กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
All Blog
เซอร์ไพรส์จริงๆนะ
เรืองนี้เกิดขึ้นที่ญี่ปุ่น ต่อเนื่องมาถึงไทยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า....

ระหว่างไปแวะห้างอิออนก่อนกลับกรุงเทพ เราสองคนยังไม่ได้กินข้าวเช้าเลยแวะที่ร้านแอบล็กแคนยอนกัน กินเสร็จเราก็มองเห็นตุ๊กตาหมีน้อยใส่เสื้อ Japan เราก็ขอร้านถ่ายรูปด้วยทางร้านอนุญาต ดูราคาแล้วแพงตัวตั้ง400-500บาท ตัดใจดีกว่า แฟนบอกว่าไม่อยากได้เหรอเรายืนยันว่าไม่เอาขอถ่ายรูปไว้ดีกว่า ว่าแล้วก็แชะๆไปเรื่อยๆ

จากนั้นเราสองคนก็เดินเล่นกันไปเรื่อยๆ จนมาถึงร้าน Kitty เราก็แวะซื้อของให้หลานๆ แฟนขอตัวไปห้องน้ำเราก็โอเชๆ ค่อยมาเจอกันตอนบ่ายโมงว่างั้น เราก็นึกแปลกใจทำไมต้องเข้าห้องน้ำนานขนาดนั้น แต่ก็นะอาจปวดหนักก็ได้

เวลาผ่านมาเราก็ลัลล้าในร้าน Kitty จนบ่ายโมงเราก็ออกมายืนหน้าร้านแฟนก็เดินมาพอดี เรายิ้มให้ชวนไปกินข้าว ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ กระทั่งเดินทางถึงกรุงเทพ ...ถึงบ้านก็ปาเข้าไปเทียวคืนกว่า เหนือยแทบไม่อยากอาบน้ำ แต่ก็ต้องอาบ อาบเสร็จก็หลับปุ๋ย ตื่นนอนก่อนแฟนเพราะแอร์ในห้องเย็นเกินเหตุเราลุกมาหยิบรีโมทบนหัวเตียงปิดแอร์ แล้วก็นอนต่อ หุหุ จากนั้นก็ตัดใจลุกอาบน้ำ แต่งตัวไปทำงาน แฟนอยากไปทำงานด้วยเราก็บอกโอเคๆ เพราะเข้าใจว่าคงเบื่อหากจะอยู่บ้านเฉยๆ ระหว่างเรานั่งรอแฟนแต่งตัวไปทำงาน แฟนก็ถามว่าไม่ชอบของที่ซื้อให้เหรอ เราก็งงสุดขีด ถามกลับไปว่าของอะไรเหรอ (งงอ่ะเพราะไม่ได้ซื้ออะไรให้เลยเพราะเงินที่แลกไปน่ะเงินเค้าดังนั้นอยากได้อะไรก็จงซื้อเอง หุหุ) เค้าเลยบอกให้หันกลับไปมองของที่วางอยู่หัวเตียง เราก็หันไปมองแบบไม่ค่อยเข้าใจอะไร แล้วเราก็เจอหมีน้อยแจแปน.... กรี้ดดดดดดดดดด เรากระโดดตัวลอยเลยล่ะ น้ำตาเล็ดเลย ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าคนอย่างแฟนเราจะทำได้อย่างนี้


แล้วเค้าก็ลำดับเหตุการณ์ให้เราฟังว่าไปซื้อตอนไหน ยังไง สรุปก็ไปซื้อตอนบอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็เดินกลับไปที่ร้านแบล็คแคนยอนเพื่อซื้อตุ๊กตาหมีให้เรา (ไกลพอสมควรจากร้าน Kitty) ซึ้งๆๆๆ ไม่คิดว่าเค้าจะเซอร์ไพรส์เราอย่างนี้ พอมาถึงบ้านเค้าก็เอาไปวางหัวเตียงตอนเราไปอาบน้ำ จากนั้นเราก็เข้ามาห้อง ทำนู่นทำนี่เราก็ไม่เห็น ไม่สนใจหัวเตียงเลย เค้าก็คิดว่าเราเห็นแต่ไม่สนใจมัน ไม่ดีใจ หรือไม่ชอบ กระทั่งตอนเช้าเราตื่นนอนมาหยิบรีโมทปิดแอร์ที่วางอยู่ข้างหมีน้อยเราก็ไม่เอะใจอะไรเลย กระทั่วเค้าต้องถามเรา ทำเอางงไปเลย เราสารภาพว่าเราไม่เห็นจริงๆ ไม่คิดว่าเค้าจะซื้อมาให้ ไม่ได้ดูไม่ได้สังเกตอะไรเลย แต่ดีใจมากกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ (และอยากให้ทำบ่อยๆคราวหน้าขอเป็นแหวนเพชรสักวง ก๊าก).... I love you so much!

นี่ไงตุ๊กตาหมีน่ารักใช่มั้ยล่ะ



อดใจไม่ไหวขอถ่ายรูปไว้หน่อย


ขออีกๆมันแพงขออีกรูป




Create Date : 04 กรกฎาคม 2553
Last Update : 8 กรกฎาคม 2553 16:40:48 น.
Counter : 609 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาเยี่ยมคะ

น่าอิจฉาจังอยากมีแฟนแบบนี้บางจัง
โดย: mimi^rmutt วันที่: 4 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:22:13 น.
  
แอบเอาแหวนเพชรใส่ตัวหมีน้อยไว้หรือเปล่าจ้ะ น่ารักกันจัง
โดย: rainy_sunshine วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:3:42:43 น.
  
สวัสดีค่ะ

น่ารักจริงๆ

โดย: LoveTurJang วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:31:15 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้