กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
นางงาม...รักเด็กภาคสอง
ต่อจากภาคที่แล้วค่ะ ตอนแรกกะจะปล่อยผ่านแต่ไม่ไหวแระเมื่อเห็นความน่ารักของเด็กๆ ทั้ง เบน ไมล์ การ์เรท สามหนุ่มสามมุม น่ารักไปคนละแบบ

ด้วยความที่เราทำงาน (งานค้างเลยต้องทำตอนวันหยุด หุหุ) แต่ก็ออนไว้ เบาเสียงลำโพงทำให้ไม่ได่ยินเสียงใคร Invite กระทั่งหนุ่มๆเค้าโทรมาบอกว่าให้เปิดกล้องหน่อยรอนานแล้ว เราก็อ้าว ไม่รู้ แถมบอกว่าเด็กๆตื่นแต่เช้ามาปลุกแฟนเราให้ตื่นไปออนไลน์กับเรา เอาเข้าไปๆ

พอเจอหน้าปุ๊บ โห สามหนุ่มอีกหนึ่งแก่รุมหน้าจอสลอนรอคุยกับเรา โดยเฉพาะเด็กๆ แย่งกันพูดเหมือนตอนเช้า (เวลาไทย) ไม่มีผิด คราวนี้เด็กๆชวนเราคุยเรื่องที่เค้าไปเที่ยวอะควาเรียม ไปพิพิธภัณฑ์ แลไปโรงเรียน เรื่องของคุณครู เราก็ขำๆกับการเล่าของเด็กๆเพราะช่วงใสซื่อเสียนี่กระไร

แต่ด้วยความที่แย่งกันพูดและเสียงดังมาก แฟนเราเลยให้เด็กๆ เล่นเกมเงียบ ใครอยากคุยกับเราต้องจัดคิวกัน ทีนี้คิดดูละกันว่าเด็ก 10 ขวบ 6 ขวบ และ 4 ขวบ แชทกับเรา กว่าจะพืมพ์แต่ละตัวลงหน้าจอใช้เวนานานมากแต่เด็กๆก็ตั้งใจพิมพ์มากโดยเฉพาะไมล์ที่โรงเรียนจะเปิดวันที่ 7 นี้ขยันเป็นพิเศษ แซงหน้าเบนไปเลย ขณะที่เบนจะมาแชทกับเราตอนน้องๆเล่นกัน ประสากิ๊กอ่ะนะ อิอิ

คุยไปคุยมาเราก็ชักง่วงขอตัวไปนอน แล้วเด็กๆก็ทำในสิ่งที่เราไม่คิดว่าเค้าจะทำ นั่นคือ "ไหว้"เรา โหๆๆ เด็กฝรั่งสามคนพยายามพนมมือและก้มหัวลงค้องหลังหน่อยๆ และบอกว่า I wai you ซึ้งมาก รับไหว้แทบไม่ทัน เราเลยถามว่าใครหัดให้ ได้ความว่าแฟนเราหัดให้เมื่อคืน เพราะเค้าบอกว่าUncle Roo wai your family .

ไหนๆก็ไหนๆแล้วมาดูรูปหนุ่มๆที่เราพูดถึงกันเลยนะคะ
หลานชายกับคุณลุง (คุณแฟนเองค่ะ)และกับเราตอนไปเยี่ยมพ่อแม่แฟนค่ะ










ล่าสุดเมือกี๊ค่ะ


แฟน My nephews went home
They kept on asking is Aor up yet?
เรา : Oh I am sorry
แฟน: not your fault
they left a long time ago
they left around 5 A.M. your time
Sent at 9:27 AM on Monday

เรา: oh did you tell them about my time?
Sent at 9:28 AM on Monday
แฟน: Yes, I told them what time it was in Thailand whenever they asked
Sent at 9:30 AM on Monday
เรา: They are so nice to me
and I love them
Sent at 9:31 AM on Monday
แฟน: yes they like you as well

พลาดๆๆไม่ได้เจอกันก่อนกลับบ้านเลย



Create Date : 06 กันยายน 2553
Last Update : 6 กันยายน 2553 9:51:25 น.
Counter : 551 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาดูรูปน่ารักของเด็กๆค่ะ เห็นแล้วก็มีความสุข เด็กๆนี่ ไม่ว่าจะชาติใด ภาษาใด แต่ขึ้นชื่อว่าเด็กแล้วเค้าก้มีความน่ารักอยู่ในตัวของเค้าเอง

รักษาสุขภาพนะคะ
โดย: aArMel วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:18:47:19 น.
  
โอ้โห .... ท่าทางซนเอาเรื่องทุกคนเลยนะนั่น
โดย: Jujastar วันที่: 10 กันยายน 2553 เวลา:16:32:45 น.
  
ซนมากค่ะ แต่ฉลาดพูด ฉลาดคิดน่าดู คืดถึงๆ
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 10 กันยายน 2553 เวลา:16:59:10 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้