คิดถึงเธอทุกลมหายใจ : ก๊อต จักรพรรณ์





...ชอบเสียงก๊อตในเพลงลูกกรุงมากมาย...








เพลง : คิดถึงเธอทุกลมหายใจ
คำร้อง / ทำนอง : พยงค์ มุกดา
ศิลปิน : จักรพรรณ์ อาบครบุรี (จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ)


คิดถึงเธออยู่ทุกคืนทุกวัน
โอ้รักที่เราเฝ้าฝัน
มามีอันต้องโศกอกเอ๋ย
ห้ามใจเรา ว่าควรลืมเขาเสียเลย
อย่าไปหวังชื่นชิดเชย
บุญเราเคยสร้างไว้ไม่ถึง


ฉันจำใจห่างร้างเธอแสนไกล
ใต้เหนือเพื่อลืมเยื่อใย
ลืมเธอไปไม่อยากนึกถึง
แต่ยิ่งไกล อกใจยิ่งครวญคนึง
โอ้ความรักช่างฝังตรึง
ลึกซึ้งเกินใจไถ่ถอน



หลับตา ก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ
ล่องลอยคอยอยู่เสมอ
ภาพเธอคอยหลอกคอยหลอน
ภาพเธอนั้น ติดตามฉันจนยามพักผ่อน
จะหลับจะนอน ยังรำพันว่าฉันรักเธอ



คิดถึงเธออยู่ทุกลมหายใจ
โธ่เอ๋ยจะลืมเท่าไร
ลืมไม่ได้อกใจคอยเผลอ
แต่ชาตินี้ ไม่มีบุญเทียมถึงเธอ
ได้เพียงฝันมั่นละเมอ
คิดถึงเธอทุกลมหายใจ



หลับตา ก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ
ล่องลอยคอยอยู่เสมอ
ภาพเธอคอยหลอกคอยหลอน
ภาพเธอนั้น ติดตามฉันจนยามพักผ่อน
จะหลับจะนอน ยังรำพันว่าฉันรักเธอ

คิดถึงเธออยู่ทุกลมหายใจ
โธ่เอ๋ยจะลืมเท่าไร
ลืมไม่ได้อกใจคอยเผลอ
แต่ชาตินี้ ไม่มีบุญเทียมถึงเธอ
ได้เพียงฝันมั่นละเมอ
คิดถึงเธอทุกลมหายใจ

คิดถึงเธออยู่ ทุกลมหายใจ



Create Date : 10 กันยายน 2554
Last Update : 10 กันยายน 2554 12:13:00 น.
Counter : 911 Pageviews.

0 comments

Lcristatus
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]



กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
11
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30