Group Blog
 
 
มีนาคม 2559
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 มีนาคม 2559
 
All Blogs
 

บ่นๆ

ฉันทำอะไรลงไปกับชีวิต

ฉันเปลี่ยนงาน เพื่อที่จะค้นพบว่า ฉันคิดถึงงานเก่า
บางทีฉันอาจจะตัดสินใจผิดพลาดไปก็เป็นได้

คิดถึงความสบาย
คิดถึงเพื่อนร่วมงาน
คิดถึงงานที่เคยทำ
คิดถึงคำเตือนต่างๆ ที่หลายๆ คนเคยเตือนก่อนออก
แต่ตอนนั้น ใครจะพูดอะไรฉันก็ไม่ฟังทั้งนั้น

กลับมาตอนนี้ให้รู้สึกเสียดาย
ตอนนั้นเหมือนมีของมีค่าในมือแต่ทิ้งไปอย่างไม่ไยดีเลย

เรื่องนี้บอกใครก็ไม่ได้ เสียฟอร์มสัสๆ
ตอนจะออกนี่ช้างจะมาฉุดก็ไม่อยู่
มาอยู่ที่ใหม่แล้วเป็นไงล่ะ หึหึ

เหนื่อยแทบแย่
เครียด กดดันอีก
ที่เก่านี่สบายไปเลยบ
แล้วเราหาเรื่องใส่ตัวทำไม อยู่ดีไม่ชอบ

สมน้ำหน้าแล้ว หึ

แต่คิดว่าสมมติย้อนกลับไปอีกที ให้เราตัดสินใจ เราก็เลือกเหมือนเดิมอยู่ดีอ่ะ
เหี้ยยยยยยยยยยยยยย

เหนื่อย
อยากกลับบ้าน
นี่กุทำเหี้ยอะไรกับชีวิตกุเนี่ยยยยย




 

Create Date : 16 มีนาคม 2559
4 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2559 9:56:46 น.
Counter : 937 Pageviews.

 

แต่คิดว่าสมมติย้อนกลับไปอีกที ให้เราตัดสินใจ เราก็เลือกเหมือนเดิมอยู่ดีอ่ะ

เมื่อคำตอบเป็นแบบนี้ ก็สู้สู้นะคะ

แล้วในที่สุดทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้

ใครจะรู้อนาคตบางทีที่คุณตัดสินใจไปอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

 

โดย: เรียวรุ้ง 16 มีนาคม 2559 12:06:26 น.  

 

ในเมื่อถอยหลังไม่ได้
ก็จงสนุกกับมัยสิ
สู้ๆ...บางทีเราอาจจะต้องเปลี่ยนอีกสักสองสามที
เราจะค้นพบว่าเรามีทางเลือกที่เหมาะสมกับเราที่สุด
อย่ายึดติดกับสิ่งเดิมๆ

 

โดย: สวนดอกไม้ในความเดียวดายของเธอ 16 มีนาคม 2559 13:52:38 น.  

 

เคยเปลี่ยนงาน แล้วก็ค้นพบว่าที่ใหม่นั้น "น ร ก" ชัด ๆ
แต่ก็เหมือนกันนั่นแหละ ก้าวขาออกมาแล้ว ก็ออกมา
ทั้งที่ตัดพ้อต่อว่าตัวเอง แต่ก็ไม่กลับไป และก็ยังเลือกแบบเดิมอยู่ดี


ข้อเดียวที่บอกตัวเองเสมอ
เราย้อนเวลาไม่ได้ ดังนั้นจึงไม่เคยเสียใจกับเรื่องที่ผ่านมา
นี่ก็หลายเดือนแล้วนี่ ลงตัวหรือยังคุณ

 

โดย: inmemoir 13 มิถุนายน 2559 20:29:07 น.  

 

แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 14 พฤษภาคม 2561 18:13:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บุยบุย
Location :
ตรัง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใครผ่านมาทางนี้
มาร่วมไต่ฝันด้วยกันไหม?

ฉันขอบอกกับเธอว่า...

หนังสือคือเพื่อนที่อ่อนหวานและไม่ตำหนิติเตียนสำหรับคนที่มีความทุกข์

และถ้าหนังสือไม่สามารถทำให้เราชื่นชมกับชีวิตได้

อย่างน้อยพวกเขาก็จะสอนเราให้รู้จักอดทนต่อชีวิต

(จี.เค.เชสเตอร์ตัน /นักเขียนนวนิยายและความเรียงชาวอังกฤษ)
Free Clock
Friends' blogs
[Add บุยบุย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.