กายาเป็นเช่น...ขอนไม้ ชีวิตลอยคอบนท้องเล รอนแรมร่อนเร่ไร้จุดหมาย
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 มิถุนายน 2553
 
 
ความทรงจำของคำว่าเพื่อน

หายไปหลายเดือนทีเดียว ช่วงนี้ว่างๆๆก็เลยเข้ามาสร้างสีสันต์สักหน่อย

ยินดีต้อนรับทุกท่าน ที่มีเพื่อนนะครับ

บางสิ่งเราก็ไม่ควรจำ...ถ้ามันทำให้ใจเจ็บ แต่บางสิ่งเราก็ควรจะเก็บ..ถ้ามัน

เป็นความเจ็บที่น่าจำ ที่แห่งหนึ่ง...ได้ให้ประสบการณ์ดี ๆ กับเรา

ทั้ง ทุกข์ สุข เหงา เศร้า ฯลฯ

ซึ่งที่แห่งนั้นมีทั้ง..อาจารย์...เพื่อนรุ่นน้อง...หรือรุ่นพี่

หรือใครต่อใครอีกมากมาย

และที่แห่งนั้น

ก็จะอยู่ในความทรงจำดีๆของ

เราตลอดไป

******

คำว่าเพื่อน ไม่ได้เพียง แค่รู้จัก

แต่เป็นรัก ความผูกพัน ที่มีเสมอ

ฉันจะไม่ลืม เพื่อนดีดี อย่างเช่นเธอ

ไม่มีทาง ลืมเกลอ ที่แสน ดี

******

มิตรที่ดีไม่จำเป็นต้องฉลาด



ต้ององอาจ กล้าหาญ หรือสะสวย

มิตรที่ดีไม่จำเป็นต้องร่ำรวย



ไม่ต้องหมวยสวย เก๋นักกีฬา


มิตรที่ดีอาจจนก็เป็นได้


อาจจะโง่ ขี้อาย หรือเหรอหรา

แต่พวกเขาพร้อมช่วยเพื่อนทุกเวลา


ไม่คิดค่าตอบแทนแต่อย่างไร


ขอขอบคุณ…ที่ช่วยแต่งแต้มวันหงอยเหงาให้สดใส

ขอขอบคุณ…ที่มอบดอกไม้แห่งน้ำใจให้ฉัน

ขอขอบคุณ…ความผูกพันที่มีให้กัน

ขอขอบคุณ…สายสัมพันธ์แห่งความจริงใจ

ขอขอบคุณ…ความอาทร ความห่วงใย

ขอขอบคุณ…ความเข้าใจไม่มีวันล่มสลาย

ขอขอบคุณ… กาลเวลาที่พาเรามาทักทาย

ขอขอบคุณ…สิ่งทั้งหลายที่ทำให้เราเป็น...เพื่อนกัน


******

คำ…ว่าเพื่อนของฉัน

ว่า…อย่างไรก้อไม่มีวันจางหาย



เพื่อน…ยังคงคิดถึงกันไม่เสื่อมคลาย

ไม่…เคยจางหายแม้ต้องจากกัน

มี…เวลาที่เราได้พบเจอ

วัน… นั้นเสมอเป็นฝันชั้นสวรรค์

จาง…ไม่หายลบไม่เลือนในใจ ฉัน

หาย…จากกันแต่เรายังเป็นเพื่อนกันตลอดไป

******

และคำสุดท้าย



เชื่อว่า...เพื่อนทุกคนเคยทำผิดต่อกันและกัน

แต่มันก้อขึ้นอยู่กับว่า...ตัวเรานั้นจาให้อภัยเพื่อนหรือไม่

ถ้าคิดที่จาอยู่ด้วยมิตรภาพของกันและกันตลอดไป

ท่องเอาไว้

การอภัยให้กันดีที่สุด

เพื่อ..........

มิตรภาพของเราจาได้อยู่กับมันตลอดไป


ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกท่านนะครับ






Create Date : 25 มิถุนายน 2553
Last Update : 25 มิถุนายน 2553 11:51:08 น. 4 comments
Counter : 421 Pageviews.

 
มิตรภาพ ดีดี นอกจากจะมีจากเพื่อนที่เราสนิทคุ้นเคย และยังมี มิตรภาพดีดี จากใน Blog ด้วยนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:12:08:34 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:12:08:44 น.  

 
ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่เสมอค่ะ


โดย: kapeak วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:14:30:15 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ



โดย: bigcat@nek วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:22:24:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

leqiang
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การที่เราได้พบกันในวันนี้
มิใช่เรื่องบังเอิญ เป็นเพราะเหตุ
บุญสัมพันธ์ ที่มีมาแต่อดีตชาติ
ขอให้เราถนอม ซึ่งบุญสัมพันธ์
ที่ดีงามนี้ไว้ ให้คงอยู่ชั่วกัปกาลนาน
ด้วยความรักที่บริสุทธิ์ และจริงใจครับ
เล่อเฉียงครับ
[Add leqiang's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com