หาดทราย สายลม และสองเราที่เสม็ด วู้ๆๆๆ
ไปตั้งแต่ 12-13 มิ.ย.สำหรับทริปนี้แต่เพิ่งได้ฤกษ์มาลงบล็อก เอาเป็นว่าไม่มีคำว่าสายสำหรับการเก็บความทรงจำที่ดีๆไว้ ว่าแล้วไม่พูดยาวดูรูปกันเลยดีกว่า อ่อ ทริปนี้เราไปพักที่อ่าววงเดือนค่ะ น้องที่ขับสองแถวไปส่งที่อ่าวบอกว่าคราวหน้าลองไปอ่าวปะการังดูเพราะเหมาะกับคู่รัก (สำหรับเราคู่กัดมากกว่า หุหุ) เรารับปากเพราะมากี่ครั้งก็่อ่าวเดิม คราวหน้าคงต้องจัดทริปเสม็ดอีกรอบ แต่คราวนี้ยลอ่าววงเดือนกันก่อนนะคะ

บนเรือขาไป

ถึงแล้วค่ะที่พักของเรา

เช็คอินเก็บข้าวของเสร็จเราก็ออกมาสำรวจรอบๆหาดกันค่ะ

พร้อมกับอาหารโปรดของ จขบ ที่อยู่ระหว่างการผลิต

ส่วนนี่เสร็จแล้ว แซ่บคักๆ

ดูครอบครัวอบอุ่นเค้าเล่นน้ำกัน

ส่วนคนนี้ อะไรของเค้าเนี่ย

เด็กน้อยน่ารักๆจากรัสเซีย

ส่วนนี่จากรัดคอ

ตกเย็นเราก็เกี่ยวก้อยกันไปดินเนอร์ใต้แสงเทียน (เว่อร์ได้อีก) บรรยากาศดี๊ดี แต่ยุงเยอะมากๆ ทำให้อดสบตาและจูจุ๊บกัน (เวอร์อีกแล้วชั้น) เปล่าหรอกสั่งแต่ละอย่างเผ็ดมากๆ แถมสั่งสปายมากิน กะมอมตัวเอง ก็มึนจริงๆแฟนเห็นว่าเราง่วงนอน เลยชวนกลับห้อง ตื่นมานึกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ปรากฎว่าทุกอย่างเหมือนเดิม เซ็งเป็ด ไหนใครว่าไปเสม็ดเสร็จทุกราย เราขอเถียงไม่จริงย่ะ

ตื่นเช้าไม่อยากกินข้าวที่โรงแรมลยออกมากินข้าวอีกที่ ที่นี่เราเคยมาพักกับเพือนๆเมื่อสองสามปีก่อน

กินข้าวเช้าเสร็จก็มานั่งเล่นรอขึ้นเรือกลับ

บนเรือขากลับ

ปิดท้ายด้วยรูปของเราสองคน

อย่าลืมนะคะมีโอกาสเมื่อไร ก็อย่าลืมมาทักทายเสม็ดกันบ้าง ใกล้กรุงเทพแค่นี้เอง มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อค่ะ Not about where we go ,but it's about whom we go with. คำนี้ใช้ได้เสมอค่ะ

Last Update : 12 สิงหาคม 2553 17:32:07 น.

loveTRAVEL1977

เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้