ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)
ลมหายใจอันเงียบสงบ (Un Alito Tranguillo) & ความทรงจำสีชมพู (Un Dolce Ricordo)

ด้วยความรัก

SaY!!  Hi  ให้กับเดือนแห่งความรักหน่อย


 


ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้จะเวียนกลับมาอีกครั้ง


สำหรับเรามันก็แค่วันธรรมดา...วันหนึ่งเท่านั้นแหละ


 


ส่วนคนที่มีความรัก..ก็ขอให้รักนั้นอบอวลรอบตัวคุณตลอดไป


ส่วนคนที่กำลังเสี่ยงพวงมาลัยหาคู่ก็ขอให้เจอโดยเร็ว


 


......ฮ่าๆๆๆๆ....


 


สำหรับตัวเราเองตอนนี้มีความสุขดีกับครอบครัว


ถ้าไม่ใส่ใจกับคนรอบข้างมากและไม่เอาอะไรมาคิดมากกับความคิดของคนอื่น


ที่พยายามจะยัดเยียดความหวังดีมาให้เราเกินไป


 


ในเมื่อโลกนี้มีความรัก...ให้หมุนรอบตัวเรา


เราก็ขอให้ความรักของเราเองส่งไปยัง....


....ครอบครัว....


....เพื่อนที่รักทั้งหลาย....


....คนรอบข้างที่หวังดีต่อเรา....


และสุดท้าย


ความรักของหนูขอมอบให้แด่ในหลวงของหนู


ขอให้ท่านหายประชวรโดยเร็ว


 


...หนูรักในหลวง...


 


...................................................


ตอนนี้ที่สวนหลังบ้าน...ต้นดอกทานตะวันกำลังออกดอกสวยมากเลย


เห็นแล้วหายเหนื่อยจากการทำงานเลย


สบายกายและใจ


ตอนเย็นกลับบ้านมาตีแบดกับแม่ทุกวัน


ฉันมีความสุขมากๆ


รักพ่อกับแม่ที่สุดค่ะ


 


 


 






Free TextEditor




 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2553
3 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2553 19:44:26 น.
Counter : 491 Pageviews.

 

สำหรับเรามันก็แค่วันธรรมดาเหมือนกัน แต่เป็นวันธรรมดาที่อยากให้มีอะไรพิเศษค่ะ ต้องรอปาฎิหารย์มั้ยเนี่ย Happy Valentine ค่ะ

 

โดย: ตีลังกาเขียน 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:02:45 น.  

 

ขอให้มีความสุข ทุก ทุก วันครับ

 

โดย: พัทยา 12 กุมภาพันธ์ 2553 1:38:21 น.  

 

เราก็ว่ามันก้แค่วันธรรมดาเหมือนคนเรากันยังงัยก็รักกันทุกวันอยู่แล้วเนอะ..เป็นงัยบ้างอะไรๆคงจะดีแล้วสินะ ดอกไม้ออกดอกแล้วดีใจด้วยนะปลูกเยอะเลยนะถ้ามีเวลาและก็มีที่ให้ปลุก เราสิอยากปลูกแต่มันไม่มีที่ให้ปลูกอะค่ะซื้อกระถางมาก้ไม่รอดค่ะ..คิดถึงนะ..ฝันดีจร้า

 

โดย: ต่ายจิ (NENE77 ) 12 กุมภาพันธ์ 2553 23:53:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MaZZO
Location :
สุรินทร์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความสำเร็จของคนเราไม่เท่ากัน
บางคนอาจจะมองว่าเราล้มเหลว
แต่ถ้าสิ่งนั้นเราทำแล้วมันมีความสุข
นั้นแหละคือความสำเร็จของเรา
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
11 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MaZZO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.