"Neither an Angel nor a Devil, I'm just a LittLe WitcH & a DrAgoN GiRl."
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

อย่าทำให้ฉันรักเธอ...

ได้ไปอ่านกระทู้ในห้องสวนลุมฯมา ไปเจอกระทู้คู่ขวัญมา

ระหว่างกระทู้ของคุณ cookiecompany
- คุณผู้หญิงทั้งหลาย... ถ้าไม่อยากให้ผู้ชายหลงรักโดยไม่รู้ตัวอย่าทำแบบนี้เลยนะครับ...
//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4178953/L4178953.html

กับกระทู้ของคุณ is that so?
- คุณผู้ชายทั้งหลาย... ถ้าไม่อยากให้ผู้หญิงหลงรักโดยไม่รู้ตัวอย่าทำแบบนี้เลยนะคะ...
//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4205470/L4205470.html

คงเพราะว่าเราเป็นผู้หญิง เราก็แอบอินกับกระทู้ของคุณ is that so? อาจเป็นเพราะว่าเราเคยที่จะเจอแบบนี้มาบ้างมั้ง พอได้อ่านแล้วรู้สึกว่าบางข้อมันโดน

ก็เลยขออนุญาตเจ้าของกระทู้เอามาลงในบล็อกนะคะ

คุณผู้ชายทั้งหลาย... ถ้าไม่อยากให้ผู้หญิงหลงรักโดยไม่รู้ตัวอย่าทำแบบนี้เลยนะคะ...
อย่าโทรหาเวลาดึก ๆ เพราะเวลานี้มีไว้ให้คนพิเศษ อย่าโทรมาบ่อย ๆ ครั้งละนาน ๆและเวลาเดิมๆทุกๆวัน ฉันจะพาลคิดเข้าข้างตัวเองไปใหญ่

อย่าเล่าเรื่องราวครั้งก่อนกับแฟนคนเก่า และอย่าพูดว่าตัวเองเหงา อยากมีใครสักคนให้ได้ยิน เพราะฉันอาจจะอยากเป็นคน ๆ นั้น

อย่าคุยโทรศัพท์กับฉันถึงเช้า ก่อนจะบอกอรุณสวัสดิ์พร้อมกับราตรีสวัสดิ์ ก่อนนอนฉันจะคิดถึงและแม้แต่ในฝันก็คงมีภาพคนอื่นคนไหนไปนอกจากคุณไม่ได้

อย่าบอกว่าสับสน ไม่อยากทิ้งคุณไป หรือช่วงนี้อยากอยู่คนเดียวเพราะฉันจะรอ รอ รอ และรอ

อย่ามาโทรหาทุกวัน วันละล้านรอบ แล้วก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไร เป็นพี่เป็นน้องกัน เฮ้ออ ฉันอ่ะมันลูกคนเดียว

อย่าลองใจฉัน โดยการหายไปหลายวันๆ เพราะฉันไม่กล้าพอที่จะโทรไปหาเธอ ทั้งๆทีใจกระวนกระวาย

ก่อนจะกลับบ้าน อย่าบอกว่าจะไปส่ง ก่อนลงจากรถอย่าบอกว่าดูแลตัวเองดีๆ เพราะฉันก็อยากให้เธอมาดูแลฉันจริงๆ

ถ้าฉันเงยหน้าไปสบตาเธอแล้วเจอเธอมองฉันอยู่ อย่าหลบตาฉันทันที เพราะเธอรู้ไหม ว่าฉันจะคิดว่าเธอมีใจ

อย่าทำกับฉันเหมือนฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะสุดท้ายฉันต้องการเป็นเจ้าหญิง ไม่ใช่แค่เพื่อนของเจ้าชาย

อย่ามาพูดจาให้ความหวัง อย่ามาหยอดฉัน ทำให้อยากแล้วเธอก็จากฉันไป ด้วยเหตุผลที่ว่า เราเป็นเพื่อนสนิทกัน

อย่ามาพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่แสนดี ใครได้ฉันไปต้องเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉา แล้วสุดท้ายผู้หญิงดีๆอย่างฉันก็ไม่มีใครเอา

อย่าบอกว่ากำลังมีปัญหากับแฟน ไม่นานคงเลิก เพราะมันทำให้ฉันรอ เก้อออ

อย่าบอกว่าสบายใจที่ได้อยู่กะเธอ เรามีอะไรคล้ายๆกัน เพราะนั่นอ่ะทำให้ฉันคิดมากกกกกกก

อย่าทิ้งการเล่นบอล ดูบอล เพียงเพื่อจะมานั่งคุยกับฉัน เพราะจะทำให้ฉันสำคัญตัวผิด

อย่าโทรมาร้องเพลงให้ฟังบ่อยๆ อย่ามาชวนไปร้องเกะกันสองคน ฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ แต่ฉันอ่ะ จะละลายอยู่แล้ววว



ฝากถึงคุณผู้ชายทุกคนที่เข้ามาอ่าน อย่าได้ทำเรื่องนี้ซ้ำอีก หากคุณไม่ได้กำลังอยากให้ผู้หญิงคนนั้นหลงรักคุณนะคะ


ฮ่าๆ ขำๆนะคะ คุณ cookiecompany เป็นทัศนะจากฝั่งผู้หญิงที่โดนกระทำเหมือนกันค่ะ

จากคุณ : is that so? - [ 19 มี.ค. 49 02:32:00 ]





มีหลายข้อที่โดนอย่างจัง อ่านแล้วก็นึกถึงตัวเองเมื่อ 3-4 ปีก่อนเลย


อย่าเอาหน้าผากมาวัดไข้ฉัน ตอนฉันบอกว่าไม่สบาย เพราะมันจะทำให้ฉันตัวร้อนหนักกว่าเดิม

อย่าพูดกับฉันว่าอีกไม่นานก็จะเป็นอิสระแล้ว เพราะมันทำให้ฉันคิดมากว่าเธอต้องการบอกว่าให้ฉันรอ

อย่าบอกฉันว่าเธอไม่มีใคร ในยามที่คนอื่นพูดถึงแฟนเธอ เพราะฉันไม่อยากคิดแทนเธอ ว่ามันหมายความว่ายังงัย

อย่าบอกกับฉันว่าก็เพราะอยากได้กำลังใจ เลยอยากให้ฉันมา เพราะมันจะทำให้ฉันเข้าใจผิดว่าฉันมีความสำคัญกับเธอ

อย่าพูดว่าฉันเป็น first priority และบอกกับฉันว่าจะอยู่ได้ยังงัยถ้าไม่มีฉัน แต่เธอรู้ไหมว่าสำหรับเธอแล้ว เปรียบเหมือนครึ่งหนึ่งในชีวิตฉันเลยทีเดียว

อย่ามากอดฉันเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะมันทำให้ฉันโหยหาอ้อมกอดของเธอจนถึงทุกวันนี้

อย่าจ้องตาฉัน และจับมือฉันเวลาขับรถ เพราะมันทำให้ฉันเขิน ฉันจึงต้องมองออกไปนอกหน้าต่างทุกครั้งไป

อย่าพูดว่า แล้วจะโทรหานะ เพราะมันทำให้ฉันรอเธอทั้งคืนแล้วสุดท้ายเธอก็ไม่โทรมา



จริงๆแล้วถ้าเลือกจะเก็บสิ่งเหล่านั้นไว้เป็นความทรงจำที่ดี มันก็สามารถทำให้เรายิ้มได้ทุกครั้งที่นึกถึงมัน ถึงแม้วันนี้มันจะไม่มีอย่างวันนั้นอีกแล้วก็ตาม เพราะเธอนั้นอยู่ไกล จนเกินกว่าที่ฉันจะตามไหว

แต่อย่างน้อยเราก็ยังมีช่วงเวลาที่ดีให้แก่กันใช่ไหม




 

Create Date : 23 มีนาคม 2549
6 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2549 23:50:24 น.
Counter : 695 Pageviews.

 

ยาวจัง

คิดถึงนะ

 

โดย: ลุงมา IP: 131.181.251.66 24 มีนาคม 2549 5:38:08 น.  

 

^
^
^
คิดถึงคนข้างบนด้วยเหมือนกัน

 

โดย: kannasan 24 มีนาคม 2549 10:14:11 น.  

 

มาเม้นแล้วนะ อ่านแล้วโดนใจ
แต่ไม่ว่ายังไง ถ้าเข้าใจกัน
ถึงอยู่บนความแตกต่าง
แต่ก็ไม่ยากที่จะจูนเข้าหากันเนอะ

 

โดย: :+:So Much In Love:+: 24 มีนาคม 2549 19:31:50 น.  

 

แหม..สงสัยเลยวัยแบบนั้นมาแล้วมั๊ง
เลยอ่านแบบขำขำค่ะ
^_______^

 

โดย: พี่น้อง IP: 58.8.141.22 25 มีนาคม 2549 22:28:14 น.  

 

อ่านลิงค์ที่ให้มาแล้วขำมากๆ โดนมากๆ ทำไมตรงอย่างนี้

 

โดย: Uki Daruma IP: 221.245.204.61 28 มีนาคม 2549 0:25:28 น.  

 

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 6161573 11 พฤศจิกายน 2563 15:37:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kannasan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มีความเป็นตัวตนมากหน่อยก็แค่นั้นเอง

เลยทำให้ทุกวันนี้มีแนวโน้มที่จะขึ้นคานอย่างมาก เพราะคงหาคนที่จะยอมรับความเป็นตัวตนของผู้หญิงคนนี้ได้ยากสักหน่อย 555

แต่ก็ไม่เดือดร้อนนะจ๊ะๆๆๆๆ หุหุ


"ในเมื่อโชคชะตาพาเราให้มารู้จักกันแล้ว ทำไมไม่ทำโอกาสที่ได้รับมานี้ให้ดีที่สุด"
Welcome to k_littlewitch's World
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Friends' blogs
[Add kannasan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.