... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 
19 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
[แบบทดสอบจิตวิทยา] : คุณพร้อมที่จะแต่งงานแล้วหรือยัง?

ช่วงนี้คู่ไหน ๆ ต่างก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ แล้วตัวคุณล่ะ พร้อมที่จะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้วหรือยังนะ

1. ทำไมคุณถึงจะแต่งงาน?
A. ฉันคิดว่า ด้วยจังหวะเวลาของชีวิตและอายุฉันตอนนี้ ควรแต่งงานกับใครสักคนและสร้างครอบครัว
B. ฉันคิดว่า ฉันมีวุฒิภาวะมากพอแล้วที่จะรับผิดชอบหน้าที่ภรรยา และแม่(พ่อ)ของลูก

2. คุณรู้และเชื่อมั่น ในเรื่องราวชีวิตในอดีต ของคนรักของคุณไหม?
A. ฉันพยายามมองข้ามมันไป/ฉันไม่สนใจจุดนั้นเลย
B. ฉันเชื่อมั่นและไว้ใจเขา

3. คุณได้ใช้เวลาบอกเล่าถึงความต้องการส่วนตัวและความคาดหวังกับคู่ของคุณรึยัง?
A. ฉันบอกบางส่วน และเราจะค่อยๆเรียนรู้กัน
B. ฉันบอก และดีใจที่เขารับมันได้

4. คุณชอบเขาจริงๆ หรือแค่หลงในหน้าตาที่ดูดี/ฐานะของเขา?
A. ฉันชอบสิ่งที่เขาเป็นและสิ่งที่เขามีทั้งหมดประกอบกัน
B. ฉันชอบความเป็นตัวของเขาเอง

5. คุณคิดว่าคุณกับคนรักรู้จักกันดีมากแล้วรึยัง?
A. ฉันรู้จักความเป็นเขาบ้าง และเราจะเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ
B. ฉันรู้จักความเป็นเขาทั้งหมด และฉันรับได้

6. คุณคิดว่าคุณจะมีความสุขกับเขาไหม?
A. ฉันบอกไม่ได้ มันเป็นเรื่องในอนาคต
B. ฉันจะมีความสุขกับเขา(เธอ)

7. คุณจะยอมรับไหม ที่ต้องประนีประนอมด้วยการปรับความต้องการของตัวเองสักหน่อย?
A. ฉันอยากให้เขายอมรับความเป็นตัวเองแบบที่ฉันเป็น
B. ฉันยอมรับ ฉันรักเขา พร้อมจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขา

ลองนับคะแนนกัน แล้วดูเฉลยกันเลยดังนี้



คำตอบส่วนมากเป็นข้อ A.

คุณยังต้องการเวลาอีกก่อนที่จะแต่งงาน การแต่งงานไม่ใช่แค่การสละโสดนะ
คนทั้งสองต้องมีความเข้าใจและยืนหยัดด้วยกัน เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบเลย
รอเจอใครสักคนที่คุณพร้อมจะใช้ชีวิตร่วมด้วยจริงๆ ดีกว่า

คำตอบส่วนมากเป็นข้อ B.

คุณพร้อมแล้วที่จะแต่งงาน พวกคุณเหมาะสมกันแล้ว
คุณตื่นเต้นที่จะได้แต่งงานและโตพอที่จะพร้อมรับมือ
กับอนาคตในมือของคุณทั้งคู่ ขอให้มีชีวิตคู่ที่เต็มไปด้วยความสุขนะ

 

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต เรื่องจาก article.zubzip.com




Create Date : 19 เมษายน 2557
Last Update : 6 กันยายน 2557 13:50:09 น. 0 comments
Counter : 1770 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.