เกาะสีชัง --- ชลบุรี --- มิถุนายน 2007.....LiTa.....

Last Update : 23 มิถุนายน 2551 19:22:03 น.

ดูภาพแล้วบรรยากาศน่าเที่ยวมากครับ อย่างนี้ต้องแวะไปรับประสบการ์ใหม่ ๆ ซะแล้ว
โดย: jommann วันที่: 20 มิถุนายน 2551 เวลา:10:25:15 น.

แง่วๆ ไม่มี guide นำเที่ยว
โดย: นิเฟอซัง วันที่: 20 มิถุนายน 2551 เวลา:12:02:00 น.

จิง ๆ ที่ไปเนี้ย ก็ใช้ดูในnet ค่ะ โดยเริ่มจาก

ขึ้นรถที่สายใต้ ค่ะ ไปทางเดียวกับที่จะไป พัทยาค่ะ แล้วลงรถที่ ห้างอะไรซักห้างเนี้ยค่ะ ที่ชลบุรี แล้วข้ามถนน เรียก 3ล้อค่ะ ไปเกาะลอย น่าจะคนละ 30 บาทเห็นจะได้ แล้วก็ ข้ามเรือ ไปที่เกาะสีชังค่ะ พอถึง ก็เช่ามอไซด์ค่ะ ช่วงนั้น ลิตา อยู่ 4คืน 5วันค่ะ ก็เหมาเลย วันละ ประมาณ 250-300 บาทค่ะ แล้วก็ทัวร์รอบเกาะค่ะ เพื่อหาที่พัก จากนั้น ก็เริ่ม ขี่ไปเรื่อย ๆ ค่ะ เพื่อดูที่เที่ยว โดยวันแรกจะดูรอบ ๆ เมืองก่อนค่ะ แล้วตัวต่อ ๆ ไปก็เริ่มดู แต่ละที่ไปเรี่อย ๆ ค่ะ แล้วก็รอเวลา ที่ ๆ ว่าจะได้รูปสวย ๆ ค่ะ

อาหารการกิน ก็ไม่แพงค่ะ ราคาชาวบ้านเลยค่ะ สบาย ๆ เมืองเงียบ ๆ สงบดีค่ะ ชอบมากค่ะ และที่สำคัญที่สถานปฏิบัติธรรมด้วยค่ะ ดีมาก ๆ เลยค่ะ
โดย: ลิตา (LiTa Long Time Can't See ) วันที่: 20 มิถุนายน 2551 เวลา:13:33:52 น.

ถ่ายรูปมาสวยจังเลยค่ะ ตอนเราไปถ่ายมะเห็งสวยแบบนี้เลย อิอิ
โดย: mamminnie วันที่: 20 มิถุนายน 2551 เวลา:18:27:41 น.

รูปสวยจัง ถ้ามีโอกาสต้องไปบ้าง..อยู่ใกล้แค่ชลบรีแต่ไม่เคยไปซักที..จะสวยเหมือนในรูปที่คุณลิตาถ่ายหรือเปล่านะ
โดย: ขมิ้นแดง IP: 118.174.143.229 วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:22:57:29 น.

ขอบคุณครับ...
โดย: Jiebush007multiply.com IP: 203.113.0.206 วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:44:57 น.

LiTa Long Time Can't See
กรุงเทพ  Thailand

เป็นพนักงานบริษัทเอกชน มาถึง 12 ปี
กำลังจะพยายาม เปลียนมาเป็น "เจ้านายตัวเอง"
หรืออีกนัยหนี่งคือ "ลูกจ้างตัวเอง"

ณ. เวลาขณะนี้ (01-06-09)
การเดินทางครั้งใหม่ กับเส้นทางใหม่ ๆ ที่เลือกเอง
มาถึงแล้ว จากที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ กำลังจะนับ 1.2..3...4.... ไปเรื่อย ๆ แล้ว

" การเปลียนแปลงย่อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
ขึ้นอยู่กับว่า ณ เวลานั้นเรามีสติพร้อมที่ยอมรับ
และจัดการกับการเปลียนแปลงนั้นได้มากขนาดใหน"