สิ่งที่มีอยู่

ได้อ่านที่อ้วนเขียนให้แล้ว น้ำตามันกะไหลมาจากไหนกะไม่รู้
ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้นกับเราด้วย
คิดอยู่นาน ......................... ก็คิดไม่ออก
แต่ตอนนี้ เหงามาก ไม่มีอ้วนมันเหงาๆยังไงไม่รู้
ปกติจะคุยกันทุกวัน นี่ขนาดวันแรกนะ
ยงต้องโทหาอ้วนตั้งหลายครั้ง แล้วต่อไปล่ะ เค้าจะทนได้มั้ย
TT เสียใจนะ ตั้งแต่เมื่อคืนก็นอนไม่หลับ
จนวันนี้ นึกถึงทีไร กะร้องไห้ทุกที แม้แต่เวลาที่โทไปหาอ้วนก้ตาม
แค่ได้ยินเสียงอ้วน เค้ากะดีใจมากแล้ว
จิงอยู่เวลาตั้งเกือบ 9 ปี มันนานนะ นานมากสำหรับเค้า
อ้วนก็เป็นคนแรกจริงๆ แต่ก็อย่างว่านะ เวลามันไม่ได้ทำให้อะไรดีเสมอไป
แต่เวลาที่ผ่านมา ที่มีอ้วนอยู่ มันมีความสุขนะ
ถึงเราจะทะเลาะกันบ่อย งอนกันบ้างตามประสา
แต่สุดท้าย เราก็รักกันอยู่ดี ถึงตอนนี้ เค้าก็ยังคงรักอ้วนอยู่ไม่เปลี่ยน

ทำใจยากนะ คิดเหมือนกันว่าคงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะทำใจได้
เค้าคงเห็นแก่ตัวมากไป คงเห็นแก่ครอบครัวมากไป
เค้าถึงเลือกครอบครัว แต่ไม่เลือกอ้วน
ก็จริงอย่างที่อ้วนบอกนะ เค้าก็โตแล้ว ตัดสินใจเองได้แล้ว
แต่อย่างที่แม่บอกก็จริง เราต้องอยู่กับคนที่เค้ารักเรา สามารถดูแลเราไปตลอดชีวิตได้
สำหรับอ้วน เค้าก็คิดว่าอ้วนดูแลเค้าได้ แต่................
ในสายตาครอบครัวเค้า มันไม่ใช่อย่างนั้น
เพราะที่สุดแล้ว ผู้ใหญ่เค้าก็คิดไม่เหมือนเรา

เค้าเคยคิดนะ ถ้าเกิดว่าเค้าปล่อยให้ท้องกับอ้วนขึ้นมา
เค้าก็คงจะได้อยู่กับอ้วน แต่นั่นเค้ากะคงคิดผิด
เพราะมันคงจะทำให้ครอบครัวเค้าไม่ชอบอ้วนยิ่งขึ้นไปอีก จริงมั้ย

จนถึงตอนนี้ ที่นั่งพิมอยู่ ก็ยังอยากให้เรากลับไปเป็นเหมือนเดิม
ถ้าย้อนเวลาได้ วันนั้น 8 ปีที่แล้ว เค้าก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น
เค้ายังอยากเจออ้วน อยากจับมือ อยากกอด
อยากเป็นเหมือนที่เราเคยเป็น ถึงแม้จะได้แค่ฝัน มันก็ยังคงเป็นฝันดี
ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับอ้วน เค้าจำได้นะ
ของที่อ้วนเคยให้ กะยังคงเก็บไว้อยู่ ไม่ทิ้งแน่ๆ

สิ่งที่อยากบอก ดูแลตัวเองด้วยนะ
ไม่มีเค้าอยู่แล้วกะตั้งใจเรียนด้วย
ตั้งใจทำงานนะ อนาคตของอ้วน ทำให้มันเป็นอนาคตที่ดีนะ
เค้าอยู่ทางนี้ ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ตลอด
ไม่สบายใจหรือมีเรื่องอะไร ไม่ต้องเกรงใจ บอกได้เลย
ไม่ว่าจะเรื่องเงิน หรืออะไรก็แล้วแต่นะ
เค้ายินดีรับฟังและช่วยอ้วนเสมอ
แล้วก็อยากบอกว่า ไม่อยากให้นี่เป็นวันสุดท้ายของเรา
ต่อไป เค้าจะเข้ามาเขียนไดให้บ่อยกว่าเดิม
ถ้าอ้วนอยากเข้ามาอ่านก็เข้ามา ไม่อยากเข้าก็ไม่เป็นไร
แต่เค้าก็ยังคงจะเขียนต่อไป
เพราะนี่เป็นสิ่งหนึ่งที่เราตั้งใจทำมันด้วยกัน

จำไว้เสมอ เรายังมีกันตลอดไปนะ


คิดถึงนะคะ
รักอ้วนเสมอ และตลอดไป












¤ÇÒÁ·Ã§¨Ó - Potato â»àµâµé

คำคืนนี้มีแต่ความว่างปล่าว ใจเงียบเหงาไม่มีเธอข้างกาย
รักกันแล้วต้องจาก พรากใจเราให้ห่าง
เกินที่จะตัดใจ ก็ไม่รู้จะอีกนานเท่าไหร
ต้องเจ็บช้ำอยู่กับคำว่าเสียใจ รับรู้เพียงอย่าเดียว
รักเรายังจะอยู่ อยู่ในใจเลื่อยไป
*ผ่านไปทุกคืน ผ่านไปทุกนาที รักในหัวใจ จะไม่เลือนจากเธอ
จะกี่ล้านดวงดาว ที่ส่งแสงแพรวพราว
ก็ไม่สวยลึกซึ้งยิ่งกว่า กว่าความทรงจำดีดีที่ฉัน..ได้จากเธอ ..
สิ่งที่ฝันคงไม่ไกลเท่าไหร ทวงทำนองเคยร่วมร้องด้วยหัวใจ
ฉันรู้ไม่อยากเกิน ขอเพียงแค่เธออยู่
อยู่คอยเป็นแรงใจ (ซ้ำ *)
มีแต่เธอ ตลอดไป ไม่ว่าจะอยู่ไหนคนดี.....อยากให้เธอได้ยินเสียงของหัวใจ
มันร่ำร้องต้องการเพียงเธอ....
ผ่านไปทุกคืนวัน ผ่านไปทุกนาที รักในหัวใจ จะไม่เลือนจากเธอ
จะกี่ล้านดวงดาว ที่ส่งแสงแพรวพราวก็ไม่สวยลึกซึ้งยิ่งกว่า กว่าความทรงจำดีดีที่เก็บไว้




 

Create Date : 12 สิงหาคม 2551
0 comments
Last Update : 12 สิงหาคม 2551 21:43:22 น.
Counter : 476 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


seyko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันเวลาดี ๆ เหล่านั้น เธอยังคงจำมันได้ไหม วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนั้น อยากจะมีเพลง เพลงนึง ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นพัน ๆ ให้เธอรู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ จะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน วันที่เราไม่เคย ย่อท้อ วันที่เราต่างมีความฝัน และทำทุก ๆ สิ่งด้วยหัวใจเดียวกัน เธอยังคงจำมันได้ใช่ไหม แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนี้ อยากจะมีเพลงเพลงนึงตอบเรื่องราวที่ดีดีเตือนให้รู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน +++++++ +++++++
cursor

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add seyko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.