ผาตาดวัลเล่ย์ กับน้ำพุร้อนหินดาด ทองผาภูมิ

รีวิวนี้เก็บไว้นานมากว่าจะได้มารีวิวให้เพื่อนๆ ห้องบลูค่ะ

รูปแรกนี้ถ่ายที่ข้างทางช่วงน้ำพุร้อนหินดาดค่ะ

1)เดินทางจากรุงเทพมาทางโรงแรม จะอยู่ขวามือ เลี้ยวเข้ามาจะเห็นป้าย น้ำตกผาตาดและน้ำพุร้อนหินดาดตามรูปค่ะ

2)ขับรถเข้ามาจากปากทาง 1 กม. เป็นถนนดีลาดยางหมดค่ะ ตึกที่ดิฉันพัก มี 3ชั้น ห้องนอนอยู่ชั้นบนสุดชั้น 3

3)สระว่ายน้ำสะอาดดีและน่าเล่น มีสระเด็กด้วย สำหรับเด็ก ซัก 3-4 ขวบเล่นได้

4)ออกจาโรงแรมมา พุน้ำร้อนหินดาด ไม่ถึง 5 นาที จะเป็นป้ายทางเข้า พุน้ำร้อนหินดาด ซึ่งเราจะเสียค่าเสียหาย เพียงท่านละ 10 บาทเท่านั้นค่ะ

5)คนมาแช่เยอะมากทั้งที่เป็นช่วง เย็นๆ แล้ว

6)ที่พุน้ำร้อน ก็จะมีของขายอยู่เยอะแยะมาก แล้วก็จะมีร้านอาหาร อยู่พอสมควร แต่พอดี ทางดิฉันจองมาเป็นแพ็คเกจ รวมอาหารเย็น จึงต้องกลับไปกินอาหารเย็นที่ โรงแรมค่ะ

7)กลับมารับประทานอาหารเย็น อาหารเย็น 2 คน ทางโรงแรมจัดให้ 4 แถมผลไม้ให้อีกอย่าง มี ไข่เจียวหมดสับ ทอดมันปลากราย ขาหมู ผัดคะน้าหมูกรอบ

10) หลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแบบอู้ๆ ก็เข้าที่พักภายในตึก 3 ชั้น ต้องเดินขึ้นชั้น 3 เนื่องจากไม่มีลิฟท์ค่ะ

11)บันได ทางขึ้นจะมีราวจับ

12)หน้าห้องพักที่ดิฉันพัก จะเป็นห้อง เตียวคู่ พัก 2 คน

13)ห้องน้ำในห้อง ถือว่าค่อนข้างใหญ่มาก และสะอาดดีด้วย

14)เตียงจะเป็นเตียงคู่ (Twin) พัก 2 คน คนละเตียง

15)อาหารเช้าจะเป็น ABF จัดลงโต๊ะให้ค่ะ

16)มีขนมปังให้ 4 ชิ้น สำหรับ 2 คน

จบมินิรีวิวแค่นี้ละกันนะคะ เผื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆที่จะไปเที่ยวหน้าหนาวนี้
//www.phatadvalley.com <==Websiteของโรงแรมผาตาดวัลเล่ย์ค่ะ

Last Update : 12 ตุลาคม 2553 8:00:51 น.

ตอนที่แมงหวี่ไปพุน้ำร้อนนี้นะคะ มีแต่ทัวร์ฝรั่งทั้งนั้น
แทบหาที่ว่างไม่ได้ เลยได้แต่ดูไม่ได้แช่น้ำร้อนค่ะ

โดย: แมงหวี่@93 12 ตุลาคม 2553 9:44:36 น.

น่าสนใจมากครับ

โดย: หน่อย - ตั้ม (tumauto ) 12 ตุลาคม 2553 10:05:34 น.

แล้วจะตามไปเที่ยว ทองผาภูมิบ้าง

โดย: ouanoy 12 ตุลาคม 2553 12:18:17 น.

มีห้องประชุมมั้ยคะนี่ โรงแรมอยู่แถวไหนหว่า

ค่าเสียหายเท่าไหร่อะคะ?

เดี๋ยวยังไงลองไปดูเว็บเค้าอีกที

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 12 ตุลาคม 2553 16:03:01 น.

@คุณสาวไกด์ใจซื่อ
ค่าเสียหาย คนละ 750 บาทค่ะ มีอาหารให้ 2 มื้อ ไม่อิ่มก็ขอเพิ่มได้ค่ะ ห้องประชุมเห็นทางโรงแรมมี 2 ห้องนะคะ

โรงแรมจะอยู่ก่อนถึง อ.ทองผาภูมิค่ะ ใกล้ๆน้ำพุร้อนหินดาด

โดย: Love-BP 16 ตุลาคม 2553 23:26:47 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) 7 สิงหาคม 2554 1:15:28 น.

Love-BP

[Add Love-BP's blog to your web]