สิงหาคม 2553

3
4
6
7
10
11
12
13
14
16
17
18
20
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
เครื่องอบผ้าเนี่ยนะ!!???
เก็บตกจากการมาเยี่ยมของคุณแฟนเมื่อเดือนมิ.ย.- ก.ค. ที่ผ่านมา ช่วงนั้นรู้กันว่าฝนตกแทบทุกวัน ไปหนทีลำบากมาก นั่นไม่เท่าไรเวลาซักผ้าทีก็ทำใจเลยว่านอกจากจะไม่แห้งสนิทและมีกลิ่นแดดหอมๆเหมือนหน้าหนาวหรือหน้าร้อนแล้วยังมีกลิ่นอับชื้นมาเป็นของแถมอีกตากหาก เรื่องนี้แรกๆไม่เท่าไร แต่อยู่นานไปคุณแฟนชักทนไม่ไหว บอกว่าจะพาเราไปเลือกเครื่องอบผ้า .. จ๊ากกกกก


เราบอกผลัดไปเรื่อยบอกว่าเปลืองเงิน และเปลืองไฟเมืองไทยร้อนและแดดจัดจะตายซื้อมาก็ไม่คุ้มหรอกไม่เหมือนบ้านยูนะ (แฟนอยู่อพาร์ตเมนต์ไม่มีที่ตากผ้าเลยใช้วิธีอบผ้าตลอด) แฟนเหมือนรับฟังเรานะ


กระทั่งเหลือเวลาไม่กี่วันคุณชายจะกลับไปอเมริกา เย็นวันนั้นฝนตกปรอยๆ รถติดมากกว่าจะออกจากที่ทำงานเป็นชั่วโมง กระทั่งมาถึงห้างใหญ่ใกล้บ้าน แฟนชวนไปเดินห้างเราบอกไม่ไหว ฝนก็ตก รถก็ติดอยากกลับบ้านไปนอนแล้ว แฟนไม่ยอม ยังไงก็ไม่ยอม เราบอกจะไปดูอะไรห้างมันจะปิดแล้วนะไปก็ไม่มีอะไรดู แล้วคำตอบก็ทำให้เราอึ้งเพราะแฟนบอกว่า "จะไปซื้อเครื่องอบผ้าให้ยู"

เราร้อง ห๊า!! อะไรกันยู ชั้นบอกแล้วว่าไม่อยากได้ มันไม่จำเป็น สำหรับชั้น แค่นั้นแหละคุณแฟนก็หน้าเป็นตูด แบบว่าขัดใจเฮีย ไม่พูดอะไร หันมาบอกเราว่าผมอยากไปดู เราก็ไม่รู้จะทำยังไงสุดท้ายก็ต้องไปตามกัน (แต่เราก็หน้าบู้ทู่พอกันแบบว่าง่วงเมื่อยอ่ะ)


พอเดินเข้าไปในห้างเวลานั้นก็สามทุ่มแล้ว ร้านต่างๆก็ทยอยปิดกันแล้ว ไปที่พาวเวอร์บายก็ปิดแล้ว คราวนี้คุณแฟนหน้าหงิกกว่าเดิม แต่เราแอบสะใจเล็กน้อย (ตามประสานางมารร้าย) บอกแล้วว่ามันดึกๆห้างจะปิดแล้วไม่เชื่อก็ต้องให้ลองเอง ไงล่ะ คุณแฟนรมณ์เสีย ไม่พูดไม่จา จูงมือเราออกจากห้างไปหน้าบูดบึ้ง ขึ้นรถได้แฟนหันมาพูดกับเราช้าๆว่า You know that I want to do for you. โห เรางี้หน้าชา รู้สึกผิดขึ้นมาทันทีนี่เค้าอุตส่าห์ทำเพื่อเราแต่เรากลับคิดสมน้ำหน้าเค้าเหรอนี่ เราไม่พูดอะไรแต่จุ๊บที่หน้าผาก He ทีนึง กำลังจะบอกว่าไม่เป็นไรหรอกคุณทำดีที่แล้ว ชั้นไม่อยากได้มันแล้ว แต่ He พูดขึ้นมาทันทีด้วยแววตาที่เป็นประกายวิบวับว่า "Tomorrow we will come to the shopping mall again" อีกแระ He ยังไม่ยอมแพ้ในการตามล่าหาเครื่องอบผ้าให้แฟนสาว เราถึงขั้นยกธงขาว

ตัดมาอีกวัน เราหยุดตื่นมาสายๆคุณแฟนอาบน้ำเสร็จก่อนเราซะอีก นั่งรอเพื่อไปห้างด้วยกัน เอาเข้าไปๆๆ เราก็เลยต้องตื่น มาถึงห้างปุ๊บก็ตรงไปแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า สอบถามนั่นๆนี่ๆ สรุปได้เครื่องอบผ้าเวิลด์พูล โดยคุณชายเห็นว่าเป็นยี่ห้อเดียวกับที่เค้าใช้ที่นู่น เราก็ไม่อะไร ไม่อยากให้เค้าเสียใจ He อยากทำอะไรก็ทำไป แต่แอบซึ้งใจในความใส่ใจที่เค้ามีให้

เท่านั้นไม่พอค่ะคุณผู้ชม หลังจากสั่งเครื่องอบผ้าเสร็จ คุณแฟนก็บอกว่าเราจะไปซื้อตู้เย็นกัน ห๊า++ โอว พระเจ้าช่วยกล้วยแขก อะไรของ He แต่งานนนี้เราขอเถียง เพราะ He ตั้งใจมากที่จะซื้อตู้เย็นเครื่องบิ๊กเบิ้มให้เรา เราบอกเราไม่อยากได้จริงๆเ มันเปลืองไฟโดยใช่เหตุ อยู่กับน้องสองคนจะใช้ตู้เย็นใหญ่ๆไปทำไมกัน แล้วเราก็ไม่ยอมฟังอะไรเค้าอีก บอกว่าไม่อยากได้จริงๆ แฟนเลย.Promise เราก็บอกเออ Promise (แฟนเป้นคนที่ชอบให้เราพูดคำนี้เวลาต้องการความมั่นใจ) ทีตอนเราบอก Promise ตอนไม่อยากได้เครื่องอบผ้าไม่เห็นเชื่อเลย

จากนั้นก็พากันเดินไปที่แผนกของใช้ในบ้าน เราก็เดินดูนั่นดูนี่ คุณแฟนก็เดินดูนั่นดูนี่เหมือนกัน จากนั้นเราก็มาพบว่าแฟนเราเดินกลับมาพร้อมกับตะกร้าใส่ผ้าหนึ่งใบ He เดินไม่แคร์สื่อ ไปจ่ายตังค์แล้วห้หิ้วตะกร้าใบนั้นไปทั่วห้าง (แอบได้ยืนเด็กเมาธ์ว่าสงสัยฝรั่งคนนั้นกำลังลดโลกร้อนหิ้วตะกร้ามาช้อปปิ้ง)

ตัดภาพมายังปัจจุบันวันก่อนคุยกันแฟนถามว่าหลังจากใช้เครื่องอบผ้าแล้ว ค่าไฟเป็นยังไง เราบอกก็ปกติไม่ได้เพิ่มมาก ทำเอายิ้มไม่หุบบอกเราว่า บอกแล้วว่ามันไม่ได้เลวร้ายอะไรนักหรอกน่า

เฮ้ออ ใครมีแฟนเหมือนเราบ้างเนี่ย ทุกเม็ดจริงๆเลย เพราะอย่างนี้แหละเราถึงได้รักเค้านัก เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมนะคนนี้ จุ๊บๆๆ



Create Date : 15 สิงหาคม 2553
Last Update : 15 สิงหาคม 2553 16:19:23 น.
Counter : 2383 Pageviews.

4 comments
  
มาอ่านเรื่องราวน่ารักๆ หวานๆ แต่มีเครื่องอบผ้าก็ดีนะคุณอ้อไม่ต้องตากผ้าให้เมื่อยรอรีดอย่างเดียว

ที่นี่เครื่องอบผ้าจำเป็นมากทุกบ้านต้องมีเลยล่ะ
โดย: saralove&Dan วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:17:53:28 น.
  
คุณแฟนน่ารักจังเลยค่ะ

แอบเข้ามาอิจฉาๆๆๆ อิอิ
โดย: thinkcraft วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:18:08:59 น.
  
น่ารักมากๆเลยค่ะ
โดย: เกลือหนึ่งกำน้อย วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:18:17:58 น.
  
น่ารักจัง ^^
โดย: COCOSWEET วันที่: 25 สิงหาคม 2553 เวลา:10:31:55 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้