Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

แชทเม็ดตอน4 เข็นจนจบ

ต่อตอน4เลยจ้า
หลังจากที่หลุดจากวังวนของไอ้อ้วนเตี้ยหมายังหลับมาได้ รู้สึกเหงานิดๆนะ เพราะตั้งแต่คุยกับพี่แก เราก็ไม่ได้คุยกับใครเลย ใครฝากข้อความมาเราก็ไม่ตอบ เพราะอยากแชทเป็นคนๆไปเบื่อเรี่ยร่ายปลายทางมาหายมาหาย บ้างก็ถามแต่เรื่องบนเตียง เคยรึยัง บริสุทธิ์มั้ย ไอ้พวกนี้จะเป็นพวกแขก มีรายเพื่อนคนนึงเจอพวกนี้หลอกมาเปิดแล้ว แต่ไม่อยากไปกล่าวถึง เรื่องของเขา
หลังจากที่เริ่มจะเบื่อหน่ายห้องแชทก็ให้ได้บังเอิญมาเจอ หมุ่มใหญ่ฝรั่งเศษ กับหนุ่มวัยเรา ออสซี่ เข้ามาพร้อมกันเลยละขอบอก
หนุ่มใหญ่ฝรั่งเศษเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศแถบภูมิภาคบ้านเรา อายุ50อัพ กับหนุ่มออสซี่อายุมากกว่าเรา2ปี ไม่บอกร้อกว่าเท่าไหร่อิอิ
เราคุยกับหนุ่มฝรั่งเศษก่อน ช่วงนั้นยังสลัดตาอ้วนไปไม่หมด มานยังเอาหางมาเหย่ยิกๆอยู่ พอเราบอกมานว่าเราคุยกับเขาอยู่ มานก็หัวเราะใส่แคม จนหนังคอกระเพื้อม หาว่าเราจะเอาปู่มาทำปั๋ว ก๊ากกกก ไอ้หมูปากหมา แต่เราก็ย้อนไปว่าอย่างน้อยก็รวยอ่ะ ทำไมรึ งานนนี้มานเลยเงียบไป แต่เราก็ไม่ได้ไรกับลุงฝรั่งเศษเท่าไหร่ เพราะเราไม่นิยมเอาคนแก่เยี่ยงพ่อมาทำสามี เรามีคติว่า รูปลักษณ์มาก่อน เงินไม่สำคัญ ป๊าดดดด เลยมานั่งเสียดายทุกวันนี้ เอิ๊กกกกก
ที่รับลุงแกไม่ได้ไม่ใช่เพราะลุงแกแก่หรอก เพราะแก่ก็ยังดูดีมาก เราเจอกันที่ไทยด้วย แต่ที่รับไม่ได้คือ กลิ่นแกนี่สุดยอดมากเลย นั่งข้างๆแล้วจะเป็นลม อีกอย่าง จ้องจะฟันอย่างเดียวครับพี่น้อง และ มันก็ประจวบเหมาะมากที่หนุ่มออสซี่ก็เข้ามาพอดี เลยทำให้เราได้คิดตรึกตรองมากขึ้น หนุ่มออส ไม่ได้เป็นคนรวยอะไร เป็นแค่พนักงานคนหนึ่ง เป็นช่างไฟ คลั่งไคล้มอเตอร์ไซด์เป็นอย่างมาก มี Dirt bike 3 คัน 800ซีซี 1คัน แล้วก็ส่งรูปที่ไปแข่งมา รูปที่ไปตั้งแคมป์กับเพื่อน ขอบอกเลยว่า ช่ายยยยยยยยยยเลย คือคนนี้เลย แหมมมมมมมมม แม๊นแมนเนอะพี่น้อง อายุก็มากกว่าเราแค่2ปี แถมหล่อฟร่ะ ไม่รู้ว่ามานอยู่รอดได้ไงฟร่ะจนป่านนี้
ข้อนี้เลยทำให้เราเลือกระหว่าหนุ่มใหญ่รวย กับ หนุ่ม หล่อไม่จน อิอิ แต่ก็อย่างว่าอะนะ เราสวยเลือกได้ กร๊ากกกกกกก เลยตัดใจจากหนุ่มแก่ บอกไปว่าชั้นรับไม่ได้หรอกที่เธอจ้องจะฟันอย่างเดียว แค่นั้นจริงๆนะ พี่แกความรู้สึกไวมากเลย พี่แกหายไปเลยละครับ ไม่เขียน ไม่ส่ง ไม่เมลใดๆทั้งสิ้น เราก็เลยมานั่งเชทเป็นเรื่องเป็นราวกับหนุ่มออสซี่ทุกวัน แรกๆนะ พี่แกก็วางฟรอมดีมากเลย เราเป็นแค่เพื่อนกันนะ ไม่มากไปกว่านี้ เราก็ว่าเออ ไงก็ได้ครับ แต่ไหงเพื่อนมานส่งรูปมาให้ทุกวัน เล่าเรื่องครอบครัว สาธยายพรรณาต่างๆนานา
แต่ขอแอบกระซิบนิดนึง ตาเนี่ยไม่เคยพูดจาหยาบคายหรือออกไปทางลามกเลยแม้แต่น้อย พี่แกพูดถึงแต่เรื่องมอเตอร์ไซด์ทั้งวันเลยอ่ะ พูดซะตรูจะเปลี่ยนใจไปเปิดอู่ซ่อมมอไซด์อยู่แล้น ช่วงนี้มีการพัฒนาเป็นอย่างมาก เราจะเล่นไปโชว์เวปแคมกันไปด้วย มีอยู่ที่นึง ตาอ้วนแอทเข้ามา เราก็เปิดรับไป มานเห็นเราหัวเราะเลยถามว่าหัวเราะไร ตอนคุยกับชั้นไม่เห็นเธอเคยหัวเราะเลย เราเลยว่า หัวเราะกับชายคนใหม่ เขาเป็นคนสนุกตลกเปิดเผย ดูซิเนี่ย เขาร่อนแคมโชว์บ้านเขาไปทั่ว ไม่เหมือนแกเลย เห็นแต่ช่อง4เหลี่ยม ชั้นนึกว่าแกคุยอยู่ในหลุมอากาศที่ไหนซักที่ มานเลยว่า เพราะแคมมานสั้น ลากไปไหนไม่ได้ ชิชิ ไม่เห็นมรึงต้องลากเลย แค่หันซ้ายแลขวาให้ตรูดูก็ได้ แต่คราวนี้มานคงไม่ไรแล้ว เลยจากไปด้วยดีไม่มีกระแหนะกระแหนอันใด
กลับมาเข้าเรื่องหนุ่มหล่อต่อดีกว่าอิอิ หลังจากคุยไปได้3เดือน เราก็เกิดอาการทนไม่ไหว เลยขอคุยแบบเป็นแฟนกะเธอได้ป่ะวันนึง พี่แกก็หัวเราะใหญ่ แต่ก็รับตอบกลับมาว่าได้
พี่รูปหล่อเนี่ย แกระวังตัว แกออกแนวจริงๆจังมากที่จะหาคู่ชีวิต แกผิดหวังจากแฟนสาวออสซี่อย่างแรงมา2คน เพราะแต่ละคนนั้นมีชู้กันทั้งนั้น ขี้เกียจ กินแต่เหล้า เมื่อปีก่อนแกแชทกับสาวอินโดกับสาวสิงคโปร์ถึงขั้นซื้อตั๋วไปดูหน้ากันแล้ว แต่สาวอินโดเล่นเกมส์กับแกโดยโทรมาหาแกตอนที่แกซื้อตั๋วไปอินโด แล้วว่ายังไม่พร้องจะเจอตอนนี้ขอโทษ แกเลยเจ็บใจ แกลงไปเที่ยวไทยมา2อาทิตย์กับเพื่อนแกที่มีเมียไทย เกือบได้สาวไทยมาแล้ว แต่ด้วยที่ว่าสาวไทยเด็กไป อายุแค่17-18ปี แกว่าแกเข็ดเด็กแล้ว ทำไรไม่เป็น เอาแต่นั่งๆนอนๆ คิดไม่เป็น แกเลยถอยห่างออกมาดีกว่า แต่ก็ไม่ได้ไปทำไรกับเธอให้เสียหายนะ เพราะเด็กเขาก็มีพ่อมีแม่ อีกอย่างเป็นเด็กแถวบ้านเพื่อน จนแกจะไปสิงค์โปร์ต่อ สาวอินโดโทรมาหาว่าอยากเจอ แต่แกก็ปฏิเสธไป บอกว่าฉีกตั๋วไปแล้ว ตาเนี่ยไม่ชอบใครมาเล่นด้วย แต่ตาเนี่ยก็ร้ายนะ แกว่าสาวสิงคโปร์เป็นคนดีมาก นิสัยดีมาก เราก็ถามทำไมไม่เป็นแฟนกับเขา พี่แกก็ว่า ชั้นรับไม่ได้อ่ะ เธออ้วนมากเลย ใหญ่มาก ตอนโชว์แคมเห็นแต่หัวไม่เห็นตัว แต่เธอก็เป็นคนดี พี่แกว่าตอนอยู่สิงค์แกก็ดูแลเธออย่างดีพาไปเที่ยวมาเลย์ด้วยเลี้ยงทุกอย่างออกให้นอกจากไม่มีเซ็กส์ด้วยเท่านั้นเพราะไม่ได้เกิดความรู้สึก




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2551
8 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2551 6:44:10 น.
Counter : 2556 Pageviews.

 

รักหรือชอบ หลังจากนั้นก็กลับมาแทสแมเนียอีกครั้ง อ้อลืมบอกไป แกเป็นหนุ่มแทสแมเนียจะ ไม่ใช่หนุ่มเมืองแต่อย่างใด เป็นไอ้หนุ่มลูกทุ่งนี่เอง

เราคุยกันทั้งทางเนตและทางโทรศัพย์จน6เดือน เราก็นัดเจอกันโดยเขาเน้นมากมายว่าเราจะไม่มีไรต่อกันนะ ไม่มีเซ็กส์ด้วย ต๊ายยยย มาดักทางกันขนาดนี้แล้วชั้นจะออกทางไหนเนี่ย เอิ๊กกกกก
แกว่าหากเจอกันครั้งแรกแล้วมันไม่ใช่เราก็เป็นแค่เพื่อนกันนะ เนี่ยแหละที่ทำให้รู้สึกชอบตานี่มากมายเลย มานไม่ใช่จะไม่พูดจาหยาบคาย แถมไม่คิดจะมาฟันดะกับเรา
เราเจอกันครั้งแรกบอกตามตรงเลยว่าไม่เหมือนในแคมอ่ะ ในแคมดูเล็ก ดูเหมือนคนป่วย ดูน่าดูแล แต่ตัวตนจริงๆแข็งแรง และแต่งตัวได้บ้านมากกกกกกกก พี่แกใส่กางเกงทำงานมา แล้วพับขาขึ้นเหนือตาตุ่ม ครือว่าตรงไหนน้ำท่วมไม่ทราบ
เราใช้เวลาดูกันและกันแบบเป็นๆ11วัน แต่ไม่เต็มนักเพราะว่าชั้นเองก็ต้องทำงาน ลาหยุดไป3วันไปเที่ยว สเม็ด (เสร็จทุกราย)มา จากนั้นก็เจอกันแค่เลิกงานกับวันอาทิตย์เท่านั้น เราต่างคนต่างพึ่งพอใจกันและกัน เราชอบเขาที่เป็นคนสุภาพ ไม่ฉวยโอกาส ไม่เหมือนฝรั่งที่เราคิดไว้ ใจดี เข้ากับคนได้ง่าย ชอบคุย เห็นใจคน เราเลยวางแผนจะแต่งงานกันในอีก6เดือนข้างหน้า
เมื่อเขากลับไปแล้ว เราก็แชทกันต่อ เริ่มคุยกันจริงๆจังๆ เขาก็เก็บเงิน เราก็นะหาทางที่จะบอกให้เขาเข้าใจได้อย่างไรเรื่องแต่งแบบไทย เราต้องมีสินสอดนะ บังเอิญว่าเขาเข้าใจเพราะเพื่อนก็ได้เมียไทย2คน แต่เราเรียกไปแค่เป็นพพิธีไม่ถึงกับเล่นกันหลังหัก คริคริ

ตอนนี้เราอยู่ที่ทาสแมเนี่ยมา 2ปีแล้ว ถามว่าเสียใจมั้ยที่แต่งกับคนนี้ ไม่เสียใจเลย เขาไม่ใช่คนเพอร์แฟค แต่ก็เป็นคนดี ไม่มีเงินให้เราใช้แบบสุรุ่ยสุร่าย แต่เราก็มีอนาคต มีร้องไห้ตอนมาใหม่ๆ หงุดหงิดมาก ไปไหนไม่ได้ รถก็ขับไม่เป็น บ้านก็อยู่บนเขา พูดจากับใครก็ไม่รู้เรื่อง แต่พอหลังจากมีเจ้าตัวเล็กแล้วก้ดีขึ้น ตอนนี้ขับรถไปไหนมาไหนเองได้แล้ว สื่อสารได้พอรู้เรื่อง มีงานทำประปราย ชีวิตไปเรื่อยๆ ดูแลลูก สามี และบ้าน
เรื่องนี้ไม่ได้สอนให้เห็นหรืกกล่าวให้ฟังว่ารักทางเนตนั้นจะได้ดีทุกคู่ หลายรายแล้วที่เจอพวกจิต หวังฟัน และก้หลายรายเหมือนกันแบบเอาตัวเข้าแลกไม่อั้นหวังเอาร่างกายเป็นสะพาน เมืองไทยยังแทบจะเอาตัวไม่รอด หากมาอยู่เมืองนอกหวังเพื่อมาตายเอาดาบหน้ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยขอบอก บางคนคิดแต่เพียงว่าไปแล้วหางานทำ แล้ว งานอะไร แล้วมันจะหาได้ง่ายขนาดนั้นเลยรึ เสียใจ เสียตัว เสียอนาคตดีๆ แล้วจะมาเปิดคอลัมขายตัวลงหนังสือพิมพ์ให้คนไทยคนอื่นต้องเสียหายไปด้วย นี่เพิ่งเปิดเจอเลย เซ้กซี่ไทย นิวส์ไทย โหยหากินแบบไม่กลัวคนอื่นเขาจะเสื่อมเสียไปด้วยเลย
มีคนไทยคนนึงนะ อยู่กันกับสามีมา25ปีแล้ว ยังเป็นได้แค่ทาสของมัน ไม่มีรถขับ ไม่มีเงินใช้ รัฐบาลไม่ให้เพราะสามีทำงานรายได้เยอะ แต่หารู้ไม่ สามีให้เงินแกใช้แค่อาทิตย์ละ20เหรียญ ป๊าดดดดด เก็บตั้งตัวได้เลยนะนั่น วันๆไปไหนไม่ได้ต้องคอยอยู่ปรณนิบัติทำอาหารให้มันกิน เพราะมานทำไรไม่เป็นจนเคยตัว ทุกเช้าลูกเต้ามานมาก็ต้องทำให้มันกินด้วย พอลูกตัวเองเสียที่ไทย มันยังไม่ให้เงินกลับไปเผาลูก ได้แต่มานั่งร้องไห้ น่าอนาถนัก ตอนนี้ไอ้แก่มานกำลังจะตาย ป่วยหนัก มานทำพินัยกรรมให้แค่สามารถอยู่บ้านหลังที่อยู่ด้วยกันได้จนตาย พอพี่แกตายทุกอย่างแกให้ลูกแกหมด พี่แกไม่ได้อะไรเลย เงินก็ไม่ได้ เนี่ยละผู้หญิงไทยบางส่วนที่คิดว่ามาสามีฝรั่งแล้วโชคดี มันเป็นค่านิยมที่ผิดมากๆเลย สามีไทยรึฝรั่งต่างก็คนเหมือนกัน มีชั่วมีเลวไม่ต่างกัน จนรวยก็เท่ากัน ขึ้นอยู่กับว่าจะโชคดีได้แบบไหน ของแบบนี้ตักเตือนกันไม่ได้เรารู้ เพราะของมันแรง ต้องเจอด้วยตัวเอง แต่ขอบอก พวกนี้กลับตัวไม่ทัน ไม่ได้ เพราะอับอาย ไม่อยากโดนนินทา ไม่อยากแบกหน้าไปให้พ่อแม่พี่น้องที่ไทยดูถูก ของเป็นทาสมันไปจนตาย เหอๆ เอาเถอะครับ สาธุ


จบแระ ตอนจบไม่มันส์เท่าไหร่ เป็นเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวมากกว่า แต่ก็นะ ไหนๆก็เล่าแล้วเลยอยากเล่าให้จบๆไป เดี๋ยวไง มาตั้งหัวข้อหลังจากมาอยู่ที่นี่แล้วดีกว่า จะเป็นยังไงน๊ากับการมาอยู่ต่างแดนด้วยภาษาถ่อยๆ คริคริ

 

โดย: ดอกโสนบานที่ทาสแมเนีย 4 สิงหาคม 2551 6:48:29 น.  

 


 

โดย: ดอกโสนบานที่ทาสแมเนีย 4 สิงหาคม 2551 17:25:51 น.  

 

โหๆๆๆ ใจเร็วด่วนได้เหมือนกันนะเรานี่ ดูใจกัน 1 ปี ตกลงกันแล้ว ฮี่ๆๆๆ (แซวๆๆ)

 

โดย: sonmother IP: 124.120.217.162 6 สิงหาคม 2551 12:54:29 น.  

 

มาแสดงความยินดี...ขอให้มีความสุข มีครอบครัวที่น่ารักนะจ๊ะ จะคอยเป็นกำลังใจให้...แล้วยังไงต่อส่งข่าวด้วยนะ(อยากรู้เรื่องชาวบ้านอีก...หุหุๆๆๆ)

 

โดย: So Girls 7 สิงหาคม 2551 7:36:25 น.  

 

 

โดย: AB_PAE 29 ธันวาคม 2551 14:31:30 น.  

 

สวัสดีค่ะ มาสะดุดตา ก็ตรงชื่อ ดอกโสนบานที่แทสมาเนีย นี่แหละ เราอยู่เพิร์ทค่ะ ชอบจังชื่อดอกโสนบานที่แทสมาเนีย เก๋ไก๋ มากมายเลยค่ะ ขออนุญาตแอด บล๊อก ไว้คุยกันนะคะ

 

โดย: นางฟ้าของผม 8 เมษายน 2553 20:03:34 น.  

 

สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากๆ ที่แวะไปให้กำลังใจกันนะคะ ขอให้พระคุ้มครองคุณด้วยเช่นกันนะคะ

 

โดย: นางฟ้าของผม 15 ตุลาคม 2553 13:13:51 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาหาค่ะ ไม่ได้เข้ามาซะนานเลย ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจที่ให้ฟ้า ..สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้ความสุขและสมหวัง จงเป็นของคุณ และครอบครัว และคนรอบข้างนะคะ

 

โดย: นางฟ้าของผม 4 มกราคม 2554 13:53:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกโสนบานที่ทาสแมเนีย
Location :
Tasmania Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่านกัน มีความสุขมากๆนะค่ะ
Friends' blogs
[Add ดอกโสนบานที่ทาสแมเนีย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.