คนช่างฝัน#1 ฝันดีอีกแล้ว
เราว่านะ ต้องเป็นเพราะว่าเรากินมากเลยฝันมาก (ธาตุโขป) แน่ๆเลยถึงทำให้เราฝันดีแปลกๆ

หรืออาจจะเป็นเพราะเราแค่ฟุ้งซ่าน?? แต่สาบานเลย ช่วงนี้ไม่ได้ฟุ้งซ่านเรื่องคู่(ตามประสาคนโฉด)เลยนะ

ช่วงนี้ก็แค่บ้าละครสะใภ้จ้าว จนเก็บเอาไปฝัน อ่ะเป็นไปได้ ฉันฝันว่าได้ไปเดทกับผู้ชายอย่างคุณชายรองในเรื่องสะใภ้จ้าวเลยนะเธอ!! เป็นฝันที่ดีโคตรๆ ให้ตายเถอะ ไม่อยากตื่นมาทำงานเล้ยยย ให้ตาย

ก่อนหน้าที่จะฝันเรื่องสะใภ้จ้าว เราก็ฝันคล้ายๆกัน ติดๆกันมาหลายคนนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไร สงสัยฟุ้งซ่าน กินเยอะ ฝันเยอะล่ะมั้ง เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่ดราม่ากับชีวิต ดราม่าที่ทำงาน ชีวิตนี้เราคิดแต่จะกลับบ้านไปเจอครอบครัว พูดง่ายๆ ในหัวมีแต่เรื่องพ่อ แม่ และน้อง (รวมถึงน้องหมาน้องแมวที่บ้านเท่านั้น) เพราะเริ่มปลงตกกับเรื่องความรักมานานแล้ว (คิดว่าชีวิตนนี้คงไม่มีเข้ามา)

จนกระทั่งเมื่อคืน...ดิฉันฝันอีกแล้ว (ที่หนีมาอัพที่นี่เพราะถ้าอัพในเฟสกลัวเพื่อนจะด่าว่าฟุ้งซ่าน) เป็นฝันที่แอ็คชั่น ไซไฟ วันสิ้นโลกเลยนะ คนรักของเราเป็นทหาร ต้องไปปฏิบัติหน้าที่ เป็นแนวหน้า รักกันหนาพากันหนีมากๆ จำได้แม่นสุดคือฉากก่อนลา กอดกันแนบแน่นเหมือนว่าชาตินี้จะไม่ได้กอดกันอีกแล้ว ที่จำได้เพราะเหมือนเขาจะโอบเราไม่มิด (ขนาดในความฝันดิฉันยังปลวก - -") แต่คือเหมือนใจจะขาดนะ แต่ในขณะนั้นเราคิดว่าเขาต้องรอด แล้วเขาก็รอด แล้วเราก็ตื่น

ถามว่าฝันดีมั้ย ไม่รู้ดิ แต่มันอุ่นใจว่ะ เข้าใจเลยว่ามีความสุขแค่ในฝันเป็นยังไง เราก็แบบว่า เอาวะ แค่ในฝันได้มีความสุขแบบนี้ก้เหมือนชาร์ตแบทหัวใจให้มาทำงานได้อีกวันก็แล้วกัน

ถ้าถามว่าฉันจะหลงรักคนในฝันไหม (หมายถึงอยากฝันถึงเขาทุกคืน) คงไม่หรอก เพราะฉันจำหน้าเขาไม่ได้ ไม่เห็นหน้า แต่รู้แค่ว่าใจเราตรงกัน แค่นั้นเอง (จิตใต้สำนึกฉันต้องสั่งมาแน่ๆเชียว) แค่นี้ก็พอใจแล้ว

ฝันไปฝันมาฉันก็นึกถึงเพลงผู้ชายในฝันทุกทีเลย เฉพาะท่อน "ตีห้าไม่ถึงก็จวน คิดทบทวนเรื่องฝันชั้นดี" เพราะตื่นมาทีไรก็คิดทบทวนตลอด เก็บเอามาเล่าให้เพื่อนๆฟังด้วยความอิจฉา หุหุ

แค่นี้แหละ จบแล้ว



Create Date : 09 มกราคม 2556
Last Update : 9 มกราคม 2556 10:26:05 น.
Counter : 4077 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีปีใหม่จีน
โดย: คนขับช้า วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:21:48:50 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แม่นางคำ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนปกติ อาการสามสิบสอง หน้าตาไม่ดี รูปร่างไม่ดี อะไรก็ไม่ดี แต่ปากดี ใจดี หัวดี (อ๊ะ หลงตัวเองว่ะ) กวนประสาทดี อืม ตามนั้น
มกราคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31