Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

" TO BE NUMBER 1 "

บอยชวนค้นหาฝัน กับ " TO BE NUMBER 1 "




คลิปโดย //www.af-studio.net/

mv-ค้นหาฝัน



"ค้นหาฝัน"

(ก็เรามีฝัน ฝัน ฝัน ที่ต้องทำให้ได้ เหน็ดเหนื่อยเท่าไร ก็เพื่อฝันของเรา)

ถ้าอยากจะเดินแต่ไม่ก้าวไป (อื้มมม..) อยากจะเป็นแต่ไม่ลงมือทำ
ถ้ามัวแต่คิดแล้วไม่จำ (อุ๊อูววว..) ทุกอย่างจะเป็นไปได้ไง

* ต้องลองไปค้นหามัน ต้องออกไปคว้ามา
อย่าปล่อยให้ หะ หะ ฮา หลุดลอยไป
ก็เรามีฝัน ฝัน ฝัน ที่ต้องทำให้ได้ เหน็ดเหนื่อยเท่าไร ก็เพื่อฝันของเรา

อยากมีวันที่สวยงาม (อื้มมม..) อยากมีเธอกันฉัน
มีเราคู่กันทุกๆวัน (อุ๊อูววว..) จับมือกันเดินก้าวไป

* ต้องลองไปค้นหามัน ต้องออกไปคว้ามา
อย่าปล่อยให้ หะ หะ ฮา หลุดลอยไป
ก็เรามีฝัน ฝัน ฝัน ที่ต้องทำให้ได้ เหน็ดเหนื่อยเท่าไร ก็เพื่อฝันของเรา

ก็เรามีฝัน ฝัน ฝัน ที่ต้องทำให้ได้ เหน็ดเหนื่อยเท่าไร ก็เพื่อฝันของเรา

ไม่มีใคร ที่ไม่มีความฝัน ทุกความคิดเกิดขึ้นทุกวัน
ฝันที่จะบินไป ฝันที่จะไปไกล ไปให้ถึงขอบฟ้า
ไม่มีใคร ที่ไม่มีความฝัน ทุกความคิดเกิดขึ้นทุกวัน
โลกยังหมุนไป ตามจังหวะหัวใจ เพื่อให้เราตามหา
คิดสิ คิดสิ ก็เรามีความคิดหนิ ถ้ายังยังมีสมองก็ลองคิดดูเด่ะ
นับวันเดือนปี ที่มันผ่านไป ถ้ามานั่งหายใจ แล้วมันจะเกิดอะไร
นี่ก็ทำได้ นั่นก็ทำได้ แต่ไม่ได้ทำซักที แล้วอย่างงี้ต้องมานั่งเสียดาย
เสียดายที่ไม่ได้ลงมือทำซักที

* ต้องลองไปค้นหามัน ต้องออกไปคว้ามา
อย่าปล่อยให้ หะ หะ ฮา หลุดลอยไป
ก็เรามีฝัน ฝัน ฝัน ที่ต้องทำให้ได้ เหน็ดเหนื่อยเท่าไร ก็เพื่อฝันของเรา

..ค้นหามัน ต้องออกไปคว้ามา
อย่าปล่อยให้ หะ หะ ฮา หลุดลอยไป
ก็เรามีฝัน ฝัน ฝัน ที่ต้องทำให้ได้ เหน็ดเหนื่อยเท่าไร ก็เพื่อฝันของเรา

* ต้องลองไปค้นหามัน ต้องออกไปคว้ามา
อย่าปล่อยให้ หะ หะ ฮา หลุดลอยไป (หลุดลอยไป..)
ก็เรามีฝัน ฝัน ฝัน ที่ต้องทำให้ได้ (ทำให้ได้..)
เหน็ดเหนื่อยเท่าไร ก็เพื่อฝันของเรา (ของเรา..)





 

Create Date : 02 เมษายน 2550
6 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2551 12:04:58 น.
Counter : 610 Pageviews.

 




คลิปโดย //www.af-studio.net/


mv-คุ้มครอง




"คุ้มครอง"

เนื้อร้อง / ทำนอง
กิติกร เพ็ญโรจน์

หากเธอมีผิดหวัง..ขอ เก็บหยดน้ำตาร่วงหล่น
อาจมีซักคราที่เธอทุกข์ทน ฉันพร้อมเป็นคนเห็นใจ

อย่างน้อย เธอมีฉันคอยเฝ้า รับรู้เรื่องราว เก็บเอาไว้
หากแม้ หัวใจเธอพ่าย โปรดมั่นใจ ยังมีใครคอยอยู่

อาจไม่มีจุดหมาย..เธอ อาจไม่เห็นใครคอยเฝ้า
หมดสิ้นหนทางไม่มีแม้เงา เพราะฉันนั้นอยู่แสนไกล

แต่เธอจงจำ ฉันคอยอยู่ รับรู้เรื่องราว อดทนไว้
อาจคล้าย ไม่มีผู้ใด ที่จะมาคอยเข้าใจและทวงถาม

* แต่เธอ จงเชื่อใจ จะอยู่ใกล้ชิดเคียงครอง
หากมองให้ดี..ฉัน ยังคงคุ้มครอง
จะไม่ยอม ให้มีใคร มาทำลาย หัวใจ

 

โดย: 17gerrard 2 เมษายน 2550 21:04:02 น.  

 

 

โดย: 17gerrard 2 เมษายน 2550 21:05:27 น.  

 

 

โดย: 17gerrard 2 เมษายน 2550 21:06:36 น.  

 



 

โดย: 17gerrard 2 เมษายน 2550 21:07:55 น.  

 

นอกจากการเล่นคอนเสิร์ต
บอย และเพื่อนๆเอเอฟ 2 ต้องออกรายการต่างๆ
และ ถ่าย MV เพลง คุ้มครอง และ ค้นหาฝันกันด้วย







 

โดย: 17gerrard 2 เมษายน 2550 21:09:53 น.  

 

ภาพเบื้องหลัง การถ่าย MV เพลงคุ้มครอง ที่เอแบค







 

โดย: 17gerrard 2 เมษายน 2550 21:13:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


17gerrard
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บอยเป็นดารา-นักร้อง ที่เราชื่นชม เราเป็นเพียงอีกหนึ่งคนที่อยากมองบอย โด่งดัง เป็นที่รักของทุกคน
counter free hit unique web
Friends' blogs
[Add 17gerrard's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.