"Neither an Angel nor a Devil, I'm just a LittLe WitcH & a DrAgoN GiRl."
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
At first sight

ข้อความที่จะเขียนต่อไปนี้คือ ข้อความที่อยากจะบอกกับทุกๆคนชาวแก๊งบ้านไร่

พี่ตา (9K) : วันแรกที่ได้เจอกันจำได้คลับคล้ายคลับคลาว่า พี่ตาเพิ่งกลับมาจากเกาหลี ซื้อตุ๊กตาหมีมาให้น้องอ๊อฟ แล้ววันนั้นพี่ 9K ก็ได้เกิดทันที มีแต่คนอิจฉา จริงๆแล้วหนูแอบเคยเห็นพี่ตามาตั้งแต่สมัยที่พี่ตายังไม่มี log in เลยน้า จำได้ๆๆๆๆ พี่ตาเป็นพี่สาวที่น่ารักมาก ใจดีมั่กๆๆ ดีใจที่ได้เจอกันนะคะ ไว้วันหลังไปออกงานด้วยกันอีกนะคะ หรือว่าไปช็อปหนังสือด้วยกันดีค้าๆๆ หุหุ

พี่น้อง (NaNongPloy) : ตอนแรกที่พี่น้องมาพร้อมพี่ตา คิดว่าพี่สองคนนี้รู้จักกันมาก่อนหน้านี้ซะอีก หุหุ พี่น้องก็เป็นพี่สาวอีกคนที่น่ารักมั่กๆๆๆๆ ถึงแม้หนูจะเป็น AB ส่วนพี่น้องเป็นจิ้น เราก็ยังสามารถไปลั้นลาๆๆด้วยกันได้ เพราะพวกเรารักน้องอ๊อฟเหมือนกัน ชิมิเคอะ ขอบคุณพี่น้องคอยมารับฟังเวลาหนูเบื่อๆกะชีวิต ทำให้หนูหายเซ็งกะชีวิต ที่สำคัญขอบคุณที่ให้อาศัยติดรถกลับบ้านอยู่บ่อยๆ ขอบคุณนะคะๆๆๆๆๆๆ ไว้เราไป "ฮิ้วววววววววววววว" กันอีกนะคะ

พี่เอ (ประมาณว่า) : จำได้ว่าตอนเจอกันครั้งแรก แล้วทุกๆคนรู้ว่า "ประมาณว่า" คือ คนๆนี้ ทุกคนจะฮือฮามาก เพราะว่าตัวพี่เอ ไม่เหมือนกับที่ทุกคนจินตนาการเอาไว้กับ log in ที่ชื่อ ประมาณว่า เพราะวันนั้นพี่เอเรียบร้อยมากกกกกกกก แต่พอได้เจอกันหลายๆครั้ง ก็ได้รู้ว่า พี่เอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากๆ มีมุกมากมาย ทำให้คนรอบข้างหัวเราะได้ตลอด รวมทั้ง ก็ยังจะโดนทุกๆคนแกล้งทุกๆครั้งไปเวลาที่ไปกินข้าวกันว่าให้พี่เอจ่าย ซึ่งมาถึงตอนนี้หนูยังไม่ได้เลี้ยงพี่เอคืนเลย เพราะครั้งก่อนที่พี่เอบอกว่าให้เลี้ยงส้มตำปูม้านั้น หนูไม่ได้ไปด้วยอ่ะ เดี๋ยวไว้สบโอกาสเหมาะๆ เด๋วหนูเลี้ยงไอติมนะคะๆๆๆๆ

พี่น็อต (OneSide) : ไม่อยากจะบอกเลยว่าวันแรกที่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกะพี่น็อตเลยง่ะ และอีกหลายๆครั้งต่อมาก็ไม่ค่อยจะกล้าคุยกะพี่น็อต ก็ไม่รู้จะคุยเรื่องอะไรนี่นา แต่หลังๆไม่รู้เกิดไรขึ้นถึงได้โทรไปคุยกะพี่น็อตบ่อยขึ้น ถึงแม้จะเถียงกันไปซะทุกเรื่องเลยก็ตาม (ขอเน้นว่าทุกเรื่อง 555) แต่ก็หนุกหนานดี ไม่ได้นอยนะ เสียดายที่เราไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน หวังว่าคราวหน้าเราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันนะคะ ขอบคุณที่พี่น็อตยอมให้หนูโทรไปป่วนบ่อยๆนะคะ อาจจะงอแง (อย่างที่พี่น็อตพูดบ่อยๆ)ไปบ้าง ง้องแง้งๆอยู่บ่อยๆ ก็อยากบอกว่าเพราะเป็นพี่น็อตหรอกถึงกล้าทำ ฮิ้ววววววววววว เพราะพี่น็อตดูเป็นผู้ใหญ่งัย หนูเลยอยากทำตัวเป็นเด็กมั่ง แล้วอยากจะบอกอีกว่าจนถึงทุกวันนี้ยังชอบประโยคนี้ของพี่น็อตอยู่เลย "ไม่ง้อนะ เพราะไม่อยากให้งอน" หุหุ ชอบๆๆๆๆ ที่สำคัญ ถึงแม้บ้านหนูจะไม่ได้ขายก๋วยเตี๋ยว ก็อยากให้มานครปฐมนะคะๆๆ 5555

พี่เติ้ล (hrmguy) : ขอสารภาพตามตรงเลยว่า วันแรกที่ได้เจอกัน หนูจะจำพี่เติ้ลกะศุภนิวสลับกันตลอดเลย ก็อยากมาพร้อมกันนี่นา หุหุพี่เติ้ลประหนึ่งว่าเป็นประชาสัมพันธ์ของชาวแก๊งบ้านไร่ เป็นคนดัง พี่เติ้ลมีคนรู้จักมากมาย สมแล้วที่เรียนรัฐศาสตร์ (เกี่ยวป่ะเนี่ย - -a) พี่เติ้ลเป็นคนที่มีความอ่อนไหว และมักมีข้อคิดดีๆเสมอ ไม่รู้ว่าทำไมเวลาเห็นพี่เติ้ล so sad แล้วรู้สึกไม่สบายใจ และหนูคิดว่าทุกๆคนก็คงรู้สึกแบบหนู เวลาเห็นที่เติ้ล happy หนูก็จะสบายใจไปด้วย หนูอาจจะไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากนัก แต่อยากบอกว่า มีคนรักและเป็นห่วงพี่เติ้ลมากมายนะคะ ยังจำประโยคที่แต่ก่อนเราพูดอยู่บ่อยๆได้ไหมคะ "คิดไปเองๆๆๆ"

พี่เชษฐ์ (มาเก็บดอกไม้) : พี่เชษฐ์เป็นคนสำคัญที่ทำให้พวกเราชาวแก๊งบ้านไร่ได้มาเจอกัน ถ้าวันนั้นพี่เชษฐ์ไม่เอ่ยปากออกมาว่าจะไปจองบัตรให้ พวกเราก็คงไม่ได้ไปที่ซานติก้าด้วยกัน เพราะพวกเราแต่ละคนก็ไม่ใช่แฟนคลับที่จะตามน้องไปซะทุกงาน ตอนเจอพี่เชษฐ์ครั้งแรก ก็คิดว่าเรียบร้อยจัง รวมถึงลุงๆคนอื่นๆด้วย ไม่เห็นเหมือนเพื่อนเราเลยอ่ะ คงเพราะพวกผู้หญิงเม้าท์กันเสียงดังมาก ไม่เหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกันเลย พวกผู้ชายเลยได้แต่คุยกันเองแบบเงียบๆ 555 ตอนนี้ก็หวังว่าตอนนี้พี่เชษฐ์จะไม่กลัวกานต์เหมือนครั้งแรกที่เจอกันแล้วนะคะ 555 น่าเสียดายที่ไม่ได้พาพี่เชษฐ์ไปเที่ยวที่นครปฐมก่อนที่พี่เชษฐ์จะไปเรียนต่อเลย ไปที่นู่นก็ตั้งใจเรียนนะคะ จะได้เอา honor degree กลับมาเมืองไทยงัย 555 ดูแลตัวเองด้วย คิดถึงนะ

ป้อม (Mar@Moon) : ไปอ่านเอาในสมุด friendship ที่เขียนให้ละกัน ขี้เกียจพิมพ์ซ้ำอ่ะ ที่สำคัญ เค้าจำมะด้ายๆๆๆๆๆๆ

ศุภนิว (So Much In Love) : ก่อนที่จะมี log in จะใช้บัตรผ่านชื่อ เชิงชล ก็คุ้นอยู่หลายกระทู้ ต่อมาก็มียิ้มเป็นของตัวเอง เห็นชื่อ log in แล้วไม่ต้องถามที่มาเลย หุหุ ศุภนิว เป็นคนที่มีมุกเหลือเกิน สามารถต่อปากต่อคำกับป้อมได้ทันทีทันควัน ประหนึ่งว่ามันสามารถออกมาโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการคิดเลย ทำให้เจ๊ประหยัดแรงพูดได้ไปเยอะ เพราะมัวแต่หัวเราะอย่างเดียว แค่นี้ก้อจุกแว้ว 555 ช่วงนี้เจ๊ล่ะอยากจะบอกว่าช่วงนี้เจ๊หมั่นหน้าเธอเหลือเกิน เข้าไปที่บล็อกทีไร เจ๊ต้องใช้ความพยายามในการอ่านให้จบทู้กที เพราะอ่านแล้วเลี่ยนเจงๆๆกะเรื่องใต้เท้ามินเนี่ย หุหุ ไอ้มุกแมวกะหนูเนี่ย คิดได้งัยอ่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ดีใจที่ได้รู้จักทุกๆคนนะคะๆๆ


Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 26 มีนาคม 2549 21:19:08 น. 3 comments
Counter : 362 Pageviews.

 
เอิ๊กๆไม่เห็นมีเค้าเลย แต่ถ้ามีจัดลำดับให้ดีๆนะ ว่าจะอยู่ตรงไหน


โดย: Uki Daruma IP: 221.245.204.61 วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:0:22:17 น.  

 
ชอบประโยคนี้ของกานต์มากๆ "ถึงแม้หนูจะเป็น AB ส่วนพี่น้องเป็นจิ้น เราก็ยังสามารถไปลั้นลาๆๆด้วยกันได้ เพราะพวกเรารักน้องอ๊อฟเหมือนกัน"

ทำไมทุกคนไม่คิดเหมือนเราเนอะ


โดย: NaNongPloy IP: 61.19.222.33 วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:8:19:39 น.  

 
กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
มีชื่อเราด้วย กรี๊ดๆๆๆๆ
วิ๊ดวิ้ววววว ฮิ๊ววววววววว

เฮ้อ...เหนื่อยจะดีใจอะไรปานนั้น
หุหุหุ อยากบอกว่า ดีใจมากมาย
ที่การไปบ้านไร่ของนิวในครั้งนั้น
ทำให้ได้เจอพี่ๆหลายคน
ซึ่งเป็นพี่ที่ดีสำหรับนิวมาจนถึงวันนี้
รวมทั้งพี่กานต์ด้วยน๊า......
ดีใจที่ได้เจอกันครับ


โดย: :+:So Much In Love:+: วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:16:43:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kannasan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มีความเป็นตัวตนมากหน่อยก็แค่นั้นเอง

เลยทำให้ทุกวันนี้มีแนวโน้มที่จะขึ้นคานอย่างมาก เพราะคงหาคนที่จะยอมรับความเป็นตัวตนของผู้หญิงคนนี้ได้ยากสักหน่อย 555

แต่ก็ไม่เดือดร้อนนะจ๊ะๆๆๆๆ หุหุ


"ในเมื่อโชคชะตาพาเราให้มารู้จักกันแล้ว ทำไมไม่ทำโอกาสที่ได้รับมานี้ให้ดีที่สุด"
Welcome to k_littlewitch's World
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Friends' blogs
[Add kannasan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.