Group Blog
 
 
มีนาคม 2558
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 มีนาคม 2558
 
All Blogs
 

การเดินตามความฝัน ( Pastry Chef )

  การเดินตามความฝันของตัวเอง ในการอยากเป็นคนทำขนมนั้น ตอนเเรกที่เราเริ่มเดินตามความฝัน เราก็คิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายๆ เราสามารถที่จะทำได้ เเละเราคงทำได้ดีด้วย เราเเอบเข้าข้างตัวเองว่าเราเป็นคนมีพรสวรรค์ เราเก่งกว่าทุกคนในชั้นเรียน มีความพยายาม มีใจรัก เเละท้ายสุดเราเป็นคนเดียวในชั้นหรือในเทอมนั้นที่ได้ทำร้านฝรั่งระดับดี  เเต่นั้นเป็นความคิดที่ผิดๆ การมองเห็นของเราในตอนนั้นยังเเคบอยู่ เมื่อเราได้โตขึ้น ได้ไปอยู่ในประเทศที่ใหญ่ขึ้น การมองเห็นของเราก็กว้างมากขี้น เราลองมองกลับมาดูตัวเรานั้น ทำให้ได้เห็นความจริงว่า เราไม่ได้เก่งอย่างที่คิด เราไม่ได้มีพรสวรรค์อย่างที่คิด เราก็เเค่เป็นคนที่ชอบทำขนมธรรมดา ที่มีความพยายามอยากจะเป็นคนที่เก่งอย่างคนอื่นๆเค้า เเต่มันก็ดูว่าชั่งเป็นอะไรที่ยากเย็นเสียเหลือเกิน เหนื่อยเหลือเกิน เหนื่อยจนบางทีท้อ





Keep pushing and working hard. Hope, one day my dream will come true.




 

Create Date : 06 มีนาคม 2558
3 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2558 6:29:19 น.
Counter : 1212 Pageviews.

 

ฝันอยากเป็นนักเขียน และก็เคยเป็นคนนึงที่คิดว่าตัวเองเขียนเก่ง เขียนดี แต่พอมีโอกาสได้อ่านงานเขียนของคนมากมาย รู้สึกด้อยลงไปเลย ตอนนี้ไม่ได้คิดว่าตัวเองเขียนเก่งที่สุดดีที่สุดแล้ว แค่มีความสุขที่ได้ทำสิ่งที่รัก ก็พอแล้ว

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: Raizin Heart (Raizin Heart ) 6 มีนาคม 2558 9:33:05 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะ จะพยายามทำสิ่งที่รักต่อไปค่ะ

 

โดย: Little Pastry Chef 11 มีนาคม 2558 7:51:18 น.  

 

แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 14 สิงหาคม 2561 19:21:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Little Pastry Chef
Location :
London United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




I am just a little girl who comes from a small town but want to be a Pastry Chef in a big country.
Friends' blogs
[Add Little Pastry Chef's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.