... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 กันยายน 2561
 
All Blogs
 

10 เรื่องเล่าสั้นๆ สุดขำขัน จาก Tumblr ที่จะมาช่วยให้วันที่น่าเบื่อของคุณมีสีสันขึ้น (ノ^∇^)✩

เวลาที่รู้สึกว่าชีวิตเครียดๆ เพื่อนๆ จะทำอะไรกันเหรอ…
คนส่วนใหญ่คงเปิดเว็บดูแก้เซ็งใช่ไหมล่ะ
ก็คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตของพวกเราน่ะ
เป็นแหล่งรวมเรื่องราวสนุกสนานเอาไว้เต็มไปหมดนี่น่า
 ไม่แปลกที่จะมีเรื่องที่เราชอบอยู่สักเรื่องสองเรื่อง

เชื่อว่านี่ล่ะคือเหตุผลที่หลายๆ คนเข้ามาอ่านบทความนี้
 เพราะในวันนี้พวกเราจะมาดู 10 เรื่องเล่าสุดขำขันจากสมาชิกเว็บ Tumblr
ที่จะมาช่วยให้วันที่น่าเบื่อของทุกๆ คนมีสีสันขึ้น

เรื่องที่ 1: สีเสื้อของแฟนพี่

ที่โต๊ะกินข้าว พี่สาวของผมถามทุกคนที่อยู่ที่นั่นว่าเสื้อที่แฟนของเธอใส่นั้นสีอะไร
หลังจากที่ทุกคนตอบว่าเทา เธอก็หันไปพูดกับแฟนเธอว่า
"เอ้า คราวนี้บอกพวกเขาไปสิ ว่านายคิดว่านายใส่เสื้อสีอะไร"
แฟนของพี่พูดด้วยเสียงเบาๆ ว่า "สีขาวโทนมืด"



เรื่องที่ 2: คุณครูผู้เศร้าโศก

ในระหว่างคาบเรียนมีครูของฉันคนหนึ่งเหยียบเต่าทองตาย
 เขาเป็นชาววีแกนที่เคร่งมากๆ เกี่ยวกับการไม่ฆ่าสัตว์
เพราะฉะนั้นตอนที่เขารู้ตัวเขาจึงตัวแข็งทื่อไปครู่หนึ่ง
ก่อนที่จะค่อยๆ ช้อนแมลงตัวนั้นไว้บนฝ่ามือ
ก่อนที่จะเริ่มยกคำพูดของจากหนังสือของ Shakespeare มาพูด

เอาเสียฉันไม่กล้าบอกเลยว่าที่เขาเหยียบไปมันคือเม็ด M&M สีแดงต่างหาก


เรื่องที่ 3: ลูก(แตงโม)ของฉัน

วันนี้ในที่ทำงานของฉัน
มีผู้หญิงคนหนึ่งพยายามจะขโมยแตงโมทั้งลูกซ่อนไว้ในเสื้อโดยแกล้งทำเป็นคนท้อง
เธอลื่นล้มระหว่างจะออกจากร้านและทำแตงโมแตก
เธอได้แต่ตะโกนว่า "ลูกของฉัน!!" ซ้ำไปซ้ำมา และเริ่มร้องไห้
นั่นเป็นสิ่งที่ตลกที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาเลย


เรื่องที่ 4: นับนิ้ว

เพื่อนของผมส่งข้อความมาบอกว่า เขาพลาดไปแล้ว
เขากำลังสอนคณิตลูกชายอยู่ แล้วบอกให้ลูกเอานิ้วขึ้นมาสิบเอ็ดนิ้ว
ลูกของเขาตกใจมากๆ แต่เขาก็ยังไม่รู้ตัว 
จนกระทั่งลูกของเขาตะโกนบอกแม่ว่า "แม่ แม่ ผมมีนิ้วแค่สิบนิ้วเอง"


เรื่องที่ 5: ขยะในสายตาของเขา

ในตอนที่ผมกับน้องชายกำลังว่ายน้ำกันอยู่ พ่อของพวกเราก็เดินออกมาจากบ้านและพูดว่า
"พรุ่งนี้เป็นวันทิ้งขยะ รู้ใช่ไหมว่าหมายความว่ายังไง"
เขาหมายความว่าให้พวกเราเก็บของที่ไม่ใช้แล้วเตรียมไว้ทิ้งให้ดี
แต่ในตอนนั้นเองน้องชายของผมก็มองมาที่ผมอย่างเย็นชาแล้วบอกว่า
"มันถึงเวลาแล้วที่พี่ต้องไป"


เรื่องที่ 6: เสียงกรีดร้อง

มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันฝ่าไฟแดงด้วยความบังเอิญ กว่าที่จะรู้ตัวก็เลยมาครึ่งทางแล้ว
ฉันตกใจมากจนเผลอร้องออกมา และแน่นอนว่าตำรวจที่อยู่ที่แยกนั้นต้องโบกให้ฉันจอด
เขาเดินมาหาฉันด้วยไหล่ที่สั่นเพราะการพยายามกลั้นหัวเราะ
และบอกว่าการฝ่าไฟแดงมันไม่ดี และอย่าทำอีกเด็ดขาด
แต่เขาจะไม่ปรับฉันเพราะเขารู้ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจ และมันตลกดี

ในตอนนั้นเองที่ฉันรู้ตัวว่าฉันเปิดกระจกรถไว้ตอนฝ่าไฟแดง
และตำรวจอีกคนถึงกับลงมาจากรถไม่ได้เพราะกำลังขำที่ได้ยินเสียงแหลมสูงลากยาว
"เชี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา" ของฉัน



เรื่องที่ 7: ผู้หญิงเขาไม่ตดกันหรอก

น้องสาวคนเล็กของฉันเคยโดนลงทัณฑ์บน และมีจดหมายมาที่บ้าน
เพราะมีเด็กผู้ชายบอกเธอว่า "ผู้หญิงเขาไม่ตดกันหรอก"
เธอเลยนั่งบนตัวเขาแล้วก็ตดใส่


เรื่องที่ 8: ไฟแช็กเวทมนตร์

ตอนที่ฉันกำลังเดินกลับบ้านฉันเห็นชายคนหนึ่งกำลังจะสูบบุหรี่อยู่ที่เสาไฟถนน
ทันทีที่เขาจุดไฟแช็กไฟถนนก็ดับไปทันที ฉันได้แต่ยืนอึ้งมองชายคนนั้น
เขามองกลับมาที่ฉันอย่างงงๆ และมองลงไปที่ไฟแช็กในมือ
ดูเหมือนว่าเขาก็งงพอๆ กับฉัน แต่พอเขาดับไฟแช็ก ไฟที่ถนนก็กลับมาติดอีกครั้ง

แต่ดูเหมือนว่าเขาเองนั่นล่ะจะตกใจยิ่งกว่าใครๆ เขาตะโกนว่า
"ไปก่อนนะพวกมักเกิ้ล" แล้วก็วิ่งออกไป

นี่ฉันฝันไปรึเปล่าเนี่ย


เรื่องที่ 9: ชายคนหนึ่งที่ริมน้ำ

มีอยู่ครั้งหนึ่งผมเห็นคนโยนหินไปบนแม่น้ำพลางทานแซนด์วิชไปด้วย
ในตอนนั้นเองไม่รู้ทำไมแต่เขาโยนแซนด์วิชในมือร่อนไปบนผืนน้ำก่อนที่จะงับเขาที่ก้อนหินในมือ
 เขาสะอื้นเล็กน้อยกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าบางสิ่งในตัวของเขาได้ตายไปในวันนั้น


เรื่องที่ 10: หลับข้ามเวลา

พ่อแม่กับผมนั่งดูหนังมาราธอนโดยเริ่มจากเรื่อง The Hobbit
พวกท่านเผลอหลับไปผมเลยหยุดหนังไว้ และเปิด The Lord Of The Ring
ภาค Return of the King ที่ดูค้างไว้มาดูต่อ

พอพ่อของผมตื่นขึ้นเขามองผมอย่างหวาดผวา และถามผมว่า "วันนี้วันที่เท่าไหร่เนี่ย"



ที่มา : https://www.buzzfeed.com/katangus/funny-tumblr-stories-thatll-make-you-laugh?utm_term=.xer8QvVoKJ#.yeBokRJlr5
https://www.catdumb.com/short-story-from-tumblr-378/




 

Create Date : 18 กันยายน 2561
0 comments
Last Update : 18 กันยายน 2561 14:39:41 น.
Counter : 1012 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.