~ แม้เป็นเพียงแสงจากดาวดวงเล็ก...เล็ก แต่ก็มิเคยท้อที่จะเปล่งประกาย ~
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
...หูไม่ตรงกับตา...เนย ซินญอริต้า






อืม....
บางครั้ง หากไม่ได้เห็นกับตา
ก้อคงต้องหลงเชื่อคำพูด...หลอกลวง
..............

กินข้าวอยู่เหรอ อยู่บ้านไม่เบื่อหรือไง
โทรมาถามเพื่อความแน่ใจ เท่านั้น
ว่าคนที่รักที่คอยเชื่อใจ กำลังโกหกกัน
รู้ไหมว่าทำให้ฉัน ใจหาย

* กับสิ่งที่ฉันได้ยินกับหู ที่เธอบอกให้รู้
มันไม่เหมือนที่ฉันได้ยินกับหูได้ดูกับตา

** ฉันตาฝาดไปใช่ไหม ที่เห็นเธอเดินกับใคร
ที่เห็นว่าเธอกำลังนอกใจ มีใครอีกคน
ท่าทางเธอรักกันมาก ท่าทีช่างดูมีความสุขล้น
หากว่าฉันจำผิดคน ทำไมต้องย้อนว่าฉันไม่ใช่เธอ

เพราะมีแต่เธอ เพราะรักจนหมดหัวใจ
ให้มองข้างหลัง ยังจำเธอได้เสมอ
คิดถึงฉันไหม จะรีบไปหา เพราะฉันนั้นอยากเจอ
แต่ไม่รู้ว่าเธออย่างเจอหรือเปล่า

(ซ้ำ *, **, **)

ฉันตาฝาดไปใช่ไหม ที่น้ำตาเริ่มจะไหล
ที่เห้นว่าเธอทำร้าย หัวใจของฉันอย่างนี้
จะคิดว่าไม่ลำบาก บอกรักให้ฉันฟังอีกสักที
บอกกับฉันเลยคนดี ว่าคนตรงหน้าฉันนี้ไม่ใช่เธอ
บอกกับฉันเลยคนดี ว่าคนตรงหน้าฉันนี้ไม่ใช่เธอ



หูไม่ตรงกับตา - เนย ซินญอริต้า







Create Date : 12 ธันวาคม 2551
Last Update : 12 ธันวาคม 2551 13:44:01 น. 3 comments
Counter : 477 Pageviews.

 
เนื้อเพลงจะคล้ายๆกันเพลง sad movie (สมัยป้ามดสาวๆ) เพราะต้องกลับมาร้องไห้เมื่อเห็นแฟนตัวเองไปนั่งดูหนังกับเพื่อนสนิท

ใช่รึเปล่านะ


โดย: ป้ามด วันที่: 13 ธันวาคม 2551 เวลา:12:06:28 น.  

 

เพลงเศร้านิดหนึ่ง แต่หวังว่าคุณดาว
คงมีแต่ความสุขนะคะ
โดยเฉพาะในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่
ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้านี้

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพอันอบอุ่น
ที่มีให้กันเสมอมานะคะ



            


โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 13 ธันวาคม 2551 เวลา:12:35:46 น.  

 
มาอารมณ์นี้ ก็ไม่กล้าเปิดตลกอ่ะจิ
ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอจ้า เชื่อซิๆ


พึงระลึกไว้เสมอว่า ฟ้าหลังฝนจะแจ่มใสเสมอ

เพราะฉะนั้นเมื่อเจอพายุฝนกระหน่ำ

ก็จะได้มีกำลังใจผ่านมันไปให้ได้

เพื่อจะได้พบกับเช้าของวันที่ฟ้าสวย


Image Hosted by ImageShack.us


โดย: เชียงคำ วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:14:03:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

~ ดาวดวงนั้น...คือฉันเอง ~
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




...บล็อกเศร้า..เศร้า...ของผู้หญิงขี้เหงา คนหนึ่ง...

มีคำมากมายไว้ปลอบใจเพื่อน...

...ให้กำลังใจเพื่อน

แต่ว่า....คำปลอบใจ และกำลังใจ

ตอนนี้...ไม่มีเหลือแม้แต่ให้ตัวเอง...

+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+

งดออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเมือง

~*~*~*~*~*~*~*~
Google
Color Codes ป้ามด
บ้านสนัขราชบุรี
Friends' blogs
[Add ~ ดาวดวงนั้น...คือฉันเอง ~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.