some one in my blog


someone in blog


เจ้าของ Blog มาจาก ปทุมธานี ประเทศไทย ที่ชีวิตเล่นสนุกให้เดินทางมาอยู่นิวซีแลนด์ เมืองในฝันของหลายคน มาเป็นชาวเกาะ เกาะหนุ่มกีวีตาสีฟ้า เพราะยังหางานทำไม่ได้  เนื่องด้วยภาษาไม่ดี  ยังไม่มีวีซ่าทำงาน มาเป็นแม่บ้าน ทำงานบ้าน (บางครั้ง ) ทำกับข้าว (บางครั้ง) นั่งรอหนุ่มกลับจากทำงาน


หนุ่มกีวีตาสีฟ้า   ขอ เรียกว่า B1 มาจาก ตัวการ์ตูนเรื่อง ที่มีกล้วยหอมคู่แฝด ชื่อ B1 และ B2 ชอบทำอะไรเปิ่น ๆ สนุก ๆ เหมือนคู่เรา


สาเหตุมาจาก คุณเธอชอบกินอาหารเช้าเป็น ขนมปังปิ้งกะกล้วยหอม ทุกวัน เปลี่ยนก็ไม่ได้ มีงอน เห็นกล้วยหอมที่ไหน ต้องซื้อ ลูกนึงก็ยังดี ทั้งที่ที่บ้านก็มี  ชอบทำเค้กกล้วยหอม ชอบกินทุกอย่างที่ทำจากกล้วย


ส่วน B1 บางทีก็เรียกเราว่า B2  แต่สวนใหญ่จะเรียกว่า  pumpkin สาเหตุมาจากเราชอบกิน ฟักทอง

ส่วนที่ว่าทำไมต้องเป็น B1 ก็เพราะคุณเธอ บอกว่า คู่เราเหมือน Peas in the pod (เหมือนกันยังกับแกะ)  ซึ่งเข้ากับในเรื่องพอดี คู่แฝด ชอบกล้วยหอม 555 เราชอบกล้วยแต่ให้กินทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน


นิสัยเราสองคนจะมีอะไรที่เหมือนกันเยอะ จนไม่แน่ใจว่าจะไปกันรอดมั้ย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ลองไม่รู้


something same


1. B1 พ่อเสียตั้งแต่เด็ก (ป่วย)    เราก็พ่อเสียตั้งแต่เล็ก (ป่วย)
2. มีแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน แม่ไม่ได้แต่งงานใหม่
3. เป็นลูกคนสุดท้องเหมือนกัน
4. B1 มีพี่สาว  เรามีพี่ชาย    เหมือนตรงมีพี่ต่างเพศ 
5. B1 หาเงินตั้งแต่เด็ก อายุ 10 ขวบ   เราหาเงินเองเรียนตั้งแต่จบปวช 
6. ชอบสัตว์เลี้ยงเหมือนกัน  B1 ชอบแมว เราชอบหมา  แต่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนมาชอบหมาเหมือนกัน
7.  มีนิสัยชอบงอนเหมือนกัน 
8. ใจร้อนเหมือนกัน   แต่ตอนนี้เราเริ่มใจเย็นแระ สงสัยอากาศเป็นใจ
9. ชอบเที่ยวเหมือนกัน
10.  มีบ้านเป็นของตัวเองเหมือนกัน
11.  ชอบทำบ้านรกเหมือนกัน  ดีมั้ยเนี่ย
12. ชอบกิน , ชอบทำกับข้าว  ตัวเราเมื่อก่อนไม่ชอบทำ ตั้งแต่มาอยู่นิว  ความอยากอาหารไทยทำให้ต้องทำ ก็เลยกลายเป็นชอบทำไป
13.  ชอบสีฟ้า เหมือนกัน
14.  ชอบใส่เสื้อผ้าสีเหมือนกัน ตอนวันที่มีแขกมาบ้าน ทั้งทีไม่ได้นัดกัน
15. ชอบไอศครีม กะ ช็อคโกแลต  เลยต้องชวนกันออกกำลังบ่อย ๆ 16.  ยังมีนะ แต่ตอนนี้ยังนึกไม่ออก ..... :P



somethink different


1.B1 ชอบกินอาหารซ้ำ ๆ ได้ทุกวันไม่เบื่อ ถ้าเป็นของชอบ  แต่เราชอบเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ถึงชอบก็ขอเปลี่ยนสักวันก็ดี :D
2. B1  ชอบเดินป่า ขึ้นเขา ลงเขา  เราก็เดินได้ แต่ไม่ชอบเดินขึ้นเขา  3.B1 ไม่ชอบช็อปปิ้ง  ส่วนเราชอบมากกกกก 5555
4. B1 ชอบฟัง แต่เราชอบพูด
5. น่าจะมีอีก แต่ยังนึกไม่ออก


see you later ka thank you for your time




Create Date : 02 กันยายน 2554
Last Update : 2 กันยายน 2554 8:31:02 น. 1 comments
Counter : 767 Pageviews.

 
ชอบก็ตรง B1,B2 นี้ละครับ นึกภาพออกเลย.. เห็นหลานชอบดูมันก็น่ารักดีนะครับ สู้ ๆ...ครับ


โดย: bobobull วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:8:44:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แม่มดตัวจิ๋ว
Location :
Somewhere in New Zealand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




If you do good thing , good thing will happend to you..


MusicPlaylist
MySpace Music Playlist at MixPod.com

Group Blog
 
 
กันยายน 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add แม่มดตัวจิ๋ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.