... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 กันยายน 2559
 
All Blogs
 

ผมแสก สามารถบอกลักษณะนิสัย ความเป็นตัวตนของคุณได้ ((;゜Д゜)!!?

ทุกคนมี ผมแสก เป็นของตัวเองอยู่แล้ว การที่ผมคุณแสกนั้นถือว่าบอกตัวตนที่ดีที่สุดของคุณได้
ซึ่งผลงานวิจัยออกมาแล้วว่า ลักษณะเด่นของสมองคนเราส่งสัญญาณให้เราแสกผม
ไปข้างใดข้างหนึ่งโดยไม่รู้ตัว วันนี้คุณต้องดูข้อมูลที่เรานำมาฝากกัน เพราะลักษณะ ผมแสก
ของคุณนั้น มันสามารถบอกลักษณะนิสัย ความเป็นตัวตนของคุณได้ชัดเจนสุดๆครับ

ลักษณะผมแสก บอกทั้งนิสัยและตัวตน



ผมแสกซ้าย

คนที่แสกผมจากซ้ายไปขวาจะเป็นคนที่มีเหตุผล ชอบคิดวิเคราะห์ ก้าวร้าว และเจ้าระเบียบ
เพราะคนเหล่านี้มักจะใช้สมองซีกซ้ายควบคุมสิ่งต่าง ๆ แล้วเขาจะทำกิจกรรมต่างๆ ที่ท้าทาย
แมนๆ และเป็นระเบียบแบบแผน

มุมมองของตัวเอง
: เป็นคนมีเหตุผล เปิดใจ ฉลาด และเป็นระเบียบ

มุมมองจากคนอื่น : เป็นคนมั่นใจ ฉลาด รู้จักวางแผน
แต่บางครั้งก็อาจถูกมองว่าเป็นคนสันโดษ และไร้อารมณ์



ผมแสกขวา 

คนที่แสกผมจากขวาไปซ้ายจะเป็นคนเจ้าอารมณ์ ใช้ชีวิตตามสัญชาตญาณ
และมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งดูจะเป็นเรื่องจริงเพราะคนพวกนี้จะใช้สมองซีกขวาควบคุมชีวิต
ซึ่งเป็นซีกที่มีความเป็นผู้หญิงสูงและเต็มไปด้วยอารมณ์ต่างๆ

มุมมองของตัวเอง
: เป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่น
มีสัญชาตญาณที่ดี และอาจนำเรื่องต่าง ๆ มาคิดมากจนเกินไป

มุมมองจากคนอื่น : เป็นคนที่พึ่งตัวเอง ไม่มีใครเหมือน และแปลกประหลาด



ผมแสกกลาง 

คนที่มีผมแสกกลางเป็นคนที่สุขุม และง่ายๆ สบายๆ
คนกลุ่มนี้จะไม่เอนเอียงไปทางไหนมากนักเพราะใช้สมองทั้งสองซีกในการใช้ชีวิต

มุมมองของตัวเอง
: เป็นคนเข้ากับคนได้ง่าย และปรับตัวเข้าไปสิ่งรอบข้างได้ง่าย
มีเสน่ห์และถูกชักจูงได้ง่ายเช่นกัน

มุมมองจากคนอื่น : เป็นคนสุขุมและสำรวม แต่บางครั้งอาจจะหัวแข็งไปบ้าง



ไม่แสกผม 

คนที่ไม่แสกผมเลย เป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ ไม่ซีเรียส
คล้ายกับคนที่มีผมแสกกลาง เพราะไม่ใช่สมองข้างเดียวในการใช้ชีวิต

มุมมองของตัวเอง
: เป็นคนง่ายๆสบายๆ และไม่จู้จี้ขี้บ่น

มุมมองจากคนอื่น : บางครั้งเป็นคนที่ไม่จริงจังจนเกินไป
และอาจเป็นคนที่โดนเอาเปรียบได้ง่าย



แสกผมเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา 


คนที่แสกผมซ้ายทีขวาที หรือเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับอารมณ์
มักเป็นคนที่ชอบทดลองอะไรใหม่ๆ และกล้าหาญ

มุมมองของตัวเอง : เป็นคนกล้าพูดกล้าแสดงออก แต่ขี้เบื่อ
มุมมองจากคนอื่น : เป็นคนที่เดาไม่ได้ เชื่อถือไม่ได้ และน่าค้นหา



ที่มา : https://horoscope.mthai.com/horoscope-highlight/11600.html




 

Create Date : 26 กันยายน 2559
0 comments
Last Update : 16 ตุลาคม 2560 23:00:29 น.
Counter : 1592 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.