เพ้อเจ้อไปเรื่อย กับผู้หญิงที่อ้วนๆ

"อ้วน"


คำนี้ผู้หญิงคนไหนก็ไม่อยากเจอหรอก


แต่คำๆนี้อยู่กับเราตั้งแต่เกิด...


เคยหนีเกือบพ้น แตไม่พ้น ไม่รู้ว่าด้วยเวรหรือกรรมแต่บางใด


"ผอม"


ใครผอมเขาก็ดูดี อยากผอมนะ แต่ทำไม่ได้ซักที


เป็นเพราะเราเองแหละ ที่ทำไม่ได้ อย่าโทษใคร โทษตัวเอง


"แฟน"


ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่มีใครเลือกผู้หญิงอย่างเราหรอก


ต่อให้เครื่องหน้างดงาม แต่ถ้ารูปร่างไม่ดีก็ไม่มีใครเอา


ต่อให้ดีแสนดีขนาดไหน เขาก็ไม่เขา 


"โสด"


คงเป็นสถานะติดตัวตลอดไป


"บล๊อกนี้"


ไม่ได้อยากให้ใครเข้ามาอ่าน แค่อยากมาระบายเฉยๆ


ไม่ได้อยากจะคิดหาแฟนด้วยบล๊อกนี้ เดี๋ยวจะหาว่ามากมายกันไป


มาระบายความในใจ


"คนรัก"


ถ้าเรามี เราจะดูแลเขาให้ดีที่สุด รักได้แค่คนเดียว


ไม่มีใครอื่นอีก เพราะคงไม่มีใครหลงเขามาอีกแล้ว


"กิ๊ก"


คนหน้าตาดีๆ มีคนผ่านเขามา เขาก็รับคุยเป็นกิ๊กไปเรื่อย


ยอมรับว่าหมั่นไส้ ใช่สิ ตัวเองหาได้เยอะ ก็เลยละเลยใครบางคน?


และแน่นอนว่าใครบางคนคนนั้น เขาก็ไม่เอาเราเช่นกัน


"แง่ร้าย"


บางคนอาจจะบอกว่าเรามองโลกแง่ร้าย


ใช่ ก็เพราะโลกแห่งความเป็นจริงมันโหดร้ายกว่าที่เรามองอยู่มิใช่เหรอ


เราก็แค่มองโลกตามความเป็นจริง


ตื่นจากฝันที่ผู้หญิงตุ้ยนุ้ยเป็นนางเอก แล้วมีพระเอกหล่อแสนดีมารัก


เพราะความดีของนางเอก...มันมีแต่ในนิยายกับทีวีเท่านั้นแหละ


"ดราม่า"


ยอมรับว่าดราม่า แต่ไม่ยอมรับว่า ชีวิตเราไม่มีดีอะไรเลย


ไม่กล้าพูดคำนั้น เพราะคนอื่นที่เค้าแย่ยิ่งกว่าเรายังมี อาจจะแค่ดราม่าเล็กๆ


ระบายความในใจ แต่ไม่มีวันพูดว่าชีวิตเราไม่มีอะไรดีซักอย่าง


แม้ว่าเราจะเกินในเรื่องน้ำหนัก แต่ไม่ขาดในเรื่องปัญญาหรืออวัยวะ


ถ้า"ต้อง"อยู่คนเดียว ก็ต้องอยู่คนเดียวอย่าง"ภาคภูมิ สง่างาม" ให้ได้


"ฝากบอก"


ใครก็ตามที่กำลังละเลยในความรักที่คุณมีอยู่...


จงรู้ไว้เถอะว่าความรักในมือคุณนั้นมีค่ามากแค่ไหน อย่ามาฟูมฟายเมื่อทำมันหล่นหาย


คนบางคนที่ไม่มีแม้โอกาสได้สัมผัสว่ามันมีอยู่จริง


"พรหมลิขิต"


ฉันสิ้นหวังในคำๆนี้เสียแล้ว


"โชคดี"


ขอให้ทุกคนที่มีรักจงโชคดี


รักษาความรักนี้ให้ดีที่สุด


เผื่อคนที่ไม่มีโอกาสอย่างเราบ้าง


"โชคดี" 







Free TextEditor



Create Date : 31 สิงหาคม 2554
Last Update : 31 สิงหาคม 2554 22:38:46 น.
Counter : 613 Pageviews.

2 comments
  
คุณไม่ได้มองโลกในแง่ร้ายหรอกค่ะ แค่คุณมองโลกในแง่ความเป็นจริงมากกว่า คนหลายๆคนพยายามสวยด้วยวิธีต่างๆนานาเพียงเพื่อให้ใครก็ไม่รู้หันมาสนใจ ถ้าเป็นไปได้คนพวกนั้นคงอยากให้เราถามว่าเขาเหนื่อยไหม คำตอบก็คงจะบอกว่าเหนื่อยเหมือนกัน
ขอให้คุณมีความสุขในแบบที่คุณเป็นนะคะ อย่าได้แคร์ สู้ๆ
โดย: Maganda วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:8:59:01 น.
  
เรารู้จักคนๆนึงเขาอ้วนมากๆๆๆๆๆๆๆๆแต่เขามีแฟนและมีกิ๊กด้วยอ่ะ แต่สุดท้สยเขาก็เลือกแฟนแล้วล่ะ ที่จะบอกคือเราและคนอื่นต่างสงสัยว่าเขาเสน่ห์แรงจัง มีคนมาชอบหลายคน บางทีอาจไม่ได้อยู่ที่ว่าเขาอ้วนก็ได้นะ อาจเป็นเพราะเขาเป็นคนยิ้มแย้มเสมอ
โดย: ninana IP: 182.53.204.70 วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:19:52:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่นางคำ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนปกติ อาการสามสิบสอง หน้าตาไม่ดี รูปร่างไม่ดี อะไรก็ไม่ดี แต่ปากดี ใจดี หัวดี (อ๊ะ หลงตัวเองว่ะ) กวนประสาทดี อืม ตามนั้น
สิงหาคม 2554

 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30