Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
22 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

Leona Lewis - Happy (และคำแปลไทย)


Happy - Leona Lewis - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



Someone once told me that you have to choose
What you win or lose
You can't have everything
Don't you take chances
Might feel the pain
Don't you love in vain
Cause love won't set you free
I can't stand by the side
And watch this life pass me by
So unhappy
But safe as could be

So what if it hurts me?
So what if I break down?
So what if this world just throws me off the edge
My feet run out of ground
I gotta find my place
I wanna hear my sound
Don't care about all the pain in front of me
Cause I’m just trying to be happy, yeah
Just wanna be happy, yeah

Holding on tightly
Just can't let it go
Just trying to play my role
Slowly disappear, oh
But all these days, they feel like they're the same
Just different faces, different names
Get me out of here
I can't stand by your side, oh no
And watch this life pass me by, pass me by

So what if it hurts me?
So what if I break down?
So what if this world just throws me off the edge
My feet run out of ground
I gotta find my place
I wanna hear my sound
Don't care about all the pain in front of me
Cause I’m just trying to be happy, oh, happy, oh

So any turns that I can't see,
like I'm a stranger on this road
But don't say victim
Don't say anything

So what if it hurts me?
So what if I break down?
So what if this world just throws me off the edge
My feet run out of ground
I gotta find my place
I wanna hear my sound
Don't care about all the pain in front of me

I just wanna be happy
Oh, yeah, happy, oh, happy
I just wanna be, oh
I just wanna be happy
Oh, happy    



คำแปล
ใครบางคนบอกฉันว่าเธอต้องเลือก
ระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้
เธอมิอาจได้มาซึ่งทุกสิ่งทุกอย่าง
อย่าไขว่คว้าโอกาสเหล่านี้ไว้เลย
เธอจะรังแต่เจ็บปวดไปเปล่าๆ
อย่าทิ้งตัวเองให้กับความรักผิวเผินนี้เลย
เพราะความรักนี้มิอาจปลดปล่อยเธอได้
ฉันไม่อาจเพียงยืนอยู่ริมทาง
และมองห้วงชีวิตนี้หมุนเลยผ่านฉันไป
ฉันไร้สุข
แต่ก็ปลอดภัยเท่าที่จะเป็นไปได้

แล้วถ้าหากฉันจะต้องเจ็บปวด มันจะเป็นไรไป?
จะเป็นไรไปเล่า หากสักวันฉันต้องแตกสลาย?
จะเป็นไรไปได้ หากโลกนี้ทอดทิ้งฉันไว้ ณ ปากเหว
และเท้าของฉันหลุดลอยออกจากพื้นดิน?
ฉันต้องค้นหาที่ที่ฉันควรอยู่
ฉันโหยหาเสียงอันเป็นของฉันเอง
ฉันไม่สนใจความเจ็บปวดทั้งหมดที่รอฉันอยู่ตรงหน้าอีกแล้ว
เพราะฉันแค่อยากจะมีความสุขเท่านั้นเอง
แค่อยากจะมีความสุข

เหนี่ยวรั้งไว้อย่างแน่นหนา
ฉันไม่อาจปล่อยมันไปได้
ฉันแค่พยายามจะสวมบทบาทของฉัน
และค่อยๆ จางหายไป
แต่วันเวลาในปัจจุบันนี้ ช่างซ้ำซากจำเจ
อย่างมากก็ได้เจอเพียงคนที่แตกต่างกันไป ชื่อที่แตกต่างกันไป
พาฉันออกไปจากที่นี่ที
ฉันไม่อาจยืนอยู่เคียงข้างเธออีกแล้ว ไม่อีกแล้ว
ไม่อาจมองห้วงชีวิตนี้หมุนเลยผ่านฉันไปอีกแล้ว หมุนเลยผ่านไป

แล้วถ้าหากฉันจะต้องเจ็บปวด มันจะเป็นไรไป?
จะเป็นไรไปเล่า หากสักวันฉันต้องแตกสลาย?
จะเป็นไรไปได้ หากโลกนี้ทอดทิ้งฉันไว้ ณ ปากเหว
และเท้าของฉันหลุดลอยออกจากพื้นดิน?
ฉันต้องค้นหาที่ที่ฉันควรอยู่
ฉันโหยหาเสียงอันเป็นของฉันเอง
ฉันไม่สนใจความเจ็บปวดทั้งหมดที่รอฉันอยู่ตรงหน้าอีกแล้ว
เพราะฉันแค่อยากจะมีความสุขเท่านั้นเอง มีความสุข...

มีรอยเลี้ยวรอยต่อมากมายที่ฉันไม่อาจมองเห็น
ประหนึ่งคนแปลกหน้างมทางอยู่บนถนนสายที่ไม่คุ้นเคย
แต่อย่าบอกว่าฉันเป็นเพียงเหยื่อรายหนึ่งเลย
อย่าพูดอะไรอีกเลย

แล้วถ้าหากฉันจะต้องเจ็บปวด มันจะเป็นไรไป?
จะเป็นไรไปเล่า หากสักวันฉันต้องแตกสลาย?
จะเป็นไรไปได้ หากโลกนี้ทอดทิ้งฉันไว้ ณ ปากเหว
และเท้าของฉันหลุดลอยออกจากพื้นดิน?
ฉันต้องค้นหาที่ที่ฉันควรอยู่
ฉันโหยหาเสียงอันเป็นของฉันเอง
ฉันไม่สนใจความเจ็บปวดทั้งหมดที่รอฉันอยู่ตรงหน้าอีกแล้ว

ฉันแค่อยากมีความสุขเท่านั้นเอง
ความสุข...






Free TextEditor




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2553
1 comments
Last Update : 1 มีนาคม 2553 12:08:50 น.
Counter : 3872 Pageviews.

 

I really love this song of Leona.
Have you listened to the song "Yesterday" yet?

Anyway, I see that you post many songs of Oasis and Keane. Just want you to know that I love both bands,too ka.

 

โดย: ปานเปรมปรีดิ์ (ปานเปรมปรีดิ์ ) 25 กุมภาพันธ์ 2553 10:15:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปลายลมหนาว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปลายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.