... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

ทุกวันนี้---

ทุกวันนี้... เรามีตึกสูงขึ้น แต่ความอดกลั้นน้อยลง

เรามีบ้านใหญ่ขึ้น แต่ครอบครัวเรากลับเล็กลง

เรามียาใหม่ๆมากขึ้น แต่สุขภาพเรากลับแย่ลง

เรามีความรักน้อยลง แต่มีความเกลียดมากขึ้น ..

เราไปถึงโลกพระจันทร์มาแล้ว แต่เรากลับพบว่า..
แค่การข้ามถนนไปทักทายเพื่อนบ้าน กลับยากเย็น

เราพิชิตห้วงอวกาศมาแล้ว ...
แต่แค่ห้วงในหัวใจกลับไม่อาจสัมผัสถึง

เรามีรายได้สูงขึ้น แต่ศีลธรรมกลับตกต่ำลง
เรามีอาหารดีๆมากขึ้น แต่ร่างกายกลับแย่ลง

ทุกวันนี้ ... ทุกบ้าน มีคนหารายได้ได้ ถึง 2 คน ..
แต่การหย่าร้างกลับเพิ่มมากขึ้น
บ้านสวยๆ กลายเป็น บ้านแตกสาแหรกขาด

ดังนั้น.. จากนี้ไป
ขอให้พวกเราอย่าเก็บของดีๆไว้โดยอ้างว่า "เพื่อโอกาสพิเศษ"
เพราะ ทุกวันที่เรายังมีชีวิตอยู่ คือโอกาสที่พิเศษสุด

จงแสวงหาการหยั่งรู้
จงนั่งตรงระเบียงบ้าน เพื่อชื่นชมกับการมีชีวิตอยู่
โดยไม่ใส่ใจกับความ "อยาก"

จงใช้เวลากับครอบครัว เพื่อนฝูง คนที่รัก ให้มากขึ้น

กินอาหารให้อร่อย ไปเที่ยวในที่ที่อยากจะไป

ชีวิต คือห่วงโซ่ของนาทีแห่งความสุข ไม่ใช่เพียงการ"อยู่"ให้"รอด"

เอาแก้วเจียระไนที่มีอยู่มาใช้เสีย น้ำหอมดีๆที่ชอบจงหยิบมาใช้เมื่ออยากจะใช้

เอาคำพูดที่ว่า "สักวันหนึ่ง" ออกไปจากพจนานุกรม

บอกคนที่เรารักทุกคนว่าเรารักพวกเขาแค่ไหน

อย่าผลัดวันประกันพรุ่งที่จะทำอะไรก็ตามที่ทำให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้น

ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกนาที มีความหมาย
เราไม่รู้เลยว่า เมื่อไร มันจะสิ้นสุดลง...

และเวลานี้ ... คุณคิดว่า คุณไม่มีเวลาที่จะบอกรักคนที่คุณรัก
แล้วคิดว่า ...สักวันหนึ่ง.. ค่อยบอก
จงอย่าลืมว่า "สักวันหนึ่ง" วันนั้น
คุณอาจไม่มีโอกาสมานั่งตรงนี้ เพื่อทำอย่างที่คุณต้องการอีกก็ได้


ไม่ทราบผู้เขียน




 

Create Date : 09 พฤษภาคม 2554
0 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2554 23:48:56 น.
Counter : 1404 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.