space
space
space
 
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
6 พฤษภาคม 2560
space
space
space

Flame - Tinashe






Flame by Tinashe

สวัสดีคร้าบ บล็อกนี้เป็นบล็อกแรกของผมนะจะบอกให้

ผมก็นะ ฮ่าๆ เพิ่งโดนคลื่นดราม่ากระแทกใจเกือบต๊ายยยยยย
นี่รอดตายได้แบบหวุดหวิดเชียวแหละ ฮ่าๆ (ได้ข่าวว่าหาเรื่องเองท้างน้าน)

เคยไหม หนาวๆ กอดคนที่เรารักแล้วแทนที่จะอุ่นกลับยิ่งหนาวยะเยือกเข้าไปถึงขั้วหัวใจ
มองเข้าไปในดวงตาก็ไม่เห็นเงาของเราในแววตาเค้าอีกต่อไปแล้ว ...

ความรู้สึกตอนนี้กำลังเป็นแบบในเพลงนี้เป๊ะเลย ...
โดยเฉพาะท่อนนี้

I'll pay any price for the wrongs I've done
It's all you can do when you love someone, oh


"ฉันพร้อมชดใช้ในทุกๆสิ่งที่ฉันทำผิดพลาดไป
ฉันว่าเรื่องแบบนี้ถ้าเราลองได้รักใครสักคน เรายินดีทำได้เสมอนะ "

ท่อนฮุคก็ฟังแล้วน้ำตาไหล ฮ่าๆๆๆๆ
สะใจในความเจ็บปวดจริมๆๆๆๆ

C'mon, tell me that you've still got the flame for me
And tell me that you still want to stay, don't leave
Even though I've never given up in my heart
Even though the better part of me don't work

Baby, tell me that you've still got the flame for me
And we can let it burn


"บอกกับฉันสิว่าเธอยังรักฉันอยู่
บอกกับฉันสิว่าเธอจะไม่ทิ้งฉัน เธอจะอยู่เคียงข้างฉันตลอดไป

(แม้ในช่วงที่เรารักกันฉันไม่เคยให้สิ่งใดกับเธอเลยนอกจากความเสียใจ)

ที่รัก บอกฉันได้ไหมว่าเธอยังคงรักฉันอยู่
แล้วปล่อยใจล่องลอยไป ให้ไฟรักแห่งสองเราลุกโชนโชติช่วงเถอะนะ"


PS.
ตัว MV เพลงนี้ก็งั้นๆ งงๆ เวิ่นๆ หนุ่มสาวรักกันเหวี่ยงกัน งอนกันวีนกัน (อยู่ล่างสุด)

แต่ที่เด็ดสุดคือท่าเต้นครับ ต้องยอมรับเลยว่า choreography เพลงนี้สุดยอด
เป็นการออกแบบท่าเต้นได้มีชั้นเชิง ไม่ยัดเยียดที่จะให้ท่าให้อลังการโดยเปล่าประโยชน์แฮะ
ดูได้จากคลิปแรกนี้ครับ สุดยอดมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ชื่นชมชื่นชอบจริงๆ Jojo Gomez

แบบดูแล้วอยากออกเสตปกันเลยจริงๆ เท่ ทะมัดทะแมง ไม่ออกเชิงชู้สาวเลยทั้งๆที่เพลงนี้ค่อนข้างเลื้อยเชียว





Create Date : 06 พฤษภาคม 2560
Last Update : 7 พฤษภาคม 2560 6:59:51 น. 0 comments
Counter : 759 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3777354
Location :
บ้านนอกของอังกฤษนาจา United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักแมวมาก นิสัยก็เลยเหมือนแมวมาก
ไม่ค่อยเซ้าซี้กวนใจ แต่ถ้าดื้อเมื่อไหร่ล่ะก็

"ซนเอาเรื่องอยู่อ่ะนะ"


space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3777354's blog to your web]
space
space
space
space
space