Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
มาดู เทรนด์ผม 2007








การปรับเปลี่ยนลุคส์ตัวเอง สิ่งสำคัญที่มิอาจมองข้ามคือ ทรงผม


เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงตัวเองที่สามารถทำให้คนหน้าตาธรรมดากลายเป็นสาวเปรี้ยว หนุ่มเท่ได้ในพริบตา ในวงการแฟชั่น



เรื่องของทรงผมในต่างประเทศ



จะมีการกำหนดเทรนด์กันมาทุกปี แล้วยังแยกย่อยเป็นเทรนด์ผมแต่ละฤดูด้วย แต่ในบ้านเราไม่ถึงขนาดนั้น จะมีการกล่าวถึงทรงผมแต่ละแนวแต่ละสไตล์ว่า



แต่ละปีจะไปทิศทางไหน


สำหรับเทรนด์ผมในปีนี้


ช่างผมชั้นนำ บุษบา เปรมเจริญ รู้จักกันในนาม คุณจิ๋ม แห่ง ร้านดูเอ้



กล่าวถึงเทรนด์ผมในปี 2007 ว่า



แฟชั่นทรงผมในปีนี้ มาเหมือนกับเสื้อผ้า แบ่งเป็นช่วงที่เราเคยรู้จักคือ เริ่มตั้งแต่ เอทตี้ เซเว่นตี้ ซิกตี้ ปีนี้แฟชั่นจะผสมผสานหมดเลย รวมทั้งเสื้อผ้าด้วย



เมืองไทยเริ่มแบ่งแฟชั่นทรงผมเป็นฤดูมากขึ้นเหมือนในต่างประเทศ ร้อนหนาวไปด้วยกันทั้งเสื้อผ้า หน้าและผม





ช่างผมชื่อดังบอกว่าแฟชั่นทรงผมของผู้หญิงปีนี้


ผมสั้นบ๊อบมาแรง ผมสั้นจะเป็นผมสั้นที่อยู่ในแนวเส้นตรง และแนวดัดมีวอลลุ่มเล็กน้อย อย่างดาราที่หันมาตัดผมบ๊อบสั้นรับ



พ.ศ.ใหม่กันแล้วที่เห็นเด่นชัดคือ



จันทร์จิรา จูแจ้ง ผมสั้นจะอยู่ในสาวทุกวัยแล้วแต่เลือกให้เหมาะกับตัวเอง



อย่างสาววัยแรกแย้มไม่ถึง 25 ปี แนวผมบ๊อบสั้น ข้างหลังทุย แต่ด้านหน้าอาจมีลูกเล่นเป็นม้าเต่อ ขอเปรี้ยวปี๊ด เหมือนทรงมอสในอดีต



หรืออีกแนวเป็นผมสั้นแบบสวอน ดัดให้มีวอลลุ่ม แต่ด้านหลังยังคงใช้วิธีตัดไล่ให้หัว ออกทุย ๆ


ส่วนทรงผมออกงาน กลางคืน


หรือผมเกล้า เพื่อรับกับชุดราตรี ในปีนี้จะเห็นในแนวยุคซิกตี้เลย เช่น ข้างบนจะยีโปร่ง ส่วนปลายปล่อยแต่ใส่ลูกเล่น ดัดเป็นลอนให้สวยเก๋ จะมีการผสมผสานกัน ระหว่างผมเกล้ากับผมดัดอยู่บนหัวเดียวกัน





สำหรับทรงผมผู้ชาย คือผู้ชายผมยาวมาแรงแน่


แต่ไม่นิยมชี้โด่เด่ ๆ แหลม ๆ สไลด์ไล่ยาวจะหายไป ชายหนุ่มยุค 2007 จะออกมาดเซอร์เล็กน้อย เส้นผมเน้นดัดให้มีวอล ลุ่ม เน้นสบาย ๆ ออกแนวเซอร์ ๆ คล้ายกับพั้งค์เหมือนในยุคเอทตี้



ขณะเดียวกันผมสั้นจู๋แบบสกินเฮดเท่ ๆ แบบผู้ชายก็ยังคงอยู่ เพราะทรงผมผู้ชายไม่สามารถเล่นทรงได้หลากหลายเท่ากับผู้หญิง


สรุปได้ว่าในปีนี้จะเห็น


แฟชั่นผมสั้นแบบพั้งค์ ดูแล้ว ยุ่ง ๆ ฟู ๆ แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ และเซอร์ หากอยู่บนหัวชายหนุ่มจะมาแรงในปี 2007 และดูมีลูกเล่น



เช่น สไลด์ส่วนบนเปิดให้เห็นใบหู สำหรับเคล็ดลับการดูแลทรงผมแนวพั้งค์ ควรใส่มอยส์เจอไรเซอร์ หรือ ออยล์บำรุงเส้นผม




สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:


 

From: //variety.teenee.com/foodforbrain/1484.html


Create Date : 24 มิถุนายน 2553
Last Update : 24 มิถุนายน 2553 9:53:33 น. 0 comments
Counter : 301 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lifewater
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add lifewater's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.