**เรียนรู้ที่จะรัก ดีกว่า มีความรักโดยขาดการเรียนรู้**
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 มิถุนายน 2551
 
 
จูบ...สื่อความหมายดีๆ


จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก


จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ


จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว


จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ


จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ


เอาแหวนของคุณไปใส่ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไป


ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา


จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ


มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า


บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ


ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ


กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ


ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ


เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ


เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ


พูดว่า "คิดถึงคุณ" หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ


พูดว่า "คืนนี้ จะฝันถึงคุณ" หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ


พูดว่า "อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา" หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ


แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีทสุดๆ


โดย : TTTonline Team





Free TextEditor


Create Date : 19 มิถุนายน 2551
Last Update : 19 มิถุนายน 2551 14:35:00 น. 2 comments
Counter : 533 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Legendary_freedom วันที่: 22 มิถุนายน 2551 เวลา:9:06:03 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Legendary_freedom วันที่: 22 มิถุนายน 2551 เวลา:9:06:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Legendary_freedom
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

*-*-เรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรา มันเป็นเรื่องจริงใช่ไหมที่เกิดขึ้น? มันเป็นความรู้สึกจากใจใช่หรือป่าว? มันเป็นความต้องการของสองเรา มันไม่ใช่ความเหงาอีกต่อไป ---รัก รัก รักมากเหลือเกินจริงๆ คงไม่ต้องใช้คำพูดใดๆอีกต่อไปแล้วใช่ไหม ที่จะนำมายืนยัน ความสำคัญที่เราต่างมอบให้กัน ความสัมพันธ์ของเราเป็นตัวกำหนด เป็นตัวชี้วัดให้เห็นชัดๆอยู่แล้ว---เราจะซื่อสัตย์ต่อกันตลอดไปใช่ไหม? เราจะมั่นคงต่อกันตลอดไปใช่ไหม? เราจะรักกัน รักกัน รักกันอย่างนี้ตลอดไปใช่ไหม? นางมารร้าย *รัก* นายอสูร ม๊าก มาก...รู้รึป่าว???*-*-
[Add Legendary_freedom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com