like 2 hear from u
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




* ฉันก็แค่ผู้หยิ๋งธรรมด๊า ธรรมดา
ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ให้ได้
บนโลกเบี้ยวๆ ใบนี้
และต้องก้าวไปให้ได้
ด้วยใจและกาย เราเอง ..

* จริงจัง - จริงใจ
ต่อสิ่งที่รัก และอยากทำ
ให้มาก...... ก็พอ

********************************


ลายปากกา





Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
16 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add like 2 hear from u's blog to your web]
Links
 

 

เพราะเรา




ไม่เข้าใจ บอกตรงๆ ว่าไม่เข้าใจ
เพราะเหตุใด ระหว่างเราถึงเป็นเช่นนี้
เพราะเวลาหรือว่าเราเองที่มันไม่ดี
หรือทุกนาทีเราเรียกร้องมากจนเกินไป

ไม่เข้าใจ ในความเป็นไปของตัวเรา
ทำไม เรื่องราวเหงา เศร้า จึงไม่ไปไหน
ไม่เคยทิ้งห่าง ทำเราอ้างว้าง อยู่ทุกคราไป
หรือเพราะหัวใจ เราไม่ดีเท่า ใครที่เขาดี

ไม่เข้าใจ หรือทุกอย่าง เป็นเพราะตัวเรา
ทำใจร้อนเร่า เรื่องราวเศร้าๆ จึงเย้าแบบนี้
เหตุเพราะเราเอง คงจะทำตัวไร้ค่าสิ้นดี
หรือเราไม่มี ไม่มีสิ่งดี เช่นใครต่อใคร

เหนื่อยจัง เหนื่อยมาก อยากอยู่เฉยๆ
ปล่อยเลยตามเลย แล้วโทษตัวเองที่ไม่เอาไหน
อยากปล่อยชีวิต ตามวิถีที่มันเป็นไป
ไม่ต้องโทษใคร โทษที่ใจ โทษที่ตัวเรา

คงทำได้เพียง กล่าวคำ ขอโทษ ทิ้งเอาไว้ให้
กล่าวคำ เสียใจ ตลอดเวลา ปล่อยทิ้งให้เหงา
ให้พบให้เจอ แต่เรื่องแต่ราว ทำใจซึมเซา
ปล่อยใจให้เหงา ดีแต่จะเอา เรียกร้องทุกครา


มาพร้อมกับคำว่า สับสน ปนหม่นหมอง
มาพร้อมกับคำว่า ไม่เข้าใจ
และ มาพร้อมกับคำว่า ไม่ได้แต่งมานานแสนนาน
เลยมาแต่งเล่นๆ ติได้นะคะ





 

Create Date : 16 มิถุนายน 2553
2 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2553 10:47:46 น.
Counter : 695 Pageviews.

 

มาให้กำลังใจจ๊ะ
บางทีกับบางสิ่ง เราอาจคิดมากไปเอง
ซึ่งจริงๆไม่มีอะไร

พร่ำมากไปแระ...อิอิ
มีความสุขกับความรักนะคะ

 

โดย: อาลีอา 16 มิถุนายน 2553 14:26:02 น.  

 

หวังว่าคงแต่งเล่นๆ นะครับ ไม่ได้เป็นจริงๆ ใช่ปะ เป็นห่วงนะ

 

โดย: คุณพีทคุง (ลายปากกา ) 24 มิถุนายน 2553 20:02:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.