกตัวเองลงไปตอบรับความใหญ่โตที่กำลังเคลื่อนเข้าออกที่ช่องทางด้านหลังพี่มาร์คแหงนหน้าครางทุ้มแล้วรัวเอวขึ้นไม่ยั้งจนผมที่รับจังหวะหนักหน่วงนั่นหัวสั่นคลอนไปตามระเบียบมือหนาบีบแก้มก้นผมอย่างแรงคล้ายอยากระบายอารมณ์

“ฮึมมอ่า แบมแบม...”

เสียงคำรามทุ้มต่ำกับแรงสวนสะโพกที่รุนแรงขึ้นทำให้ผมรู้ว่าร่างสูงกำลังจะถึงฝั่งฝันนั่นส่งผลให้ผมดึงมือตัวลงมาที่แก่นกายตัวเองแล้วรูดรั้งอย่างถี่รัวเสียงหน้าขาพี่มาร์คที่กำลังกระแทกกับก้นผมดังแข่งกับเสียงข้อมือผมที่กำลังรัวเร็วเพื่อพาให้ถึงความสุขข้างหน้าไม่นานพี่มาร์คก็เด้งเอวเข้าหาผมอย่างรุนแรงและปลดปล่อยออกมาเป็นจำนวนมากร่างสูงกระตุกเกร็งอยู่สักพักเพื่อให้น้ำกามไหลออกมาจนหมด มันเยอะมาจนไหลย้อยออกมาจากก้นผม

“อ่า...แฮ่กๆ”

ในขณะที่ร่างสูงนอนหอบพิงหัวเตียงอยู่นั้นผมก็เร่งมือตัวเองเพื่อให้เสร็จตามพี่มาร์คไปแต่มือหนาก็เลื่อนมาจับข้อมือผมไว้แล้วยิ้มผมกัดฟันตัวเองกรอดเพราะกำลังทรมานที่ไม่เสร็จเสียทีนิ้วเรียวปิดปากทางออกของความสุขสมไว้ก่อนที่พี่มันจะผลักผมลงกับเตียงแก่นกายใหญ่ของพี่มันที่หลุดออกจากตัวผมส่งเสียงอย่างน่าอายพี่มาร์คเคลื่อนตัวลงแล้วครอบปากลงบนส่วนแข็งขืนของผมลิ้นร้อนเลียรอบส่วนหัวก่อนจะไล้ไปตามความยาวความอุ่นนุ่มในโพรงปากของร่างสูงทำเอาผมต้องบิดตัวเร่าๆ ด้วยความเสียวกระสันหัวสีแดงที่ผงกขึ้นลงอย่างรวดเร็วนั่นทำให้ผมถึงจุดหมายได้ไม่ยากผมเลื่อนมือไปผลักหัวพี่มันออกเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะปล่อยความสุขสมของตัวเองออกมา

น้ำสีขาวขุ่นพุ่งขึ้นสูงจนกระเด็นไปเปรอะใบหน้าหล่อเล็กน้อยผมเกร็งตัวนิดหน่อยแล้วนอนหอบหายใจอยู่อย่างนั้น

เสียงหายใจหนักหน่วงดังก้องไปทั่วห้องพี่มาร์คใช้หลังมือเช็ดน้ำกามผมออกแล้วเลื่อนมานอนทับผมไว้ ก่อนจะกัดติ่งหูผมเบาๆอย่างหยอกล้อ


กลับไปอ่านต่อได้ที่...  Chapter 22 Come to love




Create Date : 09 มิถุนายน 2559
Last Update : 9 มิถุนายน 2559 20:18:46 น.
Counter : 1089 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3059968
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ขอพื้นที่ในบล็อกนี้ให้กับ #cutฟิคถามใจมาร์ค #ฟิคถามใจมาร์ค #NCฟิคถามใจมาร์ค นะคะ ขอบคุณค่ะ ^^