ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)
ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)
ความสุขของ........

Smiley หลังจากที่ความเบื่อกรุงเทพมากมาย  ทำให้เรากลับมานั่งทบทวนกับตัวเองว่าตอนนี้ต้องการอะไรSmiley


Smiley สิ่งที่นึกได้ตอนนี้ คือ กลับไปหาครออบครัว ขอแค่อ้อมกอดของคนที่รักเราอย่างแท้จริง


ได้บอกเล่าเรื่องราวและความรู้สึกของเราตอนนี้ โชคดีที่ครอบครัวไม่เคยว่าอะไรเลย Smiley


 


 


....จริงๆแล้วการที่เข้าเข้าใจเราจนเราอดรู้สึกไม่ได้ว่ามันคือความกดดัน.....


เราเข้าใจเสมอว่า ครอบครัวเราต้องการให้เราได้ทุกอย่างที่เขาสามารถทำให้ได้


 


แต่บางทีอย่าโยนคำว่า "ทำไมไม่ทำแบบนั้น อย่างนี้สิถึงดี"


 


บางทีอดคิดไม่ได้ว่า  เราเคยทำอะไรที่ตัวเองอยากทำได้จริงๆหรือเปล่า


 


Smiley ตอนนี้กลับมาบ้านช่วงออกพรรษาพอดี ก็ไม่มีอะไรมากทำบุญกันกับครอบครัว


มีความสุขดี ถึงแม้บางครั้งต้องแบกอะไรไว้สักอย่าง  แม่ก็พยายามพาเข้าวัด


เพื่อให้เราได้ผ่อนคลาย และสามารถคิดอะไรได้มากขึ้นSmiley


 


กลับมาจากวัดก็มีงานกวนข้าวทิพย์เราก็ไปร่วมด้วย ถ้าไม่ไปก็คงเพราะโดนสังคมรังเกียจ


อีกอย่างก็มีงานปล่อยโคมยี่เป็ง 99 โคมเพื่อร่วมถวายพระพรแด่องค์ในหลวงท่านเพื่อ


ให้พระองค์ท่านทรงหายประชวร จากพวกเรากลุ่มชุมชนน้อยๆ


 


Smiley จากนั้นมีการแข่งขันลอยโคมลอดห่วง กำหนดให้กลุ่มละไม่เกิน 5 โคม จุดไฟให้โคมลอดห่วง


รางวัลรอบละ 2000 พันเชียวนะ เยอะมากเพราะแข่งกัน 5 รอบเลย Smiley


 


พรุ่งนี้เช้า ครอบครัวเราจะไปตักบาตรเทโวกันแต่เช้าเลย


มีความสุขจริงๆเลย






Free TextEditor


Create Date : 05 ตุลาคม 2552
Last Update : 5 ตุลาคม 2552 2:10:37 น. 8 comments
Counter : 530 Pageviews.

 
อืมมม ดีจังเนอะค่ะ ได้พักผ่อนแล้ว ท่าทางจะหายเบื่อไปเยอะเลย
อืมมม...งานถักไหมพรม บอกไงดีเรื่องอุปกรณ์ เอาเป็นว่าถ้าจะซื้อเมื่อไรก็เม้มไปบอกน่ะค่ะ อาจจะรู้ไม่มากนักน่ะค่ะแต่อยากช่วยค่ะ.


โดย: buanoi วันที่: 5 ตุลาคม 2552 เวลา:11:51:56 น.  

 
สวัสดีเจ้า ....^_^
ขอบคุณหนาตี้แวะไปเยียมเยียน

ไม่ต้องผิดหวังนะค่ะ ปีหน้าฟ้าใหม่ยังมี งานออกหว่าเค้าจัดกันทุกปีค่ะ

พรรษานี้ขออนุโมทนาบุญด้วยคนนะค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ....สู้ๆ ^_^
happy happy happy.....

Photobucket


โดย: ตะเกียงป่า วันที่: 5 ตุลาคม 2552 เวลา:13:39:56 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ


โดย: ประมาณว่าอ่ะนะ IP: 10.1.15.234, 58.137.207.250 วันที่: 5 ตุลาคม 2552 เวลา:14:42:33 น.  

 
ข้อดีของการอยู่ไทยคือ
จะไปวัด ทำบุญเมื่อไหร่ก็ได้ เท่าที่อยากไป
ดีจังเลย อนุโมทนาด้วยค่ะ

เวลาเหนื่อยๆ กลับบ้านแล้วหายเหนื่อยที่สุดเนอะ


โดย: dog....bok bok วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:8:41:18 น.  

 
รู้สึกเหมือนกันค่ะ
ว่า เราแบกอะไรไว้คนเดียว
ทำไม คนที่บ้านต้องฝากความหวังไว้กับเรา

อยากปล่อยวาง
ตอนนี้หลังจากที่น้องเล็กเป็นมากจนต้องเข้ารับการรักษา
ก็เปิดใจกับที่บ้านมากขึ้น
แม่ก็พาไปผ่อนคลายเหมือนกันเลย

รู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย

แต่ก็ยังคิดว่าเราเหนื่อยจังเลย


โดย: mutualek วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:14:01:16 น.  

 
อยากกลับบ้านมั่งจัง สอบยังไม่เสร็จเลย

เป็นกำลังใจให้นะคะ ของคุณสำหรับคอมเม้นคร่า


โดย: biruhigoe วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:2:03:09 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:8:42:00 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:3:30:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MaZZO
Location :
สุรินทร์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความสำเร็จของคนเราไม่เท่ากัน
บางคนอาจจะมองว่าเราล้มเหลว
แต่ถ้าสิ่งนั้นเราทำแล้วมันมีความสุข
นั้นแหละคือความสำเร็จของเรา
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MaZZO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.