Group Blog
 
 
ธันวาคม 2547
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 ธันวาคม 2547
 
All Blogs
 
แมว

กลางคืน ในวันฟ้าปิด สายลมหอมเอากลิ่นฝนจางๆ ลอยมาเบาๆ
ในห้องสีเหลี่ยมสีขาวเก่าๆ ที่ผมอาศัยอยู่
ห้องนี้เป็นห้องเก่าจริงๆ ที่ใหม่ที่สุดคงเป็นผ้าปูที่นอนที่แม่เพิ่งสั่งให้ผมไปซื้อมาเปลี่ยน
ผืนเก่าที่เน่าเต็มที

วันนี้ วันธรรมดาที่แสนหน้าเบื่อ วิถีชีวิตที่คล้ายเหมือนกับมีใครเขียนโปรแกรมเอาไว้
ตื่นขึ้นมา ไปทำงาน กลับห้อง กินข้าว นอน
ผมเชื่อว่าโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่ยังไม่สมบูรณ์
ยังมี bug รอให้แก้มากมาย มี loop ที่วน loop ไม่รู้จบ
ผม รอใครสักคนมากด crtl+break ให้กลับไปเขียนโปรแกรมใหม่
แก้ขัดจุดผิดพลาด แล้วค่อย run ใหม่

ผมไม่รู้ว่าเบียร์ kloster สองขวดนี้ เป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรมหรือเปล่า แต่ผมก็ดื่มไปหมดแล้ว ตึงๆ มืนๆ
ผมนอนมองหาดาวบนฟ้า ผมมองไม่เห็นเลยสักดวง
"ดาวขี้เกียจมาทำงานขนาดนี้เลยหรอไงเนี้ย" ผมบอกกับตัวเอง
ผมอยากนอนกอดแมวสักตัว เหมือนตอนที่ผมเคยอยู่บ้าน แล้วได้นอนกอดแมว

คุณเชื่อไหม ผมคิดถึงแมว แมวก็มา
ผมไม่รู้ว่ามาได้ยังไง แต่มันก็มาอยู่ในห้องผมแล้ว นอนอยู่ข้างๆผม บนเตียงขนาดใหญ่นอนได้สามคน แต่ผมนอนคนเดียว
หยุดก่อน ไม่ได้เป็นแมวสาว น้องแมว หรือว่า อะไรที่มัน ยั่วๆ
แต่นี้มันเป็นแมวจริงๆ

ผมขนลุก คนยิ่งกลัวๆผีอยู่ แล้วแมวนี้มาจากไหน
ผมนอนไม่ขยับ ส่วนแมวก็นอน มองผม ตาของมันสดใส แวววาว
ผมคิดว่า ถ้ามันพูดได้ ผมคงช็อคตาย แต่ก็คงดีจะได้หมดกับชีวิตแบบนี้เสียที มันคงเป็นแมวที่มากด crtl+break ให้ชีวิตผมหละมั้ง

ผมหลับไปเมื่อไหร่ไม่แน่ใจ แต่ตื่นมาตอนเช้าผมพยายามมองหา แมวตัวนั้น
มันหายไปแล้ว ไม่เหลืออะไรให้ค้นหา ไม่มีขนแมวสักเส้น
ห้องก็ยังเป็นห้องเดิมๆ เบียร์ขวดเมื่อคืนยังอยู่ที่เดิม แล้วผมก็ใช้ชีวิตเดิมๆ
ตื่นขึ้นมา ไปทำงาน กลับห้อง กินข้าว นอน

หวังว่าคงได้เจอแมวอีกในคืนนี้



Create Date : 30 ธันวาคม 2547
Last Update : 30 ธันวาคม 2547 0:18:13 น. 5 comments
Counter : 772 Pageviews.

 
เฮือก


โดย: @มารน้อย เอ้อเหอ@ วันที่: 30 ธันวาคม 2547 เวลา:0:50:14 น.  

 




ถ้าดูจริง ๆ ชีวิตเราก็วนเวียนอยู่แค่นี้จริง ๆ นะคะ



++ไปเยี่ยมนางผีได้ที่นี่นะเจ้าคะ++

โดย: เชรุมิซัง วันที่: 30 ธันวาคม 2547 เวลา:0:50:24 น.  

 



มาทักทาย สบายดีป่ะค่ะ




คลิกตรงนี้
แล้วเจอกัน


 



โดย: เกเร อารมณ์ดี (kayray ) วันที่: 30 ธันวาคม 2547 เวลา:7:53:40 น.  

 
หวังว่าแมวตัวนั้น คงมีตัวตนจริง ๆ นะคะ ^^


โดย: ไหมจันท์ วันที่: 30 ธันวาคม 2547 เวลา:14:56:50 น.  

 
^ ^ อิอิ


โดย: ใสแจ๋วแหว๋ว วันที่: 3 มกราคม 2548 เวลา:1:31:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนผิดชื่อก้อง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คนผิดชื่อก้อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.