Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2561
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 พฤษภาคม 2561
 
All Blogs
 

เที่ยวคนเดียวในเมืองฝรั่งกับการนัดเจอหนุ่มตี๋หลาย ๆ คนจาก dating app ตอนที่ 1

กลับมาจากเมืองฝาหรั่งแล้ว
ตอนกลับมาก็อยากมาเล่านะว่าไปเจอผู้ชายที่นั่นเป็นยังไง
แต่ขี้เกียจมากกกกกกกกกก
และก็ยุ่งมากกกกกกก เพราะลางานไปยาว
วันนี้ว่าง เลยมาเม้าซะหน่อย อิอิ
บล็อคเรานี้ ขอไม่แยกประเทศแล้วกัน
เพราะจะเม้าแต่ผู้ชาย เรื่องประเทศที่ไปแทบไม่มี 555

เรื่องต่อจากตอนที่แล้ว
เรื่องที่โมโหอิหนุ่ม 2 คนก่อนไปดังที่เล่าไปแล้วในบล็อคนี้

2 คำตอบจากการแชทกับหนุ่มออนไลน์ที่ทำเราปรี๊ดแตก


คราวนี้มาเล่า ไล่เรียงดีกว่า ว่าเราไปเจอหนุ่มไหนบ้างแล้วแต่ละคนเป็นยังไง อิอิ

บอกหลักการเจอของเราก่อน
คือเราก็หาจากในพวก dating app ซะส่วนใหญ่นะ ทั้ง tinder ทั้ง bumble
แล้วก็แอพหาเพื่อน CouchSurfing เปิด feather hangout
หลัก ๆ คือหาอยู่ 3 แอพ แต่แอพที่ผู้ชายจะสนใจเราสุดก็คงหนีไม่พ้น.....ทินเดอร์ 555
ที่ใช้นี่ จริง ๆ แล้วคือ ขี้เกียจ
ขี้เกียจหาข้อมูล ขี้เกียจเดินหลง ใช้แอพนัดเจอหนุ่ม แล้วหนุ่มอยากพาเดินดูอะไร กินที่ไหน จัดไป เราโอเคหมด เพราะเราขี้เกียจ
จริง ๆ ไม่ชอบเที่ยวคนเดียวนะ
แต่ให้เที่ยวกับเพื่อนสนิทก็กลัวกลับมาแล้วเสียเพื่อน เพราะมีความต้องไม่ตรงกัน
แล้วเราเป็นพวกชอบเดินป่า เดินสวน เดินชมธรรมชาติ ไม่ช้อปปิ้ง ไม่ไปดูวิวตึกสูง ไม่ค่อยอยากไปที่เด่น ๆ ดัง ๆ ที่เป็นตึก ๆ ไม่เอาเลย
แต่ถ้าเป็นวัดหรือเป็นมิวเซียม โอเคเลยนะ
แล้วเวลากิน ก็หากินเอาถูก ๆ ไม่เข้าคาเฟ่ เพื่อนบางคนก็อาจจะไม่ชอบ
บางคนก็มีความคิดว่า เที่ยวทั้งที เอาให้สุด ไปที่ ๆ ดัง ๆ สวย ๆ ถ่ายรูปลงเฟสไรเงี้ย
ซึ่งเราไม่ใช่ประเภทนั้น เฟสเราหลายเดือนเข้าที เพื่อนแม่ง ใครเชิญไปงานแต่งหรือไร ชวนในเฟส ก็รอไปเถอะ มาดูอีกที มันแต่งงานจะคลอดกันแล้ว ฮา ๆ
เราไปแบบประหยัดมาก เดินได้เดิน กินถูก ๆ แค่ให้อิ่ม
ไปเมืองแพงมากก็อาจจะกินมื้อเดียวต่อวัน น้ำประปากินได้ก็กรอกน้ำประปากิน
คาเฟ่นี่ลืมไปได้เลย
เพราะเราพยายามเที่ยวต่างประเทศทุกปี หรือปีละหลายครั้ง แล้วเกือบทุกครั้งคือ ไปคนเดียว
หลีกเลี่ยงดราม่ากับเพื่อนผู้หญิง
แล้วเพื่อนที่จะไม่ดราม่า ก็ไม่เคยว่าง เพราะนางต้องเดินทางต่างประเทศทำงานตลอด
เวลามีวันหยุดก็อยากจะนอนอืดพักอยู่บ้าน ก็เข้าใจ
แต่เราทำงานติดโต๊ะไม่ต้องเดินทาง เวลามีวันหยุดก็อยากบินออกนอกประเทศ
ความต้องการและเวลาไม่เคยตรงกับใคร
ดังนั้น
เพื่อหลีกเลี่ยงเพื่อนผู้หญิงไม่คบหลังกลับมาจากทริป
เราไปหาผู้ชาย local เอาดาบหน้าดีกว่า
ได้คุยด้วย ไม่หลงด้วย เผื่อได้ติดไม้ติดมือกลับมาด้วย ก๊าก ๆ





คือเราก็ใช้หลักเดิมนะ
คือใช้ fake gps location เอาตัวเองไปอยู่เมืองที่จะไปก่อนซักเดือนนึง
แล้วก็คุยกับเหล่าหนุ่มตี๋ ที่เรา match ด้วย (คือไม่ชอบฝรั่ง อยากคุยแต่กับตี๋ เป็นความชอบส่วนบุคคล ไม่ดราม่านะจ๊ะ)
ใครคุยดี ก็เอามาไว้ใน line หรือ whatsapp
ใครคุยไม่ดีก็ปล่อยมันไป
เลือกมาซัก 4-5 คนที่พอมีแน้วโน้มว่าคุยดี เจอกันแล้วพาเราเที่ยวได้ ไม่หื่นกาม 555

พอไปถึง เราก็บอกทุกคนว่า เออ ชั้นมาถึงแล้วนะ ถ้าพวกยูว่างวันไหนก็นัดแล้วกันถ้าอยากเจอ ชั้นว่างตลอด 555
เสียงตอบรับกลับมาคนเดียวเลย
เป็นหนุ่มเวียดนาม ที่ฮีคงว่างนะ แชทมาหาทุกวัน
ฮีก็เลยนัดเลย เย็นนี้เลยแล้วกันยูว์
โอเค
ก็นัดกันที่รถไฟฟ้าสถานีที่ฮีทำงานนั่นแหละ แล้วก็ใกล้ที่พักเรา แหล่งท่องเที่ยวพอดี
แล้วก็ถามว่า ยูใส่ชุดยังไงเนี่ย
ฮีตอบว่า ไม่เห็นไร ชั้นจำหน้ายูได้ ชั้นสูง เดี๋ยวชั้นหายูเอง
เราก็ เออ โอเค ๆ ซึ่งตรงที่นัดเจอ คนเยอะมากนะ










แล้วตอนเจอกัน
หืมมมมมมมมมมม................
สูงไม่น่าจะถึง 175 ด้วยซ้ำ
เมิงไปเอาความมั่นใจในความสูงเมิงมาจากหนายยยยยยย
5555

เค้าก็ถามเนอะว่าจะไปกินอะไรกันดี
รีบตอบทันใด อาหารเวียดนามมมมมมม
ฮีก็พาไปร้านดังแถวนั้น ซึ่งเป็นร้านที่เพื่อนเราคนนึงแนะนำเหมือนกัน
แถมยังต้องต่อคิวรออีก







ก็รอนานประมาณนึงถึงมีโต๊ะว่าง
ก็ได้นั่งรออาหาร
ให้ผู้ชายสั่งเลยจ้ะว่าอยากให้เราลองอะไร
เพราะอิชั้นเห็นเมนูเป็นภาษาอังกฤษแล้วอยากจิเป็นลม คิดไม่ออกว่าอะไรเป็นอะไร
คือพูดน่ะคล่องนะ แต่ให้อ่านเมนูภาษาอังกฤษนี่ขอบายจริง ๆ
ฮีก็เลยสั่งเฝอ กับอะไรซักอย่าง จำไม่ได้ ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ด้วย 555
ก็อร่อยดี ไม่ค่อยได้กินอาหารเวียดนามเท่าไหร่
ก็นั่งคุยกัน
ฮีเป็นเวียดนาม พ่อแม่ย้ายมา ฮีเกิดที่นี่
เสียงฮีนุ่ม เพราะมากเลยนะ แต่............
ฮีติดอ่างง่ะ
ตอนแรกคุยก็งง ๆ นะ
เพราะเหมือนฮีจะพูดแล้วคำสุดท้ายมันไม่ออกมา แล้วก็ย้ำ ๆ ก็คือติดอ่างนี่เอง
แล้วฮีจะมีบุคลิกที่ต้องเอามือปิดปาก เพราะจะติดอ่างคำท้าย ๆ ของประโยคน่ะนะ
แล้วฮีก็พาเดิน Darling Harbour แม่ง เหมือนสิงคโปร์เลย 5555
แล้วฮีสอนซื้อตั๋ว opal card เพราะฮีก็ทำงานอยู่ตรงนั้นเนอะ
แล้วเราก็ให้ของจากเมืองไทยที่เราขนมาฝากฮี เพื่อเป็นการตอบแทนที่ฮีเลี้ยงข้าวเรา แล้วเราก็ลากัน










หนุ่มคนอื่น เซ็งมาก
ส่งไปบอกแล้วนะว่ามาถึงแล้ว
ทุกคนอ่าน แล้วเงียบ คืออัลไลอ่ะ
หนุ่มเวียดนามอีกคนที่บอกว่าหล่อ ๆ อ่ะ เราก็แอบคิดว่าเค้าคงจะนัดเราเสาร์ หรือ อาทิตย์นะ
เพราะเค้าก็ทำงานจันทร์ ถึง ศุกร์เนอะ แลดูชีวิตน่าจะว่างสุดสัปดาห์
ก็แค่อ่านแล้วก็หายเงียบไป เฮ้ย
คือแบบ
เรามีของเตรียมไว้ให้ฮีน่ะ
ด้วยความที่ฮีรักหมาเนอะ อยู่กับหมาแค่นั้น
เวลาคุยเรื่องหมา ฮีจะคุยตอบได้ยาว แต่ถ้าถามเรื่องอื่นก็เหมือนจะตอบสั้นมาก
เราก็เลยไปสั่งทำชุดไทย สำหรับหมาฮีมา
แต่ตอนนี้เริ่มนอยด์ เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอฮีรึเปล่า
แต่ก็ไม่อยากตามมาก เพราะก็บอกแล้วว่ามาถึงแล้ว
แล้วฮีก็บอกว่า คงได้เจอซักวันที่ยูอยู่ที่นี่แหละ
แต่ก็ไม่เห็นนัดซักที





พอวันเสาร์มาถึง
อยู่ ๆ ก็มีฝรั่งคนนึงที่เราเคยคุยด้วย
ซึ่งจริง ๆ ไม่ได้อยากคุยกับฝรั่งเลย พอดีมือไปโดน
เวลาปัด ๆ ในแอพ บางครั้งมันเร็วอ่านะ มันก็พลาดไปหลายคนเหมือนกัน
แต่ถ้าคนไหนทักคุยมา เราก็คุยไปตามเรื่อง ไม่ให้เสียมารยาท
ฮีก็ถามว่ายูมาเที่ยวยังเนี่ย
เราก็บอกว่า อืม มาแล้ว ฮีก็บอกว่า งั้นเจอกันเลยแล้วกัน อีก 2 ชั่วโมง
เราก็โอเค ๆ เพราะวันนี้ไม่มีใครนัดอยู่ละ
แหม่
เห็นเป็นฝรั่ง
นึกว่าจะสูง
โอ๊ย สูงกว่าอิชั้นตั้งนิดนึง
แล้วอิชั้นเป็นผู้หญิงสูงไม่ถึง 160 อ่าค่า
คุณผู้อ่านก็คิดดูว่าฝรั่งนี้มันสูงแค่ไหน 170 ได้มั้ง
อิฝรั่งนี่จริง ๆ ไม่อยากเจอเลยนะ
เพราะเคยคุยกับมันว่าเคยมาเมืองไทยป่าว
มันก็บอกว่า เคย transit วันนึง
จำอะไรไม่ได้ เพราะอยู่แต่ในบาร์ เข้าบาร์นู้น ออกบาร์นี้
โว้ย มึงจะกินเหล้าเยอะอะไรปานนั้น

ตอนเจอกัน มันก็พาเดินรอบ ๆ เมือง
แล้วมันก็บอกว่า ยูควรไป roof top bar แล้วมันก็พาไปขึ้นไปบาร์แห่งหนึ่งตอนบ่ายโมง!!!
แต่ขอโทษ roof top มันมีแค่ 4 ชั้น กว่าจะไต่ปีนบันไดขึ้นไป
ผ่านความสกปรกของพรมในบาร์ทั้ง 4 ชั้นแล้วขยะแขยงมาก
เพราะบาร์มันเปิดตอนกลางคืนเนอะ
เราก็จะไม่เห็นเวอร์ชั่นตอนกลางวัน แต่พรมนี่เลอะเทอะ สกปรกมากกกก
แล้วโซฟาก็เก่ามัน มีคราบเต็มไปหมด
ตอนกลางคืน ไฟสลัว ๆ เรามองไม่เห็นหรอก
เราก็ไต่ขึ้นไปจนถึง roof top
โชคดีมากที่คนเต็มเลย เสียงดัง ไม่มีที่นั่ง เพราะอิบาร์มันก็คือห้องแถวห้องเดียว
แล้วไม่เข้าใจว่าอิฝรั่งพวกนี้มึงจะมากินเหล้ากันอาบแดดตั้งแต่บ่ายโมงเชียวรึ

แล้วฮีก็เดินพาชมเมืองไปเรื่อย ๆ ผ่านอีกบาร์นึง ที่นั่งข้างนอกได้
เลยหยุดแวะนั่งบาร์นั้นกัน
เพราะอินี่มันหิวเบียร์มากมาย
มันก็ถามว่าเราจะเอาอะไร
ก็บอกว่าอะไรก็ได้ที่ไม่มีแอลกอฮอล์
เลยได้อะไรไม่รู้คล้าย ๆ มะนาวโซดามากินไปคุยไป มองผู้คนกันไป



ฮีเพิ่งได้งานใหม่ ยังไม่ถึงปีเลย
ก็ถามว่าเคยไปอยู่ที่ไหนมาบ้าง
ฮีก็บอกว่า เคยไปทำงานที่อังกฤษมา 2 ปี
แล้วก็สิงคโปร์ 3 เดือน
หืม....ทำไมอยู่สิงคโปร์แค่ 3 เดือน
ฮีก็เลยเล่าให้ฟังว่า
ตามแฟนเก่าไป
แฟนเก่าเป็นอินโด เชื้อสายจีน ได้งานเป็นครูมหาลัยที่สิงคโปร์
ฮีก็กะจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้
เลยทิ้งทุกอย่าง ตามผู้หญิงคนนี้ไปปักหลักที่สิงคโปร์
แต่อยู่ได้ไม่ถึงเดือนก็เลิกกัน ฮีก็พยายามหางานที่นั่น แต่เงินเดือนมันได้น้อยกว่าที่บ้านฮี
เพราะเป็น local contract ไม่ใช่ expat contract ที่เค้าจะจ่ายค่าบ้านและมีสวัสดิการอื่น ๆ ให้
ฮีก็เลยตัดสินใจกลับมาบ้านหางานที่นี่ดีกว่า
อ๋อ เข้าใจละ
เราว่าฮีชอบผู้หญิงเอเชียนี่เอง เลยมาดีดใส่อิหมวยอย่างชั้น
แต่ชั้นไม่ชอบสายฝอนะแจ๊ะ ให้คุยด้วยอ่ะได้ แต่ไม่อินเลยแม้แต่น้อย ฮา ๆ
แล้วฮีก็พาเดินรอบเมือง เป็นฝรั่งที่เดินเร็วมาก ขนาดตัวเตี้ยนะเนี่ย
เดินคุยด้วยแล้วเหนื่อย แทบไม่ได้คุยเลยระหว่างเดิน จะเดินเร็วไปไหนวะ
อิหนุ่มที่นั่งคือฝรั่งที่เจอนะแจ๊ะ




แล้วฮีก็พาเดินรอบ ๆ
แม่ม
จะถ่ายพรีเวดดิ้งเยอะกันไปไหนฟระ
คือแบบ
ตาร้อนมาก
อยากถ่ายมั่ง
ก๊าก ๆ





















แล้วก็เดินรอบ ๆ
วันเสาร์ คนออกมาเยอะมาก
ทั้ง local ทั้งนักท่องเที่ยว














หลังจากแยกย้ายกะฮีวันนั้น
ผู้ชายในสต๊อคที่คัดมาแล้วดันไม่ตอบเราเลย อ่านแล้วเงียบหายหมดเลย
จริง ๆ มีเกาหลี 2 คนนะ
แต่แม่ง ดันดีแตก
มีตอบมานะ
ถามว่า your place or my place อิห่า นี่ขนาดกูเลือกมาแล้วนะเนี่ย คิดว่าไม่หื่นแล้ว มึงดันมาดีแตกซ้า
อุ้ย ขออภัยค่ะ หยาบคาบ แต่อ่านแล้วแบบ เฮ้ย ในหัวคิดแค่นี้หรือ เลยบล็อคมันเลย

เกาหลีอีกคน
ก็ตอบบ่อยนะ แต่ไม่นัดเราซะที
แล้วบอกว่าอยากเจอ ๆ มาเจอแถวบ้านมันได้มั้ย
อารมณ์ว่าเราอยู่โฮสเทลตรงสีลม จะให้เรานั่งรถไฟไปเจอที่รังสิตคลอง 6 เงี้ย
เมิงเห็นแก่ตัวไปป่าววะ เจอกันครึ่งทางยังจะรู้สึกว่าอยากไปเจอนะ
แต่ให้อิชั้นนั่งไปหาที่ รังสิตคลอง 6 มันไม่ใช่ป่าววะ
เลยขี้เกียจคุยต่อแล้ว ๆ มันก็ไม่ได้คุยมาด้วย ก็เลยหายกันไป

ไว้มาเม้าต่อบล็อคหน้านะจ๊ะ
มีให้เม้าอีกหลายยยยยยยยยยคนมาก
ใครมาอ่านแล้วชอบ อ่านแล้วอยากติดตามต่อ
เม้นท์ให้กำลังใจกันหน่อยน้า
รักคนอ่านนะคะ




 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2561
1 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2561 20:32:18 น.
Counter : 1690 Pageviews.

 

ตมอ่านอยู่นะคะดีใจที่อัพค่ะ สงสัยนิดนึงที่บอกใช้ fake gps อันนี้ใช้โปรแกรมหรือแอพอะไรหลอกอะคะ เคยลองแล้วไม่ได้สักทีอะค่า

 

โดย: Minnie IP: 171.97.97.92 19 พฤษภาคม 2561 18:33:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.