| | |~ Lavinia De Bou ~ :: Reading Addicted Blog| | |

Lavinia
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





B E A U
is my name & book is something i adore.



บลอคเงี๊ยบ เงียบ เนอะ
ใครมี Facebook แอดมาคุยกันนะ >w<







สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่ และอ้างอิงส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด ของข้อความและรูปภาพใน Lavinia's Blog แห่งนี้ นำไปเผยแพร่ที่อื่น ๆ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด




:: กำลังดู ::



:: Updated ::



แกะรอยหมออำมหิต - Gerritsen

ไฟฟรางใจ - น้ำฟ้า (สนพ.อรุณ Love Square)

One Summer คืนรักฤดูร้อน - คาเรน โรบาร์ด (สนพ.แพรว)







:: xxx ::

✎ ╮(‵▽′)╭
➽ ...........



:: Wishlist ::

➽ ...........
➽ ...........



Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Lavinia's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 
Just! My Buzz in my head.!


Now,
There are many things in my head,my heart and my mind.
What should I do? How can I clear it?
Yes,...I can still laugh but before I so think.
I try to smile with this way...that do not be serious, do not care,
but when I forget myself..when the things comeback in my mind.
I'll really nervous.

Ar.....I'm really serious girl.!!

เยี่ยม!!!!
==> ~งานสัปดาหนังสือเยาวชน วันที่ 16- 20 ก.ค. นี้~

แย่!!!
==> ไม่มีเพื่อนไปเดินด้วย

ยิ่งแย่!!!
==> ไม่มีเงินพอจะไปช๊อปหนังสือ!!




Create Date : 09 กรกฎาคม 2551
Last Update : 9 กรกฎาคม 2551 0:36:45 น. 1 comments
Counter : 454 Pageviews.

 
ขอบคุณมากนะครับ ที่เข้าไปฟังเพลง คงอัพได้ไม่บ่อยนัก เพราะค่อนข้างยุ่ง ยังไงไปเยี่ยมกันบ่อยๆนะครับ


โดย: PutterZ วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:44:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.