เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
ช่วงเวลาแห่งความสุข Happiness moment
11-14 เม.ย. ที่ผ่านมาเป็นวันหยุดสงกรานต์ของเราค่ะ แน่นอนว่าเรากลับบ้านไปหาครอบครัวที่อบอุ่น (จนบางครั้งก็ร้อนเป็นไฟ555) ทุกคนดีใจที่เราจะกลับบ้านในปีนี้ เพราะปกติช่วงเทศกาลเราจะไม่กลับบ้าน ชอบกลับก่อนหรือไม่ก็หลังเทศกาลไปแล้วนู่น ปีนี้จองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าเพราะรู้วันหยุดล่วงหน้าเร็วจองตั๋วได้โทรบอกที่บ้านว่าปีนี้ลูกสาวหล่า (ลูกสาวคนเล็ก) กลับบ้านเด้อมาฮับที่สนามบินเด้อ งั้นไม่พูดมากแระมาดูภาพเล็กๆน้อยๆจากทริปสงกรานต์ของเราดีกว่าค่ะ

หลานสาวสุดที่รักตื่นมารับเราแต่เช้าค่ะ



เราลองให้ใส่แว่นเราดู ตลกดีหลานบอกไม่มีดั้งน้าอ้อ แว่นมันจะหลุด



แล้วเราก็ไปทานข้าวกันค่ะที่ร้าน "ครัวคุณนิด" เป็นร้านของคุณอาเพื่อนเราเองค่ะ ใครไปอุดรธานีก็แวะไปทานอาหารอีสานรสจัดจ้านได้นะคะ รับรองจะติดใจ แม่เราชอบมาก บ่นว่าพ่อน่าจะมาด้วย




แวะหาเพื่อนที่ร้านขายต้นไม้ "พยอม" ใครที่อยู่อุดร ไม่รู้จักร้านนี้ถือว่าเชย อิอิ เพราะเป็นร้านขายต้นไม้ที่เรียกว่าครบวงจรที่สุดแล้วค่ะ เพื่อนเรารับจัดสวนด้วยนะคะ ใครจะจัดสวนหรือซือต้นไม่ใบหญ้าไปจัดสวนเองก็แวะมาได้ค่ะ ถามหา "เจ๊แหม่ม" ได้เลยบริการทุกระดับประทับใจ ส่วนจะไปทานอาหารก็ไปที่ร้านคุณอาของเจ๊แหม่ม เห็นมั้ยว่าครบจริงๆ



เจ้าของร้านเดินมาส่งที่รถ ปิดหน้าปิดตาเพราะเจ้าหล่อนขาวมากกกกกกกกก กลัวหน้าจะไหม้ไปกว่านี้ เห็นลุยๆแบบนี้แต่เวลาชีว่าง เมื่อไรชีจะแปลงร่างกายเป็นสาวเซ็กซี่ขึ้นมาทันที เพื่อนๆชิดซ้ายไปตามๆกัน เพราะชีมั่นมากกกกกกกก



จากนั้นอีกวันเราก็รดน้ำดำหัว โดยหลานสาวเป็นตัวตั้งตัวตีค่ะ

รูปพ่อกะแม่ค่ะ เราซื้อเสื้อให้ใหม่ทั้งสองคนดีใจที่ใส่พอดีทั้งคู่ :)









เพื่อนๆแวะมาหาที่บ้านค่ะ




หลานสาวกะหมาตัวโปรด


อาหารเช้าของพวกเราค่ะ ไปหนองคายต้องชิมนะคะ เราเรียกว่า "ข้าวเปียก" คนภาคกลางเรียกก๋วยจั๊บญวน


ตบท้ายด้วยรูปลูกสาวเพื่อนค่ะ น้องมินนี่ แวะเยี่ยมขากลับกรุงเทพ หน้าตาแบบนี้ไม่ได้เป็นลูกครึ่งนะคะไทยแท้ๆค่ะ




ท้ายนี้ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความสุขมากๆในวันสงกรานต์และปีใหม่ไทยของเรานะคะ สุขภาพแข็งแรง จิตใจเข้มแข็ง มีโอกาสกลับบ้านเมื่อไรให้กลับนะคะ พ่อแม่แก่ลงทุกวันท่านรอความรักจากพวกเราเสมอค่ะ กลับไปให้ท่านชื่นใจด้วยน๊า



Create Date : 16 เมษายน 2554
Last Update : 16 เมษายน 2554 9:37:32 น.
Counter : 1830 Pageviews.

5 comments
  
แวะมาทักทายค่า สุขสันต์วันสงกรานต์ย้อนหลังนะคะ
โดย: usagimom วันที่: 16 เมษายน 2554 เวลา:11:07:07 น.
  
คงอบอุ่นมากนะคะ คิดถึงบ้าน
โดย: purplesnow วันที่: 16 เมษายน 2554 เวลา:14:41:24 น.
  
ง่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส้มตำ

กรี๊ดดดดดดดดดด อยากกินมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ทำไม่เป็นค่ะ รีบออกก่อน ก่อนที่น้ำลายจะท่วมบล็อคนี้ อิอิอิ
โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:2:46:55 น.
  
คุณอ้อ แวะมาหาและสวัสดีปีใหม่ไทยย้อนหลังนะคะ
เห็นรอยยิ้มของคนในครอบครัวคุณอ้อแล้ว ชื่นใจแทนจังเลยค่ะ หลานสาวก็น่ารัก

ว่าแต่ส้มตำจานนั้น อยากไปร่วมวงด้วยจัง
โดย: aArMel วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:4:54:02 น.
  
น้องมินนี่น่ารักจัง แก้มย้วยเชียวขอหอมซักฟอดหน่อย
โดย: ต้นข้าวรวงรัก วันที่: 25 เมษายน 2554 เวลา:13:46:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้