พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
16
17
20
21
22
23
24
25
27
28
29
31
 
 
All Blog
เชื่อแระว่าสุดๆจริงๆแฟนชั้น
จั่วหัวมาซะน่าตกใจว่าเรื่องอะไรที่สุดๆ ที่จริงก่อนหน้านี้ก็อัพบล็อกเกี่ยวกับการย้ายที่อยู่ของแฟนมาหนนึงแล้วค่ะ แต่มือเจ้ากรรมไปคลิกผิดบล็อกเลยถูกลบไปซะนี่ เซ็งเลย แต่ไม่เป็นไรวันนี้มาอัพใหม่ดีกว่ายังอยู่ที่เรื่องการขนของย้ายที่อยู่ใหม่ของแฟนอยู่ค่ะ คราวนี้มันเป็นเรื่องขำๆของคุณแฟนเราเอง เรื่องมีอยู่ว่า วันก่อนคุณแฟนบอกว่าเค้าต้องบินกลับจากฟลอริดาเพื่อไปขนของจากแอตแลนต้ามาที่นี่ (ฟลอริดา) ไอ้เราก็คิดว่าเค้าคงจ้างใครสักคนมาช่วยขนของที่แพ็คไว้ขึ้นรถบรรทุกแล้วก็นั่งมากับรถบรรทุกที่จ้าง

แต่ทุกอย่างผิดคาดเนื่องจากก่อนหน้านี้ทางบริษัทใหม่เค้าตกลงให้ค่าขนย้ายของกับแฟน เราก็ผุดไอเดียว่าทำไมไม่ขนเองแล้วให้บริษัทเพิ่มเงินเดือนให้ไปเลยแทนที่จะได้แค่คค่าขนย้ายแบบได้ทีเดียวจบ ให้เค้าให้ไปเลยทุกเดือน คุณแฟนก็บ้าจี้ตามไปคุยกับเทางนู้น ผลปรากฎออกมาทางนู้นยอม ก๊าก สรุปได้เงินเดือนเพิ่ม เราเลยบอกว่างั้นเอาเงินที่งอกมาให้ไอนะเพราะนี่คือไอเดียของเรายูไม่เกี่ยวนะ แฟนร้องเฮ้ย แต่ไม่ยักจะตอบรับหรือปฎิเสธ (กินแกลบแน่ๆตรู)

ตัดมาเมื่อคืนค่ะ เราก็โทรหาคุณแฟนตามปกติเพื่อถามว่าคุณแฟนเป็นยังไงแล้ว ปพ็คของขนของเสร็จยังเพราะเห็นขนของทั้งวันทั้งคืน ปรากฎว่าคุณแฟนส่งรูปมาให้เราดู เป็นรูปเหมือนขับรถอะไรสักอย่าง เราบอกว่าได้รับรูปแล้วนะ ถ่ายที่ไหนคุณแฟนบอกเค้าถ่ายตอนกำลงจะขับรถ เราก็ อ้าว ขับรถอะไรเพราะยูนั่งเครื่องมาไม่ใช่เหรอ แฟนขำบอกว่าใช่ตอนมานั่งเครื่องมา แต่ชขากลับเค้าต้องขับรถกลับเราก็รถคันไหน เพราะรถยูอยู่ฟลริดาไม่ใช่เหรอแฟนบอกรถที่กำลังขับอยู่คือ "รถบรรทุก" เราก็ ห๊า!!!! จริงหรือนี่ แฟนบอก ใช่แล้วผมกำลังขับรถบรรทุกจริงๆ รูปที่ถ่ายนั่นก็ถ่ายบนรถบรรทุก เรางี้ เหวอไปเลย ไม่คิดว่าแฟนเราจะเป็นขนาดนี้ ก๊าก แฟนบอกผมก็ไม่คิดมาก่อนว่าผมจะขับมันได้ 555

จากนั้นคุณชายก็เล่าให้ฟังว่าเค้าเช่ารถบรรทุกคนนี้มา $600 ขับเอง ขนของเอง ไม่ได้จ้างใครมาช่วยเค้าบอกว่าเค้าทำเองได้ ไม่ต้องไปเสียตังค์จ้างใคร เราบอก จ้างหน่อยก็ได้นะไม่ได้ว่าอะไร จะได้ไม่เหนื่อยแฟนบอกไม่เป็นไรเลยได้ออกำลังกายด้วย เสร็จเรียบร้อยไปแล้วด้วย ไม่มีปัญหาแถมประหยัดไปได้ตั้งเยอะ เรางี้ อึ้ง ทึ่งไปเลย เชื่อแล้วว่าที่เค้าบอกว่า "ยิว" นั้นขี้เหนียว เอ๊ย ประหยัดสุดๆ คุณแฟนอิชั้นก็เป็นกะเค้าด้วยค่ะ เรื่องประหยัดขอให้บอก แต่ขอบอกว่าไม่ได้ขี้เหนียวนะ ไม่ได้เอาเปรียบอะไรใครเพียงแต่รู้จักใช้เงิน (มากๆ) แฟนบอกเค้าเป็นคนไม่บ้าวัตถุ สิ่งของ อันนี้ก็พิสูจน์ได้จากที่คบมานสามปีกว่าๆ อะไรที่ใช้ได้เค้าจะใช้ต่อไป จนกว่ามันจะไม่ไหวแล้ว อย่างรถคันที่แฟนใช้อยู่แฟนก็ใช้มา 6-7 ปีแล้วค่ะ อพาร์ตเมนต์ที่เคยอยู่ก็ไม่ได้แพงอะไรเค้าบอกว่าอยู่ไหนก็อยู่ได้ สภาพแวดล้อมค่อนข้างดี ไม่ไกลที่ทำงานมากนัก หาจากที่ไหนได้เค้าบอก อยู่หรูๆไปก็เท่านั้นเก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า

เท่าที่คบกับเค้ามาเราได้เรียนรู้หลายอย่างจากเค้าโดยเฉพาะวิธีการใช้เงิน ใช้ชีวิตของเค้า ไม่น่าเชื่อว่าเค้าจะละเอียดละออกกับชีวิตขนาดนี้ แฟนบอกเราไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตหรูหราฟูฟ่า ใช้ของแพงๆ เราก็มีความสุขได้ตามแบบฉบับของเรา แฟนเคยบอกว่าสิ่งหนึ่งที่เค้าประทับใจเราก็คือการไม่บ้าวัตถุสิ่งของของเรา (อุ๊ยเขิล) เราเห็นกระเป๋าแพงๆหรูๆ เราก็เฉยๆนะไม่ได้อยากได้ดิ้นรนอยากได้มาใช้ มีก็ได้ไม่มีก็ไม่เป็นไร แม้ว่ามันจะสวยเห็นคนอื่นเค้าสะพายเค้ามีกันเราก็ชื่นชมนะคะสวยดีๆ แถมชอบไปดูของสวยๆงามๆอีกต่างหาก

เรารายได้ไม่มากแต่พอมาคบกับแฟน ยอมรับเลยค่ะว่าคิดก่อนควักเงินช้อปปิ้งมากขึ้นจริงๆค่ะแต่ก่อนเห็นอะไรชอบก็จะซื้อตามประสาผู้หญิงของจุกจิกๆ ไม่ได้แพงหรอกค่ะแต่ซื้อบ่อยเท่านั้นเอง พอมาคบกับแฟนเราได้คิดว่าขนาดรายได้เค้ามากกว่าเราตั้งเยอะแต่เค้ากลับคิดก่อนใช้ กินก็ไม่ได้หรูหรา เวลาเค้าไปออฟฟิศเห็นกินแต่อาหารง่ายๆ พวกแซนวิช ขนมปัง อะไรพวกนี้ เสื้อผ้าก็จะใส่แบบเดิมๆ ถูกๆ เก่าๆ เค้าบอกว่าใส่สบายดีก็ใส่ไป แต่เสื้อผ้าไปทำงานนนี่เป๊ะๆนะคะ เออ เห็นแล้วก็ได้คิดจริงๆว่าขนาดเค้ามีกำลังจะซื้อได้เค้ากลับไม่ซื้อ ไม่ฟุ่มเฟือยทำให้เราต้องเปลี่ยนพฤติกรรมไปเลย เพราะเราว่ามันก็เป็นประโยชน์กับตัวเราเองด้วยค่ะ จากซื้อบ่อยเป็นซื้อเฉพาะที่จำเป็นจริงๆ

แต่กระนั้นคุณแฟนก็ชอบซื้อของพวกไอทีทั้งหลาย เช่นคอมพ์เจ๊งนิดเดียวก็ไม่ยอมซ่อม ซื้อใหม่อย่างเดียว ขณะที่เราคะยะนคะยอให้เค้าเอาไปซ่อม คุณแฟนไม่ยอมให้ซื้อใหม่ เมื่อคืนคอมพ์เราเจ๊งเราเล่าให้ฟังแฟนบอก สงสัยคงต้องถอยแมคให้อยู่ซะแล้ว (คุณแฟน Need มาก) เราก็ไม่ต้องเลยแค่พิมพ์ไทยไม่ได้แป้นมันมีปัญหาแค่นี้เองไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาซื้อใหม่ให้ ซ่อมได้ แฟนบอกตามใจนะ (มีงอนๆ) เห็นประหยัดเงินแบบนี้แต่คุณแฟนไม่ขี้ตืดนะคะ ไปไหนมาไหนกับเราพี่แกดูแลดีมาก พร้อม Sopport ทุกอย่างรวมทั้ง

กับคนรอบข้างเรา พี่แกจัดเต็มค่ะ




Create Date : 30 พฤษภาคม 2554
Last Update : 30 พฤษภาคม 2554 15:44:04 น.
Counter : 836 Pageviews.

21 comments
  
น่ารักจังเลยนะคะ สามีแพทก็แบบนี้ค่ะ ทาสีรั้วบ้านเอง รอช่างไม่ไหวเล่นตัวจัง แต่กับของไอทีนี่ถึงไหนถึงกัน เช่นคอม มือถือ กล้อง ไม้กอล์ฟ จัดเต็มซะ เอ่อออคือว่าของเรานี่เสื้อผ้า199 จะให้ซื้อทุกวันยังไม่เท่าของคุณสามีเล้ย ก็อย่างว่านะให้เค้า รายได้มากกว่าตามใจหน่อยละกัน

แพทเข้ามาอ่านบล๊อคคุณอ้อทีไร อดยิ้มไม่ได้ซะทุกที น่ารักซะไม่มี ทั้งคุณแฟนทั้งคุณอ้อ มีโอกาสก็แวะมาเที่ยวระยองน๊า คนน่ารักกับคนน่ารักกว่าจะได้เจอกัน อิอิอิอิอิอิอิอิอิ
โดย: S.Nantana วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:43:22 น.
  
นี่แล่ะหัวหน้าครอบครัว มีอะไรทำเองเลยค่ะ ถ้าเอะอ่ะก็จ้างล่ะก็ พอถึงเวลาคับขันหาคนรับจ้างไม่ได้จะได้ทำเองค่ะ อย่างของเราอะไรเสียนิดๆหน่อยๆ อย่างพวกก๊อกน้ำ คอมพิวเตอร์ หรือมอเตอร์พัดลมไหม้เราก็ซ่อมเองค่ะ เคยมีปัญหากับช่างเวลาเอาของไปซ่อม ช่างเห็นเราเป็นผู้หญิงแล้วชอบชาร์ตราคาค่ะ น่าเบื่อมากๆ

คุณแฟนของจขบ.น่าักมากๆเลยค่ะ รู้จักใช้เงินไม่ฟุ้งเฟ้อ แบบนี้แล่ะจะอยู่กันยืด
โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:31:20 น.
  
อยากให้คนที่บ้านเป็นแบบนี้บ้างจัง
นี่อะไรนิดอะไรหน่อย ถ้าไม่จ้างก็โทรตามเพื่อนตลอด

เรื่องไอทีนี่ สงสัยซื้อใหม่จะคุ้มกว่ามั้งคะ
เพราะค่าซ่อมแพงมาก
โดย: เรไรไอด้า วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:16:00 น.
  
ขอบคุณมากค่ะทุกความเห็นและคำชม ที่จริงเรื่องซ่อมอะไรนี่แฟนก็ไม่เป็นหรอกค่ะ พี่แกก็จะซื้อใหม่อย่างเดียวที่นู่นค่าซ่อมคงจะจริง แต่เราแอบเสียดายหึๆ ตามประสาคนงก แหะๆเรื่องแกขับรถบรรทุกนี่ฮาได้อีกนะคะเพราะตอนที่แฟนบอกว่ากำลังขับรถบรรทุกอยู่นี่เราปล่อยก๊ากเลยนะคะ คนรอบข้างเค้าก็ขำไกับเค้าด้วยพ่อเค้าขำเป็นรายแรกในความงก เอ๊ย ประหยัดของลูกชาย คิดดูนะคะว่าขนของทั้งห้องคนเดียว เค้าไม่อยากรบกวนเพื่อนไม่อยากจ้างคนมาช่วย บอกว่าทำเองได้ เรางงไปเลย

เรื่องรู้จักใช้เงินนี่ยอมรับเลยค่ะว่าเค้าเป็นคนที่เห็นคุณค่าเงินมากๆ ตั้งแต่คบกันมาเค้าจะประหยัดกับตัวเองแต่ให้เราได้สิ่งที่ควรให้ระกอบกับเราก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากมายเลยไปกันได้แต่ถ้าเค้าได้แฟนที่อยากได้นั่นได้นี่ตลอดเวลาสงสัยจะไปกันไม่รอดและคงคิดว่าแฟนขี้เหนียวแน่ๆค่ะ เพราะที่คบกันอยู่ยังมีบางคนบอกว่าทำไมไม่ให้แฟนซื้อกระเป๋าแพงๆให้มั่งล่ะ ทำไมไม่ให้แฟนซื้อนู่น ซื้อนี่ เยอะไปหมด ไอ้เราก็ 199 มันก็ยังใช้ได้ก็ไม่รู้จะอยากได้อีกทำไม หรือว่าต่อมกิเลสพวกนี้มันไม่ทำงานก็ไม่รู้นะคะ แต่ถามว่าชอบมั้ยชอบ ชื่นชมนะเวลาเห็นเพิิ้อนๆหรือคนรอบข้างเค้ามีกัน แต่ตัวเองกลับเฉยๆ ไม่ดิ้นรนไขว่คว้าให้ได้มา
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:47:34 น.
  
ถือว่าเป็นโชคดีของคุณจขบ.มากๆเลยค่ะ แล้วแฟนคุณจขบ.ก็โชคดีที่ได้คุณจขบ.เป็นแฟน เคมีเข้ากันดีค่ะ อิอิ ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นนะมีคนมาบอกว่าทำไมไม่ให้แฟนซื้อของแพงๆให้นี่ส่วนใหญ่ไม่รอดซักรายค่ะ ต้องไปบีบบังคับให้แฟนซื้อให้ ใหม่ๆก็ซื้อให้ แต่สุดท้ายผู้ชายก็ทนไม่ไหวหรอกค่ะ ได้ทะเลาะกันอีกทีนี้
โดย: ตะแน๋วกิ๋วกิ้ว วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:57:15 น.
  
เห็นด้วยจ้าอย่างนี้เค้าเรียกว่าใช้เงินเป็นไม่ใช่งกล่ะ ฉลาดในการใช้เงินตั้งแต่วันนี้ดีกว่าเพื่ออนาคตที่มั่นคงในวันข้างหน้า เราก็ไม่บ้าของแบรนด์เนมค่ะ ถ้าลดเยอะๆอาจจะสอยมาใช้บ้าง แต่ปกติก็ไม่นะของดีราคาถูกมีเยอะแยะไป สู้เอาเงินไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นดีกว่า เช่นเอามาเป็นค่าสินสอดให้ว่าที่เจ้าสาว ใช่มั้ยยย :-)

ว่าที่สามีดีเป็นศรีแก่ภรรยาจ้า

โดย: Born to Bee วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:19:34 น.
  
แหะๆ สาธุ ค่ะขอบคุณมากเลยสำหรับทุกความเห็นที่จริงก็ชื่นชมคนที่เค้ามีกันนะคะเพราะคนรอบข้างก็ใช้แบรนด์เนมกันทั้งน้านกระเป๋าเพื่อนร่วมงานนี่ไม่ต่ำกว่า 4-5 หมื่นเวลาเพื่อนไปต่างประเทศสอยมาตลอด เรายังแซวเพื่อนเลยว่าแกอย่าวางสุ่มสี่สุ่มห้านะชั้นสอยของแกแน่ๆ บางทีก็หิ้วขำๆ แอคชั่นถ่ายรูปชำๆกันในมาดมาดามเป็นที่สนุกสนาน ใครมีเราชื่นชมว่าสวยดีแต่อย่างที่บอกเฉยๆกระเป๋าที่แพงที่สุดที่แฟนซื้อให้คือกระเป๋าสตังค์ของ Coach ที่ซื้อเพราะมันลดราคาในเอาท์เลทจาก 200 กว่าเหรียญเหลือ 60 หรือ 90 เหรียญนี่แหละแหะๆ

Born to bee เรื่องสินสอดนี่ไม่รู้คุณชายจะจัดมาเท่าไรเพราะเราบอกว่าแล้วแต่ยูจะให้เมื่อวานเมื่อก็ถามว่าญาติๆแซวแม่ว่าสินสอดลูกสาวคนเล็กเท่าไรน้อ แม่เลยมาถามเราค่ะเลยบอกแม่ไปว่าไม่รู้เหมือนกันสงสัยจะไม่มี เพราะไอ้ลูกคนนี้ชั้น่ะเชื่อมันเลยไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร (ชอบคิดและทำอะไรที่แหกกฎ555)
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:30:00 น.
  

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

แฟนของคุณ จขบ. สุดยอดมาก ๆ เลยนะครับ มีเช่ารถบรรทุกมาขับขนของเองด้วย เก่งมาก ๆ เลยนะครับ

แต่ที่กลัวก็คือ คนที่ไม่เคยขับรถบรรทุกมาก่อน พอมาขับระยะทางไกล ๆ ก็น่ากลัวอยู่เหมือนกันนะครับ

อิอิ
โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:39:21 น.
  
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ ประหยัดอย่างนี้อนาคตสบายค่ะ รู้จักใช้รู้จักประหยัด แต่ก็ขอยินดีกับว่าที่เจ้าสาวด้วยนะคะ อย่างนี้วันที่ 7 มกรา จขทต้องเอารูปแต่งงานมาอวดด้วยนะคะ เดี๋ยวเราจะเอารูปเจ้าตัวเล็กมาอวดด้วย
โดย: purplesnow วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:34:08 น.
  
แซวเรื่องสินสอดเล่นๆไปงั้นเองจ้า การได้เจอคนที่เป็นอีกครึ่งนึงของชีวิตเรา เราก็ว่าเป็นลาภอันประเสริฐแล้วนะ อีกอย่างครอบครัว เพื่อนฝูง คงจะยินดีที่เห็นเค้ารักเรา ดูแลกันและกันได้มากกว่าเงินทองที่มากองตรงหน้านะเราว่า

ไปอ่าน blog เก่าๆของอ้อ มี blog นึงชอบมากเรื่อง เก็บ postcard กับตั๋วต่างๆที่ไปเที่ยวด้วยกันมา เราก็มีกล่องสมบัติแบบนั้นอยู่กล่องนึงไม่รู้ทำไมชอบเก็บนักหนา เราว่ามันเป็นสิ่งบรรจุความทรงจำดีๆ ที่หยิบมาดูมาอ่านทีไรก็ทำให้เรายิ้มได้ทุกที
โดย: Born to Bee วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:26:34 น.
  
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ ^^
โดย: a girl who never gives up วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:05:54 น.
  
ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาอ่าน มาเยี่ยมทุกคอมเมนต์ค่ะประทับใจที่สุดเลย
บี อ้อชอบสะสมโปสการ์ดมานานแล้วจ้าตอนนี้น่าจะสองร้อยกว่าใบได้ค่ะไม่เคยนับเลย ตอนนี้ไม่ค่อยได้ส่งค่ะมีแต่แฟนส่งมาให้บ้างเวลาเค้าว่าง :) เป็นความทรงจำที่ดีๆจริงๆค่ะอ่านไปยิ้มไปแต่บางใบ เฮ้ย เราเขียนขนาดนี้แลยเหรอเนี่ยแบบว่าเศร้าๆ เหงาๆยังไงก็ไม่รู้

@อาคุงกล่อง ใช่ค่ะแอบห่วงเค้าเช่นกัน แต่เค้าก็บอกสบายมาก ไม่เคยขับแต่ก็ทำไปได้เมื่อเช้าเพิ่งขับรถไปคืนศูนย์เช่าที่ฟลอริดา ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แต่คราวหน้าคงต้องให้ระวังมากขึ้น ไม่รู้ว่าที่นั่นทำไมให้ขับเพราะบ้านเราต้องมีบขับขี่สำหรับรถบรรทุกว่ามั้ยคะ

@Purplesnow ได้เลยค่ะไม่พลาดเรื่องดีๆสองเรืองเกิดขึนพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมายต้องเป็นวันที่ดีๆแน่ๆเลยค่ะขอให้น้องแข็งแรงรวมทั้งคุณแม่ด้วยนะคะ
โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:24:15 น.
  
ชอบไอเดียของแฟนพี่มากๆเลยค่ะ สงสัยต้องเอาไปบอกคุณสามีที่บ้านบ้างแล้วค่ะ เพราะเค้าติดสบายมากไปจนทำอะไรก็ชอบแบบง่ายๆสบายตัวๆ แต่เสียตังค์เค้าก็ยอม ฮ่ะๆ

โดย: vanessa-eva วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:36:42 น.
  
ประหยัดดีออกน้องอ้อ


ภูมิใจด้วยนะค่ะที่เค้าได้ทำเอง
โดย: nok_noyly วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:9:59:17 น.
  
แฟนน่ารักจังค่ะ ประหยัดแบบนี้ดีแล้วค่ะ เรียกว่าเก็บเงินเก่งค่ะ
โดย: Close To Heaven วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:10:29:58 น.
  
คุณอ้อจะเหมือนแพทเลยค่ะ เมื่อก่อนซื้อทิชชู่ทีต้องคำนวน ความยาวกับราคา เดี๋ยวนี้ไม่แล้วค่ะหยิบlowprice lotus big c อย่างเดียวอิอิอิ
ยิ่งอ่าน ยิ่งหลงรักเจ้าของบล๊อคนะเนี่ย มีอะไรคล้ายๆกัน ยกเว้นสามีต่างชาติ5555
โดย: S.Nantana วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:15:50:25 น.
  
แฟนคุณอ้อนี่สุดยอดมากเลยนะนี่ เห็นด้วยเลยเรื่องประหยัดและการใช้เงิน แต่ตุ๊กตาก็นะแอบมีบ้างประปรายแต่ไม่ใช้แบรนด์เนมเพราะเงินที่มีใช้ได้แค่หูกระเป๋าหรือตะเข็บแขนเสื้อหรือกางเกง555

แฟนขับรถบรรทุกได้เก่งจัง แต่เค้ามีใบขับขี่รถบรรทุกเหรอคะ เพราะเห็นเพื่อนคนหนึ่งเค้าขับรถบรรทุกเห็นเค้าว่าต้องมีใบขับขี่เฉพาะถึงขับได้
โดย: Thairabian วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:17:49:12 น.
  
อ่านแล้วยิ้มเลยค่ัะ
คนที่บ้านก็แบบนี้เหมือนกัน
ถ้าพี่จะซื้ออะไรเค้าก็ให้นะคะ

แต่ตัวเองใส่เสื้อตัวเดิมๆ ถุงเท้าก็มีรู...
ทำเอาเราเขินๆเวลาอยากซื้ออะไรสุรุ่ยสุร่าย
อยู่กรุงเทพฯมันติดไง อยากซื้ออะไรก็ซื้อ ไม่เคยคิด
มาเห็นฝรั่งที่ใช้เงินเป็น แล้วเราเลยต้องหัดคิดบ้าง
โดย: little mouse in big apple วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:20:13:44 น.
  
สวัสดีจ้าคุณอ้อ ได้เจอแฟนที่รู้จักใช้ตังค์ แถมเราก็ไม่ใช่วัตถุนิยมเหมือนกันถือว่าโชคดีแล้วค่ะ เรื่องช๊อปของไฮเทคนานๆทีไม่เป็นไรมั๊งคะ ถือว่าทุ่มเฉพาะของที่โปรด เป็นงานอดิเรกอะไรแบบนี้ไง
โดย: anigia วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:3:53:50 น.
  
รถขนย้ายของที่นี่ขับสบายนะคะ ไม่เหมือนรถบรรทุกเมืองไทย เราย้ายบ้านสามสี่รอบ บางทีก็จ้างบริษัท บางทีก็เช่ารถมาขับเอง สะดวกดีค่ะ เอ๊ะ หรือว่า เพราะครอบครัวแฟนเราก็ยิว :D
โดย: rainy_sunshine วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:8:05:41 น.
  
ยิวเหมือนกันค่ะคุณอ้อ แต่ไม่เคร่ง ^^ ว่าจะอัพบล๊อคแต่ยังไม่มีมู้ด ไว้ย้ายบ้านเร็วๆนี้จะอัพให้ดูค่ะ
โดย: rainy_sunshine วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:21:24:18 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้