L i f e -a l o n e ' s b l o g ??

รู้สึก ?

คุณเคยรู้สึกกันบ้างไหม ?

เวลาที่คนอื่นมีความสุขกัน

แต่คุณกลับเป็นเพียงคนเดียว

ที่เดินเหงาอยู่ตามลำพัง

...












" แล้วเราต้องอยู่อย่างนี้กันอีกนานมั๊ยครับ ?
ถ้าเมิงอยากไป เมิงก็ไปได้นะ ..
ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมคอยอยู่เป็นเพื่อนคุณดีกว่า "






คุณเคยมีความรักไหม ?

ทุกคนก็ต้องตอบว่าเคย .. แต่คำนิยามความรักของคนเรา
ก็ ไ ม่ เ ห มื อ น กั น


ผมได้อะไรหลายๆอย่างเยอะจากหนังเรื่องนี้
ผมได้เห็นความรัก .. ได้เห็นความผูกพัน

ถึงการเดินทางของความรักในขบวนนี้ จะจบลงอย่างไม่สมหวัง
แต่อย่างน้อย ..ผมก็เชื่อว่า เค้าก็สุขใจที่ได้ " รัก "




ความรักที่ประสบความสำเร็จ ความรักที่จบลงอย่างสวยหรู
มีเยอะแยะครับ

ในทางกลับกัน ความรักที่ไม่สมหวัง ก็มีมากเช่นกัน
ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเรา ว่าจะเลือกรักแบบไหน ??


คนที่ตอนนี้กำลังมีความรัก .. เก็บรักษาความรักเหล่านั้นใว้ให้ดีนะครับ
เพราะ คุณก็ไม่รู้เลย .. ว่าใครจะมาพรากความรักเหล่านั้นจากคุณไปเมื่อไหร่

อย่ากลัว ที่จะแสดงความรัก เพราะถ้ามันได้หายไปจากคุณแล้ว
คุณก็ไม่สามารถเรียกร้องอะไรให้กลับคืนมาได้








ความรู้สึกรักเกิดขึ้นได้กับทุกคน .. แต่บางคนเลือก
ปฏิเสธคำว่า รัก






 

Create Date : 01 ตุลาคม 2550
18 comments
Last Update : 4 ตุลาคม 2550 14:24:15 น.
Counter : 288 Pageviews.

 

 

โดย: ตัวแสบมาเยือน 1 ตุลาคม 2550 23:16:21 น.  

 

แวะเข้ามาดูน่ะครับ พอดีสังเกตเห็นอยู่ที่ชื่อในกระทู้ที่พันธ์ทิพย์

ผมไม่เคยมีความรัก เคยแต่อยู่ในอารมณ์ที่รู้สึกรัก และยังไม่เคยโชคดีพอที่จะได้กลับมา ก็เลยยังรอต่อไป แต่หนังเรื่องนี้ก็ทำให้ผมรู้สึกเหมือนกันว่า ไม่ว่าจะยังไง ความรักสามารถเกิดขึ้นได้ แม้ในเวลาที่เราไม่ได้ตั้งใจก็ตาม และความรักที่ไม่ได้ลงเอยด้วยดี แต่ทั้งสองฝ่ายรับรู้และโอบรับกันและกันไว้ that's all that matters.

 

โดย: JNC IP: 124.120.143.223 5 ตุลาคม 2550 3:03:35 น.  

 

แวะเข้ามาดูด้วยคน

คุณ life-alone เขียนได้เกินอายุ 18 จริงๆ
ไม่รู้สิ เราว่าถ้าเป็นเรา คงเขียนไม่ได้ขนาดนี้

 

โดย: SiNa(Rdfaiz) IP: 125.25.224.190 5 ตุลาคม 2550 13:51:52 น.  

 

ผมก็เป็นอีกคนที่ยังไม่เคยมีความรัก และชีวิตก็ลงเอยด้วยอารมณ์ที่รู้สึกว่ามันน่าจะใช่รักไหม งงกับตัวเอง แต่ก็ไม่เคยเกิดจริงซักครั้ง อาจจะเพราะผมรู้ตัวว่าผมเปนไบก็ได้ จิตใจเลยหารักมั่นคงลำบากหน่อย เลือกมากด้วย มันทำให้เหมือนมาทำให้หัวใจมีเลือดแล้วมันก็แห้งไปประมาณนั้น ตั้งแต่ดูหนังเรื่องนี้ถามผมตรงๆผมก็อยากมีแบบในหนังเรื่องเพื่อน คืออยากมีรักที่มั่นคงและยืนยาวไปตลอดเช่นอิฐ แค่มีคนสักคนในชีวิตก็พอแล้วอยู่ข้างๆตลอด ไม่ต้องมีคำพูดให้สวยหรู หรืออะไรที่ดีเลิศ แค่เข้าจายก็พอ ยังไงซะก็รู้สึกดี ที่มีคนที่มีอารมณ์และความรู้สึกเช่นเดียวกันอย่างในบอร์กนี้ ถ้ายังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักนะครับน้อง(เข้าจายว่าคงอายุน้อยกว่าเพราะเราอายุ25แล้ว)ยินดีที่ได้รู้จักนะครับทั้งเจ้าของกระทู้และผู้มาตอบcommentเช่นผม แล้วผมจะเข้ามาอ่านเรื่อยๆนะครับ ฝากตัวเปนเพื่อนด้วยละกานทั้งคุณSiNa(Rdfaiz)และคุณJNCและคุณตัวแสบมาเยือน และน้องlife-alone ขอบอกก่อนว่าพี่เปนคนดีนะมะไก่กา ถ้าหนังออกอย่าลืมซื้อDVDเก็บละ บาย

 

โดย: Gift IP: 61.19.59.177 7 ตุลาคม 2550 23:54:52 น.  

 

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน (อย่างเป็นทางการ) ครับ

เล่นบอกอายุกันอย่างนี้ ผมคงบอกได้คำเดียวว่า ผมอายุมากกว่าทั้งคุณ life-alone - Rdfaiz และ คุณ Gift

แต่อายุคงไม่เป็นปัญหานะครับ และก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะรู้อะไรมากไปกว่าทุกคน (อ้างอิงถึงการพูดคุยเรื่องหนังเรื่องนี้ที่ (//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A5823699/A5823699.html) ด้วย

แม้ว่าผมจะไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักหรือความสัมพันธ์ใด ๆ ผมเชื่อนะครับ ว่า ความรักที่ทุกคนถามหากำลังรอเราอยู่ที่ใดที่หนึ่งบนโลกนี้ และความเหงาที่หลายคนรู้สึก ก็คือบททดสอบว่าเราจะเชื่อมั่นในความรักได้แค่ไหน มีหนังสือเล่มนึงที่ผมอ่านอยู่ เขาสอนให้ผมปรับความคิดไปในทางบวกในทุก ๆ เรื่อง อย่างเรื่องความรัก แม้จะไม่มีคนรักอยู่ตอนนี้ ก็ให้ระลึกว่าเรามีคนที่รักและรักเราอยู่รอบ ๆ ตัวเสมอ (ครอบครัว-เพื่อนฝูง) และเมื่อเรารู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสนี้แล้ว สักวันคนรักอย่างที่เรารออยู่ก็จะปรากฎตัวต่อหน้าเราเอง

ซึ่งถ้าเอามาปรับใช้กับกรณี ความรักที่ไม่ได้ลงเอย ก็ให้ระลึกเสมอว่า ยังไงเราก็ได้ให้ความรักและได้ความรักกลับมาแล้ว and that just makes life worth living, doesn't it?

ฟังดูยาก ๆ หน่อย ขออภัยมา ณ ที่นี้นะครับ แล้วคุยกันใหม่นะครับ

ปล. คุณ life-alone ... ผมเขินนะ แต่ก็สมัคร เวปแฟนคลับของเอ ที่คุณโพสท์มาแล้ว แต่คงเป็นผู้ชมเฉย ๆ ละนะ

 

โดย: JNC IP: 124.120.145.188 8 ตุลาคม 2550 1:46:40 น.  

 

ขอบคุณนะครับที่เข้ามาเม้นกัน

ความรู้สึกก็คงไม่ต้องพูดอะไรมากมาย
เพราะคงพูดในกระทู้ไปหมดแล้ว

เหอะๆ คุณ JNC ครับสมัครแล้วก็เข้ามาคุยกันบ้างนะครับ
(บอร์ดพี่เอ )

คุณ Gift ครับ ผมเป็นรุ่นน้องครับ เพราะผม 17 เองครับ
ว่าแต่ว่าคุณใช้ชื่ออะไรใน พันทิพอ่ะครับ
ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ทกุคนเลย

เข้ามาคุยกันอีกนะครับ

 

โดย: life-alone IP: 125.27.138.111 8 ตุลาคม 2550 17:12:53 น.  

 

ผมชอบคำพูดของพี่JNCนะ ผมว่ามันให้ความหมายกับการดำรงชีวิตดีอะ แต่บททดสอบที่พี่บอกอะ มันก็นานนะ หรือว่าผมยังเห็นโลกมาน้อยก็ไม่รู้นะครับพี่ พี่คงเห็นมาเยอะกว่าผม เอาเป็นว่าผมคิดตามผู้ใหญ่บอกละกานว่า "ให้ระลึกว่าเรามีคนที่รักและรักเราอยู่รอบ ๆ ตัวเสมอ (ครอบครัว-เพื่อนฝูง) และเมื่อเรารู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสนี้แล้ว สักวันคนรักอย่างที่เรารออยู่ก็จะปรากฎตัวต่อหน้าเราเอง "
ผมหวังว่าผมจะเจอะนะ เปนเพื่อนแท้ก็ยังดี ยังไงก็ขอบคุณนิยามดีดีจากพี่นะครับ ส่วนน้องlife-alone พี่มะเคยสมัครเป็นสมาชิกพันทิพย์อะ แค่ท่องไปเฉยๆอะ พอเจอกระทู้น้องแล้วรู้สึกดีอะ ที่มีคนที่มองข้ามคำว่าเซ็กแล้วเข้าจายความรู้สึกจากหนังที่สื่อออกมาอะครับ เห็นบอกว่าจะเอนทรานต์แล้วไม่ใช่หรือครับน้องอ่านหนังสือเยอะๆนะ ถ้าจะเอนเข้ามอออ(ม.สงขลานครินทร์)ก็ขอให้ด้ายนะ เผอิญพี่เคยเปนเด็กกรุงเทพที่ไปเรียนที่นั่นปีนึงอะ แต่ในความคิดพี่นะมหาลัยไหนก็เหมือนกานแหละ มันอยู่ที่เรามากกว่า แบรนด์มหาลัยมันแค่ค่านิยมและใบเบิกทางแค่นั้นแหละ เก่งซะอย่างใครก็อยากด้าย เชื่อซิ มีอะไรปรึกษาด้ายนะ เพราะพี่ยังวัยสะรุ่นอยู่ บอกแล้วพี่คนดีมะใช่ไก่กา คอนเซ็ปพี่ครับ ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนึงนะครับพี่JNCและน้องlife-alone ผมมีอีเมล์แต่ไม่รู้ว่าน้องๆและพี่ๆอยากคุยด้วยไหม หรือคุยในนี้ก็ด้ายผมแล้วแต่ บอกผมด้วยละกาน ยินดีที่ได้รู้จักเป็นเพื่อนนะครับ ถึงแม้ว่าจะเปนโลกไซเบอร์ก็เหอะ ผมว่าพวกคุณเปนคนดีนะ เอาความรู้สึกวัดอะครับ ไปนอนก่อนครับ พรุ่งนี้ต้องทำงานเช้ามาก ขอให้พบกับความรักที่รออยู่นะครับ จะแวะมาเรื่อยๆนะครับ(พยายามเครียร์งานให้ตัวเองว่าง) บายครับ

 

โดย: Gift IP: 61.19.59.174 8 ตุลาคม 2550 23:54:04 น.  

 

พี่ Gift ครับ
ขอบคุนะครับ ส่วนเรื่องที่ผมโพสไปในกระทู้นั้น
ผมก็โพสจากความรู้สึกจริง ๆ

เพราะคุณค่าของความรัก ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ sex จริงๆหนิครับ แต่มันก็แล้วแต่คนนะครับ แต่สำหรับผมมันไม่ใช่

เข้ามาคุยด้วยกันสิครับ พี่Gift เพราะผมก็คุยๆ ก่ะพี่ๆ ที่ชอบหนังเรื่องนี้อยู่หลายคนเหมือนกัน ทาง msn นะครับ

ส่วนเรื่อง เอนซ์เนี่ย ผมไม่ได้เอนศ์เข้า มอ (ม.สงขลานครินทร์ ) อ่ะครับ เพราะด้านที่ผมจะเรียนที่นี่ไม่มีครับ

เลยต้องไปเรียนที่อื่นๆ ผมก็เล็งใว้ครับ มี มศว.ประสานมิตรครับ
แต่ถ้าไม่ติดเนี่ย ก็คงเรียน ม.รังสิตอ่ะครับ

^^
b_sukrit@hotmail.com e-mail ผมนะครับ add มาแล้วกันนะ

 

โดย: life-alone IP: 125.27.130.75 9 ตุลาคม 2550 0:21:00 น.  

 

น้องแบงค์วันนี้ไม่ on เลย

คิดถึงจัง วันนี้เพื่อนๆมาร่วมคุยใน box เดียวกัน รวม 6 ชีวิต งงเป็นบ้าเลย ทำคนแก่ตาลายเลยง่ะ

คิดถึง อย่างแรงนิ (เวลาอ่านทำสำเนียงใต้ด้วยนะ)

 

โดย: Sassy IP: 125.26.2.43 9 ตุลาคม 2550 18:06:39 น.  

 

แวะเข้ามาดูก่อนนอน (ตอนเขียนอยู่ เวลา 01.46 แต่คงยังไม่ได้นอนอย่างน้อยอีก 1 ช.ม.)

สงสัยเหมือนคุณเอ๋เลย ว่าน้องแบงค์หายไปไหน ใน MSN ที่วันนี้ตาลายมาก ๆ เลย (ก็เล่นมีคนคุยทั้งหมด 7 คนนี่) แต่ก็เข้ามาโพสท์ที่กระทู้แล้ว กว่าจะได้อ่าน blog นี้ของตัวเองคงเป็นวันศุกร์นะ เที่ยว(หรือธุระ) เป็นยังไงบ้าง และผลสอบสมใจมั๊ย บอกมาด้วยละกันนะ

ให้คุณ Gift ติดต่อผ่านมาทาง e-mail ของน้องแบงค์ life-alone นะครับ น้องเขามี e-mail ผมแล้วล่ะ หรือเข้าไปในกระทู้ที่พวกเราคุยกันอยู่ แล้วคลิกที่รูปอมยิ้ม ต่อหลังไมค์ละกัน คือต้องขอโทษด้วย ที่ผมยังไม่คุ้นกับการประกาศ e-mail ออกไปตรง ๆ

แต่ก่อนจะได้คุยกันอีก คุณพูดซะผมดูแก่มากเลย (ซึ่งก็อาจจริง...? เอ๊ะ ยังไง) แต่ที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ จุดที่น่าสนใจในหนังสืออีกจุดก็คือ การที่เงื่อนไขของเวลามันขึ้นอยู่กับตัวเราครับ เหมือนหลักกลศาสตร์ (ถ้าจำไม่ผิด ...?แม้แต่ในหนังเรื่อง Deep Blue Sea ตัวละครที่ LL Cool J เล่นยังอ้างถึงเลย) ที่บอกว่านานหรือแป๊ปเดียว มันอยู่ที่ใจเราครับ ถ้าเราไม่คิดซะว่าอีกนาาาาาาาาาน มันก็แป๊ปเดียวเท่านั้น ที่ผมพูดได้อย่างนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมต้องทำตัวเองให้เชื่ออย่างที่หนังสือบอกด้วย เพราะไม่อย่่างนั้นแล้ว คงไม่มีประโยชน์ครับ

ความรู้สึกทั้งหมดที่ได้มาจากหนังเรื่องนี้ เป็นต้น มันขึ้นอยู่กับเราที่จะชื่นชมและโอบรับเข้ามา แล้วจึงแปลงเป็นความคิดทางบวก เพื่อทำให้ชีวิตเราน่าอยู่ขึ้น ไม่จมปลักกับความเศร้านะครับ ว่ามั๊ย

 

โดย: JNC IP: 124.120.145.12 10 ตุลาคม 2550 1:56:46 น.  

 

ผมแอดน้องlife-alone แล้วนะคับ แต่มะยักเห็นน้องเค้าออนเลยอะคับพี่JNC แต่ไม่เปนไร ผมว่าน้องเค้าคงยังไม่ว่าง จริงวันนี้(10/10/07)ผมกะจะไปดูหนังเรื่องเพื่อนที่เซ็นทรัลเวิรด์ด้วย แต่เผอิญฝนตกผมเลยหนีกลับบ้านก่อนดีกว่า เพราะดูท่าฝนจะตกหนักอะคับพี่ ผมเลยบายไปไม่งั้นผมอาจจะเห็นพวกพี่ๆที่นัดกันไปดูก็ได้ อยากรู้จักเพื่อนใหม่เยอะๆ ขอเพื่อนนิสัยดีดีเยอะๆ ส่วนเมล์พี่ไว้ผมขอจากน้องlife-aloneทีหลังก็ได้ครับพี่ ผมรู้สึกดีนะมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในนี้อะ เพราะรู้สึกชีวิตมันจำเจทุกวัน เจอแต่คนเดิมๆงานก็เหมือนเดิม เหมือนมันเดินเปนวงรอบไงไม่รู้ ทำงานกลับบ้าน มันน่าเบื่อนะพี่ว่าไหม น้องlife-aloneอายุน้อยกว่าผมตั้ง8ปีแล้วพี่ละแก่กว่าผมเยอะมากเหรอ ผมเดาว่าพี่ไม่น่าเกิน30นะ เอาเต็มที่ไม่น่าเกิน35 วัดจากความคิดและอักษรที่พี่ตอบนะ เพราะพี่ดูจะเป็นคนมีคอนเซ็ปการใช้ชีวิตมากพอดูเลยละ ส่วนผมนะตามที่บอกอายุ25 อาจจะยังอ่อนต่อโลกและการใช้ชีวิตพอสมควร พอดูหนังเลยเศร้า+เหงาง่ายเข้าไปใหญ่ประกอบกับตัวคนเดียวด้วยมั้งพี่เลยพาลจะอินไปกับหนังด้วย แรกๆนะตอนดูหนังแล้วอีกวันไปทำงานนะ พาลจะร้องไห้ตลอดเวลา จนคนที่ทำงานเค้าหาว่าผมเป็นเอามาก นอนก็ไม่ค่อยหลับเหมือนหลอนๆในหัวเลยคับพี่น้อง แต่ตอนนี้ก็กลับมาปกติแล้ว อาจมีฟังเพลงนี้บ่อยหน่อยก็เท่านั้น เออขออวยพรให้น้องlife-aloneได้คะแนนเยอะๆนะ หวังว่าเราคงด้ายคุยกันในเอ็มนะน้องนะ ไอ้เมล์พี่ที่เชื่อkadikไรนั่นละ ชื่อเมล์ออกต๊องๆหน่อยนั่นละ เมล์พี่เอง ยังไงก็ขอบคุณพี่JNCที่เข้ามาตอบนะพี่ ไงก็ฝากตัวเปนน้องละกานนะคับพี่ วันนี้ผมคงต้องไปนอนแล้วละ พรุ่งนี้งานบานเบอะรอผมอยู่ งั้นผมลาละนะคับพี่น้อง ไว้ว่างๆจะมาอีกเป็นระยะๆ บายคับ

 

โดย: Gift IP: 61.19.59.157 10 ตุลาคม 2550 23:36:19 น.  

 

ลืมบอกตั้งแต่ผมดูหนังเรื่องนี้มา ผมชอบ2ซีนในเรื่องมากที่สุด คือ 1 ตอนที่มันมีไตเติ้ลแล้วบอกว่าคุณเคยรู้สึกไหมเวลาที่คนอื่นเค้ามีความสุขกัน แต่ทำไมเรากลับเปนคนเดียวที่เดินเหงาอยู่เพียงลำพังกับ 2ซีนที่อิฐถามเมฆว่าเราอยู่อย่างนี้ไปอีกนานไหม แล้วเมฆตอบว่าเมิงอยากไปก็ไปด้ายนะ แต่อิฐตอบว่าขออยู่เปนเพื่อนคุณดีกว่า จะบอกว่าเนี่ยแหละตรงๆมากที่ผมเจอคือข้อ1 และข้อ2คือสิ่งที่ผมอยากมีเหมือนในหนังมากๆ หวังว่าผมคงได้เจอะนะ ก็คงหวังต่อไปเรื่อยๆอะ เฮ้อเศร้าไปนอนดีกว่า แค่มาบ่นอีกทีก่อนนอนคับพี่น้อง

 

โดย: Gift IP: 61.19.59.157 10 ตุลาคม 2550 23:49:11 น.  

 

เกรงใจน้อง life-alone จังเลย ใช้พื้นที่เขาคุยกันเอง

สั้น ๆ ก่อนละกัน ตอนนี้้ น้องเขาไปธุระกับที่บ้าน ที่จ.ตรัง จะกลับมาวันศุกร์น่ะ เลยไม่อยู่ตอบ

สำหรับหนังเรื่องนี้ พี่ว่ามันเข้าถึงคนบางคน โดยเฉพาะที่คุย ๆ กันอยู่ในกระทู้นะ เพราะว่าวัดจากตัวเองว่า ถ้าไม่ใช่เพราะมีฉากใดฉากนึงสะท้อนภาพในอดีต ก็เป็นสิ่งที่คิดว่าอยากจะให้เกิดกับตัวเอง ฉะนั้น จึงไม่แปลกที่คุณ Gift จะรู้สึกเหมือน ๆ กัน อย่างพี่ดูมา (รวมวันนี้) ก็ 9 รอบละ ยังอินอยู่เลย

ฉากแรกที่คุณชอบ พี่ก็ชอบครับ และที่ถาม ๆ มา มันก็ตรงกับชีวิตเกือบทุกคน ยกเว้นคนที่มีแฟนอยู่ตอนนี้ จริง ๆ ก็ชอบอีกหลายเลย แต่เอาไว้คุยกันรอบอื่นละกันนะ เกรงใจน้องเขา

Quote ประจำคืนนี้ : "การที่เราจะรักใครสักคน มันต้องมีเหตุผลด้วยเหรอ"

 

โดย: JNC IP: 124.120.147.187 11 ตุลาคม 2550 2:47:49 น.  

 

ผมกลับมาแล้วครับ ^^
คุยได้ครับในนี้ไม่ต้งเกรงใจเลยครับ พี่นพ

ดีซะอีก ผมจะได้มีเพื่อน 55+

ที่พี่ Gift ชอบก็เป็นซีนที่หลายๆคนชอบเหมือนกันครับ
รวมทั้งผมด้วย

แต่ว่าแต่ว่า ซีนนี้
" แล้วเราต้องอยู่อย่างนี้กันอีกนานมั๊ยครับ ?
ถ้าเมิงอยากไป เมิงก็ไปได้นะ ..
ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมคอยอยู่เป็นเพื่อนคุณดีกว่า "

ในหนังไม่มีนะครับ จะมีแต่ใน Mv หรือ ตัวอย่างหนังนะ
ซักอย่างถ้าผมจำไม่ผิด

แต่เป็นซีนที่บอกความรู้สึกได้ดีเลยหล่ะ
ยิ่งน้ำเสียงของเมฆ นะครับ

 

โดย: life-alone IP: 125.27.130.202 11 ตุลาคม 2550 21:58:29 น.  

 

เข้ามาทักทายหน่อยน่ะครับ

สำหรับผู้ที่ไม่เคยเข้าไปกระทู้เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ คงไม่รู้ถึงความสามารถด้านการสร้างสรรค์งานศิลป์ของเจ้าของ blog นี้นะครับ แต่ผมได้เห็นแล้ว และขอมาชื่นชมที่คุณ life-alone สามารถ ทำนู่นนี่ออกมาให้เพื่อน ๆ ที่กระทู้ได้ตื่นเต้นกัน ได้ข่าวว่าจะเรียนด้านศิลปกรรมนะครับ ผมว่ามาถูกทางแล้วนะ ขอให้ประสบความสำเร็จอีกขั้นในชีวิตนะครับ

ขอให้ใช้ความรักที่คุณมีอยู่ในตัวให้คุ้มค่า และพาคนที่ยังหลงทางอยู่ได้พานพบกับมหัศจรรย์แห่งความรักนะครับ

 

โดย: JNC IP: 124.120.146.237 13 ตุลาคม 2550 2:49:09 น.  

 

พี่นพ พูดซะ ลอนนะเนี่ย 55+
ขอบคุณมากนะครับ

ขอบคุณกระทู้ดีๆ ทีทำให้พวกเราได้รู้จักกัน
แล้วเจอกันนะครับ พี่นพ

^^

 

โดย: life-alone IP: 125.27.139.217 13 ตุลาคม 2550 12:59:10 น.  

 

ขอต้อนรับน้องใหม่เข้าสู่สมาคมชาวบล๊อกค่ะ

 

โดย: ดา ดา 27 ตุลาคม 2550 12:56:23 น.  

 

สวัสดีครับ แวะเข้ามาทักทายและขอต้อนรับเข้าสู่โลกใบเล็กของชาว blog ใจใหญ่ ขอให้มีความสุขกับการเขียนและตกแต่ง blog นะครับ

 

โดย: veerar 31 ตุลาคม 2550 23:14:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


life-alone
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add life-alone's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.