กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
28
 
 
All Blog
อยู่ไกลกันก็งี้แชทวันละนิด...จิตแจ่มใสจ้า
เรื่องขำๆของคนอยู่ไกลกันค่ะก๊อบมาเก็บไว้อ่านค่ะ บทสนทนาของเรากะแฟนระหว่างแฟนทำงานที่ออฟฟิศ

andrew
I am going to go to the bathroom. I will be back in 5 minutes
ok boss?


me
Ok
U are allowed
Sent at 11:21 PM on Monday

andrew
Thank you :)
Sent at 11:23 PM on Monday

andrew
I am getting my teeth cleaned tomorrow at 9:15 a.m.
and going to the doctor to look at my moles on wednesday at 9:20 A.M. :)
I am going to the bathroom now :)
Sent at 11:25 PM on Monday
andrew
back
Sent at 11:29 PM on Monday

andrew
I use google for everything. It is amazing
with gmail, you can save documents, I use their calendar, i use their tasks bar
tasks bar is a list of all the things I need to do.
and I access it all when I access my e-mail
and I keep track of my billable time with google docs
Sent at 11:31 PM on Monday

andrew
good news
I have 48,000 miles on continental airlines
it is merging with united airlines and i have 30,000 miles with united
so i will have 78,000 miles
enough for a roundtrip ticket to bangkok :)
and when you come to the u.s. , we will try to get you credit cards so that you can get miles to go free and visit your familty
family

I think that I may keep the new camera
It is very fancy and a great camera
my father said it got great reviews
it is much nicer than the cameras we have
you will love it
you will be a professional photographer with it
:)
thanks
boss
I don't spend much money
////////////////
เรื่องของเรื่องวันนี้นอนดึก เลยได้คุยกับแฟนนานหน่อย เมลไปบอกว่ากลับถึงบ้านตัั้งแต่สองทุ้มครึ่ง แฟนก็ตื่นพอดี เมลมาบอกว่ากำลังขะอาบน้ำมาทำงาน เราก็ออนไลน์รอ วันนี้ไม่ค่อยได้คุยค่ะเพราะแฟนติดสายตลอดโทรเรื่องงานเค้า ก็ปล่อยไป เพราะเราถือคติงานคือเงิน เงินคืองานบันดาลสุข แม้ว่าเค้าจะงานยุ่งแค่ไหนแต่คุณชายก็จะให้เราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเค้าเสมอ อันนี้ปลื้มค่ะ (อาจเลี่ยนเล็กน้อยนะคะ อิอิ) ที่เราก๊อบข้อความที่เราแชทกันมาเก็บไว้ก็เพราะว่าเราเห็นว่ามันเป็นอะไรที่น่ารักดี แฟนเรียกเราว่า Boss ค่ะ บางทีก็ Madam ดูเป็นคำเรียกที่แบบว่าเนอะจิกมากๆ นานๆทีจะเรียก My love แต่เราก็ชอบนะเพราะดูเป็นผู้นำดี 555 ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วเราออกจะเป็นผู้ตามนะคะ ไม่เถียงอะไรสักกกกกกคำ (หลายคำมากกว่า 555)

เรื่องของเรื่องคือแฟนเช่าออฟฟิศเล็กๆไว้ทำงานค่ะ ด้วยความที่ผนังมันบางมาก หากเราพูดอะไรไปเนี่ยแฟนก็จะใส่หูฟังไว้เสียงเราจะได้ไม่ออกไปข้างนอก รบกวนคนอื่น และแฟนก็จะพิพม์กลับมาตอบเราแทนการพูด เพราะคนข้างๆออฟิศเค้า (เจ้าของพื้นที่) เคยมาถามเค้าว่ายูคุยกะใครอ่ะ เป็นที่สนุกสนานเพราะบางทีแฟนเราก็เผลอคุยกับเราแบบว่าคนอื่นคงงเพราะเห็นแฟนมาทำงานคนเดียวแต่ไหงคุยอะรอยู่ได้คนเดียว เราสองคนเลยต้องคุยกันแบบนี้ค่ะ

ที่เราขำก็คือที่แฟนบอกเรื่องไมล์สะสมพอแฟนพิมพ์มาเราก็ตาโตบอกว่ายูจะบินมาอีกเหรอ แฟนร้อง NO แล้วก็รีบอธิบายให้เข้าใจ เราเลยบอกรู้แล้ว ล้อเล่นหรอกน่ามาอะไรบ่อยๆล่ะ แต่ก็ปลื้มนะที่แฟนนึกถึงเราอยากให้เราใช้มากกว่าเพื่อกลับมาเยี่ยมที่บ้านหลังจากไปอยู่นู่น (นี่ขนาดยังไม่ได้ไปอยู่นะวีซ่าก็ยังไม่ยื่นเล้ย)

อีกรื่องคือเรื่องกล้อง คุณชายเคยถามว่าจะซื้อดีมั้ยนานแล้วล่ะ เราก็บอกไม่เห็นจำเป็นเลยกล้องเราก็มีกันแล้ว แฟนให้เรามาตัวนึง ของเราเองตัวนึง เค้าก็บอกว่างั้นไม่ซื้อก็ได้ แต่ราคาโอเคนะ เราก็ไม่ได้ถามหรอกว่าเท่าไร แต่ไม่อยากให้เปลืองอ่ะ ไม่จำเป็นมีอะไรก็ใช้อันนั้นดีกว่า เรื่องนี้ก็หายไป กระทั่งคืนนี้แหละค่ะ คราวนี้บอกว่าพ่อเค้าเห็นด้วยเป็นกล้องที่ดีมาก (พ่อถ่ายรูปเป็นงานอดิเรก) เค้าเลยคิดว่าจะซื้อ แถมยังบอกว่าเราจะชอบมันอีก อ้าว เหรอ เราเลยบอกไปว่างั้นคงฉุดไม่ได้แล้วอยากซื้อก็ซ์้ออนุญาตเค้าเลยบอกขอบคุณมาก Boss แถมยังกวนเราอีกว่าเค้าไม่ได้ฟุ่มเฟือยสักกะหน่อย (ประชดว่าเงินก็เงินตรู ยังชอบห้ามไม่ให้จ่ายอีก อิอิ)

เอาไงเอากันดีเหมือนกันเพราะยังไงเราก็จะได้เป็นเจ้าของร่วม(โดยปริยาย)ของกล้องตัวนี้อยู่แล้ว งานนี้ไฟเขียวค่ะ



Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2554 0:06:06 น.
Counter : 633 Pageviews.

6 comments
  
น่ารักดีค่ะ "บอส"...เรียกแบบนี้รู้เลยใครจะเป็นใหญ่...อิอิ

ชอบเก็บบทสนทนาตอนที่แชทกับคุณสามีตอนจีบกันไว้เหมือนกันค่ะ
เอามาไว้เป็นหลักฐานว่า ก่อนแต่งงานสัญญาอะไรไว้มั่ง...555
โดย: kamaron วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:2:49:55 น.
  
ขอบคุณมากจ้า แฟนอ้อชอบเรียกแบบนี้แหละ Boss กวนประสาทที่สุด ช่วงนี้เรื่อยๆชิวๆค่ะ ไม่มีอะไรหวือหวาคู่เรา ต่างคนต่างทำหน้าที่แฟนก็ทำงานของเค้าไป ส่วนเราก็เบื่อๆเซ็งๆ แต่ก็ต้องสู้ต่อไปค่ะ จนกว่าจะได้อยู่ด้วยกันค่ะ ตเจนก็เช่นกันนะคะขอให้มีความสุขมากๆรักกันทางไกลก็ต้องหวั่นเติมความหวานให้กันค่ะ

โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:56:03 น.
  
เวลาแฟนแอมจะขอเข้าห้องน้ำ
แอมจะไม่อนุญาติค่ะ ฮ่าๆ
จนกว่าจะบอกว่า
no.1 หรือ no.2 ฮ่าๆ
โดย: aimeramm วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:22:12 น.
  
แอบมาดูคุณอ้อแชทกับคุณแฟน อิอิอิ
โหหหห เธอช่างเป็นคนชอบวางแผนนะคะ ดีจังเลย
เตรียมการล่วงหน้าทุกอย่าง อิอิอิอิ
พูดถึงกล้องถ่ายรูป ถ้าคนชอบถ่าย ซื้อของดีๆ คุ้มเลยค่ะ
คิดแล้วอยากได้กล้องใหม่มั่งจัง 5555+

โดย: diamondsky วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:56:43 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้