**เรียนรู้ที่จะรัก ดีกว่า มีความรักโดยขาดการเรียนรู้**
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ตุลาคม 2551
 
 

*>><<*คนงี่เง่า*>><<*

คุณสาวๆเคยเป็นหรือเปล่า....งี่เง่าแบบไม่มีเหตุผล...เป็นอย่างมากSmiley


     Smileyคุณสาวๆที่มีแฟน มีคนที่รู้ใจ หรือมีความรู้สึกดีดีกับชายหนุ่มคนใดคนหนึ่ง  เกินกว่าครึ่งหนึ่งที่มักจะมีอารมณ์ที่เรียกว่า "งี่เง่า" แน่นอน แต่ความจริงแล้ว คนที่ว่าเรางี่เง่านั้น ไม่เคยย้อนกลับไปถามตัวเองหรอกว่า การที่เราทำตัวงี่เง่าน่ะ มีเหตุมาจากอะไรที่แท้จริง ตัวเองหรือเปล่าหล่ะที่ทำให้เราต้องงี่เง่าแบบนี้..???.. ผู้หญิงท่ถูกมองว่างี่เง่า เขามีเหตุผล แล้วเหตุผลก็ไม่น้ำเน่า ไม่ไร้สาระด้วย ...


เพราะว่าความรัก ที่มีมากเกินกว่าจะอธิบายได้  ความเป็นห่วง ห่วงมากกลัวอันตรายต่างๆนาๆที่อาจจะเกิดขึ้นกับเขาเวลาที่ไปไหนแล้วไม่บอกเรา  ความกลัว กลัวว่าหนุ่มเจ้าจะไม่รักเราจริงๆ กลัวว่าจะมองเราแค่ดอกไม้ริมทาง แค่ทางผ่านของเขา....อีกเยอะแยะมากมายที่เป็นเหตุผล


     Smileyเข้าใจคุณผู้หญิงเถอะค่ะคุณผู้ชายทั้งหลาย Smiley จริงๆ แล้วถ้าคุณผู้ชายมองความงี่เง่าของผู้หญิงซะใหม่ ให้กลายเป็นความรัก ความห่วงใย เพียงแค่นี้ก็ไม่ต้องน่าเบื่อ น่ารำคาญ กับความคิดของตัวเองอีกต่อไปแล้ว....จริงหรือเปล่าคะคุณผู้หญิงทั้งหลาย....


ขำขำ.... แต่ ถ้าทำได้จริง ความรักจะเหนี่ยวแน่นที่สุดสำหรับคน 2 คน




Free TextEditor




 

Create Date : 13 ตุลาคม 2551
2 comments
Last Update : 13 ตุลาคม 2551 19:01:40 น.
Counter : 902 Pageviews.

 

อืมม์ มะก่อนถุงกะงี่เง่าแบบนี้แหละ ฮ่า ๆๆๆ ตะเด๋วนี้ไม่แระ เพราะคนเราย่อมโตขึ้น ช่ายหมายจ๊ะ

 

โดย: ถุง (ถุงก๊อปแก๊ป ) 13 ตุลาคม 2551 19:44:27 น.  

 

พี่ของเรากะแฟนของเราบอกว่าเรางี่เง่าไม่มีเหตุผล ไคจาไปรู้ละค้ะว่าตัวเองเปนยังไงมันก้อต้องมีบ้างบางครั้งที่ไร้เหตุผลไม่ไช่ว่าขามีเหตุผลตลอดไปเรายังไม่รู้ว่าเรางี่เง่าเรื่องอะไร

 

โดย: คนไม่น่ารัก IP: 124.120.228.189 6 เมษายน 2552 12:02:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Legendary_freedom
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

*-*-เรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรา มันเป็นเรื่องจริงใช่ไหมที่เกิดขึ้น? มันเป็นความรู้สึกจากใจใช่หรือป่าว? มันเป็นความต้องการของสองเรา มันไม่ใช่ความเหงาอีกต่อไป ---รัก รัก รักมากเหลือเกินจริงๆ คงไม่ต้องใช้คำพูดใดๆอีกต่อไปแล้วใช่ไหม ที่จะนำมายืนยัน ความสำคัญที่เราต่างมอบให้กัน ความสัมพันธ์ของเราเป็นตัวกำหนด เป็นตัวชี้วัดให้เห็นชัดๆอยู่แล้ว---เราจะซื่อสัตย์ต่อกันตลอดไปใช่ไหม? เราจะมั่นคงต่อกันตลอดไปใช่ไหม? เราจะรักกัน รักกัน รักกันอย่างนี้ตลอดไปใช่ไหม? นางมารร้าย *รัก* นายอสูร ม๊าก มาก...รู้รึป่าว???*-*-
[Add Legendary_freedom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com