Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
10 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Late Happy Birthday to me...สิ่งดี ๆ กำลังจะมา ^______^








แหมมม มาอัพช้าไปวันนึง เมื่อวานวันคล้ายวันเกิดได้เวียนมาบรรจบครบอีกรอบ ปีนี้ได้ทำบุญใหญ่ที่สุด มีความสุขจริง ๆ ทำไปปลาบปลื้มไป ไม่เคยรู้สึกดีสุด ๆ แบบนี้เวลาทำบุณมาก่อนเลยอ่ะ ปีนี้ขอให้ชีวิตเราสดใสซาบซ่าน กลับมามีความสุขกันอีกครั้ง ขอให้ครอบครัวเรากลับมาเป็นเหมือนเดิม อย่าเจ็บอย่าไข้ หายโรคหายภัย และก็เฮง เฮง เฮง & รวย รวย รวย เย้ ๆๆๆๆๆๆๆ


ปีนี้จะเป็นปีดีของเราแน่ ๆ อะแฮ่ม...เชื่อดวงกันบ้างก็ไม่ผิดอะไรป่ะ โดยเฉพาะเรื่องดี ๆ จริงไม่จริงไม่รู้ รู้แต่ว่าจะเชื่ออ่ะ ปีนี้เพื่อนที่เป็นหมอดู แถมเกิดวันใกล้ ๆ กัน ดวงเราเลยคล้ายกัน บอกว่า ปีนี้ดี เริ่ด เราก็เลยยิ้มร่า ยังไงพ่อเราก็ต้องหายใช่ป่ะ เพราะดวงเรามันดี ก็ต้องส่งผลให้ดวงพ่อเราดีไปด้วยใช่มั้ย อิ อิ



พอเลยวันเกิดปุ๊บ เรื่องดี ๆ ก็เข้ามาเลย วันนี้เขาให้คุณพ่อไปส่องกล้องดูลำไส้ใหญ่ เพราะว่าเอ็กซเรย์คอม ฯ แล้วเจอเนื้องอก ก็นั่นแหละ...เขาก็ว่าเป็น...อันนั้นแหละ แต่อยากให้ชัวร์ ก็เลยต้องส่องกล้องเข้าไปดูอีกที แล้วก็เจอมันจริง ๆ หมอก็คิดว่า ใช่แล้วหล่ะ แต่ก็ยังขอเอาก้อนเนื้อไปตรวจ ไอ้เราก็ใจคอไม่ดี แต่หมอพูดดีมากนะ หมอบอกว่า สมัยนี้ถ้าเป็นที่ลำไส้ยาเขาดี อะไรแบบนี้ เราก็แบบ ใจชื้นขึ้น ถามหมอว่า ยังมีความหวังว่าจะหายใช่มั้ย หมอบอกว่า มีแน่นอน แต่ไม่หายสนิท แล้วนี่ก็เป็นระยะ 3-4 ด้วย เพราะมันเริ่มกระจายไปที่อื่นแล้ว ไม่รู้ว่าหมอพูดให้เรามีกำลังใจหรือว่ายังไงนะ แต่เรากับคุณแม่ก็เชื่อแล้วหล่ะ ว่าป๊ะป๋าเราจะต้องหาย ถ้าจะไม่หายขาดก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ขอให้เราเหมือนเดิมกันนะ แต่หมอบอกว่า ต้องผ่าตัดเอาไอ้ก้อนที่ลำไส้ออกก่อน เพราะมันเป็นตัวการ แล้วถ้าคุณพ่อแข็งแรงดี ก็จะทำเคมีบำบัดส่วนอื่น ๆ ต่อไป




วันนี้เรากลับบ้านกันหมด เพราะพรุ่งนี้เราจะไปทำบุญกัน คือเราทำบุญวันสงกรานต์กันทุกปีอยู่แล้วไง แถมตอนเย็นเราก็ต้องไปบินอีกแล้วอ่ะ ทุกคนคิดถึงคุณพ่อมาก เพราะเราจะทำสุกี้กินกัน ก็อยากให้พ่อมากินด้วย จนกระทั่งจะถึงบ้านแหละ คุณพ่อโทรมาบอกว่า หมอให้กลับบ้านแล้ว เพราะต้องรอคิวผ่าตัดถึงเดือนหน้าแน่ะ เรานะ โคตรรรรรดีใจเลยอ่ะ เพราะไปนอนเฝ้ามาหลายคืน สงสารพ่อมากกกกกกก มันไม่สะดวกสบาย ไม่อะไรเลยสักอย่าง เดี๋ยวพอคุณพ่อกลับมาอยู่บ้าน กำลังใจก็จะดีขึ้นมากใช่ป่ะ แล้วพอกำลังใจดี ร่างกายก็จะดี แล้วพ่อเราก็จะหาย เย้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีใจ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เราจะได้ไปบินอย่างสบายใจสักที







วันที่มีความสุขแบบนี้ มาฟังเพลงที่เราฟังแล้วมีความสุขดีกว่า เพลงนี้เพลงโปรดเราเอง All day long I dream about sex ฟังทีไรอยากลุกขึ้นมาเหวี่ยงหัว โยกตัว แล้ว danceeeeee










Create Date : 10 เมษายน 2550
Last Update : 12 เมษายน 2550 19:44:30 น. 4 comments
Counter : 832 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดนะคะ
ย้อนหลังไปหน่อย
คงไม่ว่ากัน

ขอให้คุณพ่อแข็งแรงขึ้น
กำลังใจดีขึ้น
สุขภาพดีขึ้น

แล้วก็ขอให้พี่มีแรง
มีกำลังใจไปบินด้วยค่ะ


โดย: SnowPatrol วันที่: 12 เมษายน 2550 เวลา:23:09:59 น.  

 
ยู้ยู นะจ๊ะ

เออ มาแบบร่าเริงอย่างนี้ค่อยสมเป็นนู๋ลูหน่อย


ตอนนี้ โหลดgrey ครบแล้วเลยต้อง หาอย่างอื่นโหลดต่อ
เลยมาได้ october road ที่หนุ่ม jake oth เล่นอ่ะ ก็ไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ แต่ยังพอได้ หนังก็โหลดเรื่อยเปื่อยอ่ะ อย่าง The Perfect Score , The Holiday, Musics and Lyrics อารายประมาณเนี่ยแหละ

คาดว่าเดือนหน้าชีวิตก็กลับเป็นปกติแล้วหล่ะ เพราะไอ้ซีรี่ย์ทั้งหลายจะกลับมาออนแอร์ปกติแล้ว


ปล ขอให้คุณพ่อหายเร็วนะจ๊ะ และให้นู๋กะครอบครัวมีความสุขมากๆ นะ


โดย: คุณโน IP: 58.136.85.248 วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:8:06:52 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังคะ

ขอให้คุณพ่อหายเร็วนะคะ
เป็นกำลังใจให้คะ


โดย: Pinkneko วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:0:18:32 น.  

 
miss u na aeey ^^


โดย: fireflydance IP: 124.121.191.44 วันที่: 22 มิถุนายน 2550 เวลา:22:21:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LittleLulu
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









"Why do we have such a finite capacity for pleasure
but an infinite one for pain ?"

- The other side of the story




Friends' blogs
[Add LittleLulu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.