Group Blog
 
 
มีนาคม 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
วิธีเปิดพอร์ตหุ้นอย่างง่าย


เวลาเราเปิดบัญชีหุ้น เราต้องเลือกโบรกเกอร์หรือบริษัทที่เราจะเปิดบัญชีก่อนนะคะ
โบรกเกอร์จะมีมาร์ หรือมาร์เก็ตติ้ง เป็นคนคอยดูแลให้เราอีกทอด
เราโอนเงินเข้าโบรกเกอร์ก็สามารถซื้อขายหุ้นได้ วิธีซื้อขายทำได้ 2 วิธี
1. ทางโทรศัพท์ โทรหามาร์ที่ดูแลเรา ให้ทำการซื้อขายแทนเราค่ะ
2. ผ่านอินเตอร์เนต แนะนำวิธีนี้เพราะสะดวก รวดเร็ว และค่าธรรมเนียมถูกกว่าทางโทรศัพท์มากค่ะ เรื่องค่าธรรมเนียมซื้อขายจะอธิบายทีหลังนะเจ้า

บางโบรกเกอร์ไม่มีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำต่อวัน
บางโบรกเกอร์จะมีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ 50บาทต่อวัน
วันไหนเราไม่ซื้อขายก็ไม่เสียค่ะ
ถ้าวันไหนเราซื้อขายหุ้นถึงเสียค่าธรรมเนียม สมมติค่าธรรมเนียม 12บาท
โบรกเกอร์ไม่มีขั้นต่ำ เราจะเสีย 12 บาทเท่านั้น
โบรกเกอร์ที่มีขั้นต่ำ เราต้องเสีย 50 บาทนะเจ้า
เพราะฉะนั้นควรเลือกโบรกเกอร์ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำเจ้าค่ะ

รายชื่อโบรกเกอร์เจ้าค่ะ
//www.settrade.com/C00_BeginnerRedirect.jsp?txtPage=beginnerZone/th/beginner-broker-list.html

ส่วนตัวข้าเจ้าแนะนำ คุณชัชวาล สีตราศัย บ.หลักทรัพย์บัวหลวง โทร.02-5411763
บริการดีมากๆเจ้าค่ะ ถ้าโทรไปแล้วไม่อยู่ คุณชัชจะโทรกลับเสมอเจ้า ข้าเจ้าเปิดพอร์ตแค่ 10,000บาทเอง บริการดียังกับเปิด 1 ล้าน แนะนำเพื่อนอีกคนไปเปิด คุณชัชก็โทรมาขอบคุณด้วยเจ้า ^ ^ น่ารักอะ ปล.ข้าเจ้าบ่ได้ตังค์เน้อ 555

เอกสารที่ต้องเตรียม
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก เฉพาะหน้าแรก
แนะนำให้เปิดบัญชีใหม่ หรือบัญชีที่ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวค่ะ เงินจะได้ไม่ปนกับบัญชีอื่น ถ้าเป็นไปได้ทำ i-banking หรือธนาคารผ่านอินเตอร์เนตเจ้าค่ะ สะดวกมากเจ้าค่ะ ^ 0 ^



Create Date : 12 มีนาคม 2556
Last Update : 12 มีนาคม 2556 20:24:57 น. 0 comments
Counter : 34550 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กุนซือเอกแห่งรัฐวุ่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




แม้ข้าจะไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ท่านพูด แต่ข้าจะปกป้องสิทธิ์ในการพูดของท่านด้วยชีวิต - วอลแตร์ -
Friends' blogs
[Add กุนซือเอกแห่งรัฐวุ่ย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.