Little girl, Little heart and Big love :)
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
เราไม่ชอบ !!

ถ้าจะถามว่าเราเกลียดคนแบบไหนมากที่สุด

เราคงตอบว่า ...

เกลียดคนพูดอย่างหนึ่ง แต่ทำอีกอย่างหนึ่ง

สำหรับตอนนี้เราคงใช้แค่คำว่าไม่ชอบ 

เราไม่ได้เกลียดเธอนะ แต่เราไม่ชอบ 

เราไม่ชอบที่เธอบอกว่ารักแต่เธอไม่เคยจะมาสนใจ

เราไม่ชอบที่เธอบอกว่าไม่อยากทำอะไร แต่เธอก็ทำมันอยู่เสมอ 

เราต้องอดทนใช่มั๊ย เราพูดอะไรไม่ได้เลยใช่ปะ 

เราไม่อยากทะเลาะกับเธอนะ แต่เราก็ไม่อยากเก็บมันไว้เหมือนกันนี่

แล้วจะให้เราทำยังไงล่ะ 

เราทำถูกแล้วใช่มั๊ยที่ไม่พูด ไม่ถาม ไม่สืบสาวราวเรื่อง ไม่ทำตามที่อยากรู้อยากเห็น

เราไม่ควรพูด ไม่ควรสงสัยใช่มั๊ย เราต้องไว้ใจเธอนี่นา

เอาล่ะ .. ฮึ๊บบบบ อดทนนะหมวย หายใจเข้าลึกๆ คิดให้ยาวๆ 

กว่าจะคบกันมันไม่ง่าย เราจะต้องไม่ทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระแบบนี้ :(



Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 20 ตุลาคม 2557 22:02:08 น. 0 comments
Counter : 1263 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

พี่ตากฝนได้ความสวยไม่ละลายน้ำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อขอไม่บอกนะคะ แต่ว่าที่บ้านเรียกหมวย แวะมาทักทายกันได้
บล็อคนี้อาจจะ เวิ่นๆ+เพ้อๆ ไปหน่อย

แต่ก็ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ ^^
Friends' blogs
[Add พี่ตากฝนได้ความสวยไม่ละลายน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.